เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b882e0b8ad 64fc6d4876ae4

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน

ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า

ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น ทันทีที่บทสวดจบ น้องนมใหญ่ตรงหน้าก็คล้ายต้องมนต์ มองผมพร้อมยิ้มหวานตลอด มันได้ผล ผมลองเสี่ยงเอื้อมมือไปลูบไล้ตัวเธอ เธอก็ดันตัวเบียดชิดเหมือนพร้อมให้จับทุกสัดส่วน นั่นทำให้ผมได้ใจ กอดเธอไว้แน่น เธอกอดตอบแล้วจูบผม

ริมฝีปากบางมีรสหวานของเหล้า มันนุ่มละมุนอย่างกับผมกำลังกินขนมที่มีรสหวานไม่มีวันจาง เสียงดนตรีดังบาดหูปลุกเร้าอารมณ์เสียว น้องนมใหญ่บดปากหนักขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระวัดกับลิ้นผม ผมดูดริมฝีปากเธอก่อนดันร่างเธอแหวกฝูงชนจนไปติดกำแพงร้านปลีกวิเวกเพียงลำพังในมุมมืด อารมณ์ผมเริ่มแล่นพล่านไปทั่วตัวแล้วดิ่งลงที่หว่างขา สองมือที่กอดจับอยู่ตรงสะโพกเริ่มขยับเลื้อยขึ้นมาเคล้นคลึงที่สองเต้า ผมขย้ำนมใหญ่ล้วงควักสอดสิบนิ้วเข้าไปใต้เสื้อเลิกชั้นในแล้วบี้หัวนมเธอที่เป็นติ่งแข็งสู้การขยำ เธอครางเสียวเบาๆ ก่อนผงะออกจนผมชะงักคิดว่าเธอจะหาว่าผมทำอนาจาร แต่เปล่าเลยเธอกระซิบเสียงอ้อนบอกผมข้างหู

“ไม่ไหวแล้วไปหาที่เย็ดกันเถอะ นะคะพี่” ไม่พูดเปล่าเธอจูงมือผมวิ่งฝ่าผู้คนเข้าห้องน้ำไปทันที

ผมที่ไม่ทันตั้งตัวได้แต่ปล่อยให้เธอจูงมือพาไป โชคดีในห้องน้ำมีแต่คนเมาและคนไม่เยอะมาก มีห้องหนึ่งว่างพอดีเธอรีบดึงผมเข้าไปแล้วจัดการล็อคประตูก่อนหันกลับมาจูบผมต่อ เนื้อนุ่มบดชิดติดตัว กลิ่นน้ำหอมจางลอยติดจมูก น้องนมโตเลื่อนมือลงไปจับเคล้นควยผมที่ตุงแข็งคับเป้ากางเกง

“ใหญ่ดีจังเลยพี่” เธอบอกพร้อมยิ้ม ท่าทางพอใจมาก “ขอหนูอมควยพี่หน่อยนะ”

สิ้นคำอ้อน น้องนมใหญ่ก็คุกเข่าลงปลดกางเกงผมออกจนควยผมที่แข็งโด่เต็มตัวดีดออกมาฟาดโดนหน้าเธอเบาๆ เธอหัวเราะคิ แล้วคว้าหมับที่กลางท่อนแล้วจัดการสาวรูดควยผมเป็นจังหวะ ผมซี้ดปากเสียว เอื้อมมือล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปบี้สองเต้าของเธอก่อนจะควักมันออกมา สองเต้าขาวนวลว่าสวยใหญ่แล้ว แต่หัวนมสีชมพูเม็ดเล็ก ยิ่งทำให้ควยผมที่เธอเริ่มจับมันสอดเข้าไปในปากจนอุ่นขยายตัวขึ้นอีกจนคับแน่น เธอรูดปากลงลึกจนกลืนควยใหญ่ผมเข้าไปมิดลำ ปลายหัวมันแทงกระพุ้งแก้มของเธอเสียดสีจนทำให้ผมต้องเสียวกระสันเกร็งท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีน้องหน่อย” ผมเอ่ยปากเพราะสุดจะกลั่น

น้องนมใหญ่คายควยออกจากปากผมแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ลงอย่างว่าง่าย

“เอาแรงๆ เลยนะพี่ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เย็ดแรงๆ เลย”

ผมจับเธอดันจนชิดกำแพงแล้วช้อนขาเธอขึ้นขาหนึ่งพร้อมกับจับควยของตัวเองแทงเสียบเข้าไปในหีชมพูที่ชุ่มแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พรวดเดียวมิดท่อนควย น้องนมใหญ่ผวาเฮือกร้องลั่นขึ้นมาสั้นๆ ก่อนจะเกร็งหน้าท้องขมิบหีใหญ่ของเธอรับลำควยผม เธอพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าพร้อม ผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการโยกสะโพกกระแทกใส่หีแรงๆ ตามที่เธอขอ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป๊าบๆ สลับกับเสียงครวญกระสันของเธอ นมใหญ่กระเพื่อมเด้งส่ายไปตามการเสียบควย

“ลึกดีจังเลยพี่ อ๊าาาา เสียว หนูเสียว คับหีมากเลย” สีหน้าของเธอบิดเร้าด้วยความฟิน ทั้งร่านทั้งเจ็บแต่ทั้งหมดเป็นการแสดงออกว่าพึงพอใจที่ได้ควยผมแยงเข้าไปในหีตัวเอง

ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการประคองตัวเธอกำนมที่เด้งส่ายขย้ำอย่างมันส์มือ เนื้อนวลนิ่มนุ่มยังกับปุยฝ้าย ล้นทะลักออกมาระหว่างนิ้ว ผมช้อนทั้งเต้าให้ตั้งขึ้นแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมเธอด้วยความสุขสันต์ ลืมความเจ็บปวดที่จีบสาวไม่ติดไปทันที

เรากระแทกเย็ดกันอยู่อย่างนั้นก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังก้มโค้งยื่นก้อนมาแล้วก็เปลี่ยนท่าอีกให้ผมนั่งบนชักโครกแล้วเธอนั่งคร่อมโยกเอวราวกับควบม้า เราทำอยู่แบบนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงจนที่สุด ผมก็น้ำแตกคารูหีเธอ เราสองคนเสร็จพร้อมกัน เธอชมผมไม่ขาดปากก่อนที่คนข้างนอกห้องน้ำจะเริ่มเยอะขึ้น เธอก็ชวนผมไปต่อกันที่ม่านรูดอีก ผมโอเคทันทีเพราะยังอยากเย็ดอีก โดยไม่ลืมขอบคุณพ่อที่ให้ของขลังดีๆ แบบนี้มา คราวนี้ผมก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะจีบใครไม่ติด

Recommendations

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…