เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b8e0b887 64fc07bf63ae7

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก!

ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม

แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ แล้วกระเด้าปากเธอไปเลยสุดแรง

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

เอวของผมสั่นระรัวในจังหวะที่เธอดูดดุนควยผม ทั้งมีเสียงสำลัก แต่ผมก็ไม่ได้หยุด ท้ายที่สุด ถึงจะบอกว่าเบา แต่ก็ยังชมว่าควยของผมใหญ่อยู่ดี

ซี้ดดดดด……ดูดไปสิ ดูดควยลุงเลยอีหนู ร่านควยนะ อูววววววว……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

สั่งอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลงแล้วนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่นังเด็กแสบร่านควยจะลุกขึ้นมาคร่อมขาของผมแล้วจัดการชักรูดลำควยผมแล้วดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ บอกว่าตัวเองใสบริสุทธิ์ แต่ดูดควยอย่างเก่ง ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควย ดูดไข่ ไล้ไปยังซอกขาจนตัวผมสั่นระริกด้วยความเสียว

และเป็นเธอเองที่เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะบรรจงใช้นมสองเต้านั้นมาหนีบลำควยผมแล้วให้ผมเด้งตัวขึ้นเย็ดร่องนมเธอ ขณะที่ปากกระจับนั้นรอแลบลิ้นเลียหัวควยผมอยู่ ผมได้ทีก็เด้งเอวสู้รัวๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย……ควย ยาวจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..หนูเสียวไม่ไหวแล้วค่ะลุง

ถ้ายังเรียกว่าลุงอีก กูจะจับเย็ดให้เข็ดเลย ซี้ดดด….แม่งเอ๊ย เสียวควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

จริงเหรอคะ เธอเงยหน้าถามด้วยแววตาทะเล้น ลุงขา ลุง ลุง ลุง เย็ดหนูหน่อยนะคะ สุดท้ายมันก็มารยา อ้อนควยผมดีแท้ ผมรีบเค้นอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นแล้วดันตัวลุงขึ้นมา จับร่างบางตรงหน้าเหวี่ยงลงบนเตียง กระชากกางเกงขาสั้นออกแล้วดึงกางเกงในลง ว่าแล้ว มันไม่ได้จะอยากมากินเหล้า เห็นผมหล่อหน่อยก็อยากจะโดนผมเย็ด แบบนี้พ่อจะเย็ดให้พรุนเลยทีเดียว

ผมถ่างขาสวยขาวของเธอออก เห็นรอยแยกตรงหว่างขา กลีบหีใหญ่นูนอวบอิ่ม น้ำเยิ้มอยู่รอผมแล้ว แคมหีสวยรอให้ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอ และทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายเล็กๆ ก็เริ่มดีดดิ้นพร้อมกับเสียงครางกระเส่า

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาา……ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ……เสียวหีจังเลย อูยยยยย…..

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้ถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นปาดผ่านกลีบหีอย่างทั่วถึงแล้วขบเม้มเม็ดแตดเบาๆ จนร่างตรงหน้าแอ่นสูง เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วงั้นสิ น้ำหีหวานๆ แบบนี้ ผมจะเลียให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ยิ่งเลียหี ผมก็ยิ่งเงี่ยนควย มือหนึ่งแหย่รูหีพลางดูดดื่มน้ำเงี่ยนจากหีใหญ่ๆ ของเด็กสาวร่านควย มือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลหยด จึงพอที่จะให้เธอมีความสุขด้วยปาก

ผมจัดแจงท่าทางแล้วยัดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวจนเธอร้องจ้า ให้เธอได้รู้ว่าสวรรค์ที่แท้จริงเป็นยังไง

พรวดดดดดด สวบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ลุง หนูเสียวหี เบาๆ สิคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา……หีหนูฉีกแล้วมั้ง เย็ดแรงขนาดนี้

ถ้ายังไม่เลิกเรียกลุง กูจะเย็ดให้หีโบ๋เลย อีเด็กร่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็จัดกางวางมืบนหัวเข่าทั้งสองข้างของเธอ แล้วแยกออก ก่อนจะเริ่มซอยเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วง กระแทกหนักๆ เข้าไปจนสุดโคน ให้เนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงเอว แล้วถอนออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างกายชาปลาบด้วยความเสียว ไม่รู้ว่าหีเธอฟิต หรือว่าควยของผมใหญ่เกินไปกันแน่ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าเย็ดมันเหลือเกิน ยิ่งขยับเย็ดเท่าไหร่ ควยก็เสียวไปทั้งลำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด……..หีฟิตจริงๆ โว้ยยยจ เชี่ย เย็ดมันชิบหายเลยอีเด็กนี่ โดนควยกูเข้าไป ร้องออกมาดังๆ สิ

อ๊ะ อ๊ายยยย……..ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ เสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..

ร่างกายตรงหน้าดิ้นพล่านเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่ขึ้นและแรงมากขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่มหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่โรยแรง ซึ่งโดนผมกระหน่ำเอาควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ว อีเด็กร่านพูดไม่รู้ฟังอย่างมึง ต้องโดนกูเย็ดแตกใน โอยยยยยย!!!

ผมครางเสียวเสียงกดต่ำ ย้ำลำควยเข้าไปหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้ว้ซ่ำเล่า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาอีกครั้งในจังหวะที่ผมอัดลำควยใส่รูหีเธอสุดแรงแล้วค้างเอาไว้ น้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมาจากหัวควยสู่รูหีฟิตๆ ของเธอจนภายในร่างกายฉ่ำเยิ้ม ผมเกร็งตัวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเสียงครางของเราทั้งคู่เบาลง จึงถอดถอนลำควยออกมา

หีสวยๆ บัดนี้กลายเป็นโพรงกว้าง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอเหมือนลูกหมา ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่อปากให้มันดูดกินน้ำควยของผมอีกครั้งจนควยอ่อนคาปากแล้วจึงลุกขึ้นมาด้วยความสบายตัว

จำไว้ ถ้าเรียกกูว่าลุงอีก มึงจะโดนเย็ดแบบนี้!

คืนนั้นผมให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็รู้จักกับพ่อแม่มันซึ่งเป็นเพื่อนของผม งานนี้คงอึ้งนิดหน่อยที่ผมจัดการเย็ดลูกสาวมันได้

ก่อนที่เช้าวันต่อมา มันจะตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกมาหาผมที่ในครัวก่อนจะถามผมว่า

ลุงทำอะไรอู่จ๊ะ ?

ผมหันไปถาม อยากโดนเย็ดเหรอ ?

จ้ะ

อีเด็กนี่ เช้านี้ไม่ต้องแดกข้าว แดกควยกูแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…