เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b887e0b988e0b8b2e0b8a2e0b986 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 6570df0519aa9

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

“อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้

ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย แต่ในเวลานี้

ใครก็ไม่ได้ เธอจะต้องโดนเขาเย็ดเท่านั้น

ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้มันไม่ได้จะหากันง่ายๆ และนั่นจึงทำให้ในวันนี้ วันที่เข้มไม่ได้ออกไปทำงานแล้วเขาก็เกิดเงี่ยนขึ้นมาจึงยกหูโทรไปหาเธอแค่เพียงครู่เดียว เธอก็รีบขับรถเพื่อมานอนทอดกายเปลือยเปล่าให้เขาอย่างเต็มใจแล้วนั่นเอง ประสบการณ์เสียวเปลี่ยนชีวิตโดยแท้จริง

สองขาของเธอค่อยๆ แยกออกจากกันช้าๆ ความเงี่ยนทำให้แคมหีชมพูของเธอตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหยดลงมา เขาเอื้อมมือไปลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน แคมหีสวยค่อยๆ ถูกเรียวลิ้นแหวกออกอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะเริ่มละเลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่จนความเสียวซ่านนั้นเริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

สองมือของหญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงไป

ตรงไหนเสียว ตรงไหนรู้สึกดี เธอจะค่อยๆ จิกเกร็งเส้นผมของเขาเอาไว้ เป็นอันรู้กันว่าเธอสมยอมกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอค่อยๆ เบาลงไปเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง หญิงสาวลุกขึ้นมานั่ง ถึงคราวการเอาคืนของชายหนุ่มแล้ว เขาจิกเส้นผมของเธอแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาซึ่งแข็งขืนเต็มที่อยู่แล้ว และเมื่อรู้ว่าปลายทางคืออะไร ในเวลานี้ชายหนุ่มก็ไม่มีรอ จับหัวของเธอโขกขึ้นลงเต็มที่พร้อมกับกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ความสุขสมทำให้เธอไม่มีเวลาที่จะทำอะไร นอกจากดูดควยของอีกฝ่ายให้เต็มที่

ลิ้มรสของลำควยอันมหึมานี้ให้พอใจ ให้มันคุ้มค่ากับที่เธอนั้นรอมานานแสนนาน เสียงครางเสียวของชายหนุ่มค่อยๆ ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอลงไปแล้วขึ้นไปบนเตียง น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันร่างกายของเธอก็สั่นระริกเมื่อได้เห็นลำควยของอีกฝ่ายที่ผงาดง้ำอยู่ตรงหน้าของเธอ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มอัตรา ก่อนที่จะค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวร้องออกมาลั่น

ไม่เคยโดนเย็ดคงไม่ใช่…แต่ไม่เคยโดนควยใหญ่คงจะเป็นเรื่องจริงในวันนี้แหละ

ร่างกายของเธอเกร็งแน่น รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้หญิงสาวนั้นได้พักหายใจหายคอเลย ดันควยเข้าไปได้เพียงครึ่งทางก็ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกเอาลำควยส่วนที่เหลือเข้าไปแบบรวดเดียวสุดลำจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว และเสียงครางของเธอก็ไม่มีจังหวะใดๆ ให้หยุดเอาไว้ได้อีกเลยในเวลานี้ เพราะว่าชายหนุ่มเร่งเร้าจังหวะความเสียวซ่านกระแทกแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

จะว่าเธอติดใจเขาเพียงคนเดียวไม่ได้หรอก

คนควยใหญ่ต้องการคนรูหีตอดควยหนุบๆ แบบเธอเช่นกัน และการที่เขาเรียกเธอออกมาวันนี้ก็เพราะว่าร่างกายของเธอมันทำให้เขาเสียวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

สองขาถูกจับแยกออก เหงื่อไหลโซมกาย แต่ความเงี่ยนยังคงดำเนินต่อไป

ชายหนุ่มเม้มปากแน่น ค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จนสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่อาจจะทานทนร่างกายอันแสนสุดยอดของเธอ ส่งลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้ามแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นร่ำร้องดีดดิ้นกันน้ำควยที่แตกในให้เธอเป็นของรางวัลสำหรับคนว่านอน…เย็ดง่ายอย่างเธอ

แบบนี้ครั้งหน้าก็ค่อยน่าเรียกมาหาหน่อยเวลาเงี่ยน

ผู้หญิงที่จะเสียสละเวลาส่วนตัวของตัวเองเพื่อควยไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมยังกระเป๋าหนักอีก

เพราะงั้นก็จะจัดหนักๆให้ตามเม็ดเงินเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ความรัก อารมณ์ และตัณหา น้อง เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ อายุเธอก้อกำลังย่างเข้าวัยที่ 20 ตอนนี้เธอไม่ใช่เด็กแล้ว แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตา ที่ใครๆมองก้อคงต้องคิดว่าเธอเพิ่งจะวัย 18 ที่กำลังต้องการความรักแบบเด็กที่ไร้เดียงสา แต่จริงแล้วความรักไร้เดียงสาของเธอได้หมดไปแล้ว ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งอกหักมาหรือไม่มีแฟน แต่เป็นเพราะความรัก อารมณ์ และตัณหา ต่างๆที่มีอยู่ในตัวเธอ มันมีมากมายแบบที่ใครๆก้อคิดไม่ถึง ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอ เจอความรักหลายรูปแบบ จากที่แรกๆเป็นความรักแบบไร้เดียงสา ทำให้ทุกวันนี้ขาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทำให้เรื่องเรียนไม่ค่อยดีเท่าไรต้องดร็อปไปปีนึง ผู้ชายแต่ละคนที่ได้พบน้อง ไม่ใช่คบเพียงเพื่อต้องการความรักแบบถาวร แต่ทุกคนล้วนต้องการสนองตัณหามากกว่า…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง… เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…