เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b887e0b988e0b8b2e0b8a2e0b986 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 6570df0519aa9

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

“อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้

ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย แต่ในเวลานี้

ใครก็ไม่ได้ เธอจะต้องโดนเขาเย็ดเท่านั้น

ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้มันไม่ได้จะหากันง่ายๆ และนั่นจึงทำให้ในวันนี้ วันที่เข้มไม่ได้ออกไปทำงานแล้วเขาก็เกิดเงี่ยนขึ้นมาจึงยกหูโทรไปหาเธอแค่เพียงครู่เดียว เธอก็รีบขับรถเพื่อมานอนทอดกายเปลือยเปล่าให้เขาอย่างเต็มใจแล้วนั่นเอง ประสบการณ์เสียวเปลี่ยนชีวิตโดยแท้จริง

สองขาของเธอค่อยๆ แยกออกจากกันช้าๆ ความเงี่ยนทำให้แคมหีชมพูของเธอตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหยดลงมา เขาเอื้อมมือไปลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน แคมหีสวยค่อยๆ ถูกเรียวลิ้นแหวกออกอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะเริ่มละเลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่จนความเสียวซ่านนั้นเริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

สองมือของหญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงไป

ตรงไหนเสียว ตรงไหนรู้สึกดี เธอจะค่อยๆ จิกเกร็งเส้นผมของเขาเอาไว้ เป็นอันรู้กันว่าเธอสมยอมกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอค่อยๆ เบาลงไปเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง หญิงสาวลุกขึ้นมานั่ง ถึงคราวการเอาคืนของชายหนุ่มแล้ว เขาจิกเส้นผมของเธอแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาซึ่งแข็งขืนเต็มที่อยู่แล้ว และเมื่อรู้ว่าปลายทางคืออะไร ในเวลานี้ชายหนุ่มก็ไม่มีรอ จับหัวของเธอโขกขึ้นลงเต็มที่พร้อมกับกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ความสุขสมทำให้เธอไม่มีเวลาที่จะทำอะไร นอกจากดูดควยของอีกฝ่ายให้เต็มที่

ลิ้มรสของลำควยอันมหึมานี้ให้พอใจ ให้มันคุ้มค่ากับที่เธอนั้นรอมานานแสนนาน เสียงครางเสียวของชายหนุ่มค่อยๆ ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอลงไปแล้วขึ้นไปบนเตียง น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันร่างกายของเธอก็สั่นระริกเมื่อได้เห็นลำควยของอีกฝ่ายที่ผงาดง้ำอยู่ตรงหน้าของเธอ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มอัตรา ก่อนที่จะค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวร้องออกมาลั่น

ไม่เคยโดนเย็ดคงไม่ใช่…แต่ไม่เคยโดนควยใหญ่คงจะเป็นเรื่องจริงในวันนี้แหละ

ร่างกายของเธอเกร็งแน่น รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้หญิงสาวนั้นได้พักหายใจหายคอเลย ดันควยเข้าไปได้เพียงครึ่งทางก็ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกเอาลำควยส่วนที่เหลือเข้าไปแบบรวดเดียวสุดลำจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว และเสียงครางของเธอก็ไม่มีจังหวะใดๆ ให้หยุดเอาไว้ได้อีกเลยในเวลานี้ เพราะว่าชายหนุ่มเร่งเร้าจังหวะความเสียวซ่านกระแทกแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

จะว่าเธอติดใจเขาเพียงคนเดียวไม่ได้หรอก

คนควยใหญ่ต้องการคนรูหีตอดควยหนุบๆ แบบเธอเช่นกัน และการที่เขาเรียกเธอออกมาวันนี้ก็เพราะว่าร่างกายของเธอมันทำให้เขาเสียวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

สองขาถูกจับแยกออก เหงื่อไหลโซมกาย แต่ความเงี่ยนยังคงดำเนินต่อไป

ชายหนุ่มเม้มปากแน่น ค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จนสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่อาจจะทานทนร่างกายอันแสนสุดยอดของเธอ ส่งลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้ามแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นร่ำร้องดีดดิ้นกันน้ำควยที่แตกในให้เธอเป็นของรางวัลสำหรับคนว่านอน…เย็ดง่ายอย่างเธอ

แบบนี้ครั้งหน้าก็ค่อยน่าเรียกมาหาหน่อยเวลาเงี่ยน

ผู้หญิงที่จะเสียสละเวลาส่วนตัวของตัวเองเพื่อควยไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมยังกระเป๋าหนักอีก

เพราะงั้นก็จะจัดหนักๆให้ตามเม็ดเงินเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป…