เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b8e0b887 64fc07bf63ae7

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก!

ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม

แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ แล้วกระเด้าปากเธอไปเลยสุดแรง

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

เอวของผมสั่นระรัวในจังหวะที่เธอดูดดุนควยผม ทั้งมีเสียงสำลัก แต่ผมก็ไม่ได้หยุด ท้ายที่สุด ถึงจะบอกว่าเบา แต่ก็ยังชมว่าควยของผมใหญ่อยู่ดี

ซี้ดดดดด……ดูดไปสิ ดูดควยลุงเลยอีหนู ร่านควยนะ อูววววววว……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

สั่งอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลงแล้วนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่นังเด็กแสบร่านควยจะลุกขึ้นมาคร่อมขาของผมแล้วจัดการชักรูดลำควยผมแล้วดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ บอกว่าตัวเองใสบริสุทธิ์ แต่ดูดควยอย่างเก่ง ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควย ดูดไข่ ไล้ไปยังซอกขาจนตัวผมสั่นระริกด้วยความเสียว

และเป็นเธอเองที่เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะบรรจงใช้นมสองเต้านั้นมาหนีบลำควยผมแล้วให้ผมเด้งตัวขึ้นเย็ดร่องนมเธอ ขณะที่ปากกระจับนั้นรอแลบลิ้นเลียหัวควยผมอยู่ ผมได้ทีก็เด้งเอวสู้รัวๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย……ควย ยาวจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..หนูเสียวไม่ไหวแล้วค่ะลุง

ถ้ายังเรียกว่าลุงอีก กูจะจับเย็ดให้เข็ดเลย ซี้ดดด….แม่งเอ๊ย เสียวควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

จริงเหรอคะ เธอเงยหน้าถามด้วยแววตาทะเล้น ลุงขา ลุง ลุง ลุง เย็ดหนูหน่อยนะคะ สุดท้ายมันก็มารยา อ้อนควยผมดีแท้ ผมรีบเค้นอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นแล้วดันตัวลุงขึ้นมา จับร่างบางตรงหน้าเหวี่ยงลงบนเตียง กระชากกางเกงขาสั้นออกแล้วดึงกางเกงในลง ว่าแล้ว มันไม่ได้จะอยากมากินเหล้า เห็นผมหล่อหน่อยก็อยากจะโดนผมเย็ด แบบนี้พ่อจะเย็ดให้พรุนเลยทีเดียว

ผมถ่างขาสวยขาวของเธอออก เห็นรอยแยกตรงหว่างขา กลีบหีใหญ่นูนอวบอิ่ม น้ำเยิ้มอยู่รอผมแล้ว แคมหีสวยรอให้ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอ และทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายเล็กๆ ก็เริ่มดีดดิ้นพร้อมกับเสียงครางกระเส่า

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาา……ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ……เสียวหีจังเลย อูยยยยย…..

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้ถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นปาดผ่านกลีบหีอย่างทั่วถึงแล้วขบเม้มเม็ดแตดเบาๆ จนร่างตรงหน้าแอ่นสูง เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วงั้นสิ น้ำหีหวานๆ แบบนี้ ผมจะเลียให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ยิ่งเลียหี ผมก็ยิ่งเงี่ยนควย มือหนึ่งแหย่รูหีพลางดูดดื่มน้ำเงี่ยนจากหีใหญ่ๆ ของเด็กสาวร่านควย มือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลหยด จึงพอที่จะให้เธอมีความสุขด้วยปาก

ผมจัดแจงท่าทางแล้วยัดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวจนเธอร้องจ้า ให้เธอได้รู้ว่าสวรรค์ที่แท้จริงเป็นยังไง

พรวดดดดดด สวบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ลุง หนูเสียวหี เบาๆ สิคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา……หีหนูฉีกแล้วมั้ง เย็ดแรงขนาดนี้

ถ้ายังไม่เลิกเรียกลุง กูจะเย็ดให้หีโบ๋เลย อีเด็กร่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็จัดกางวางมืบนหัวเข่าทั้งสองข้างของเธอ แล้วแยกออก ก่อนจะเริ่มซอยเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วง กระแทกหนักๆ เข้าไปจนสุดโคน ให้เนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงเอว แล้วถอนออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างกายชาปลาบด้วยความเสียว ไม่รู้ว่าหีเธอฟิต หรือว่าควยของผมใหญ่เกินไปกันแน่ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าเย็ดมันเหลือเกิน ยิ่งขยับเย็ดเท่าไหร่ ควยก็เสียวไปทั้งลำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด……..หีฟิตจริงๆ โว้ยยยจ เชี่ย เย็ดมันชิบหายเลยอีเด็กนี่ โดนควยกูเข้าไป ร้องออกมาดังๆ สิ

อ๊ะ อ๊ายยยย……..ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ เสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..

ร่างกายตรงหน้าดิ้นพล่านเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่ขึ้นและแรงมากขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่มหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่โรยแรง ซึ่งโดนผมกระหน่ำเอาควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ว อีเด็กร่านพูดไม่รู้ฟังอย่างมึง ต้องโดนกูเย็ดแตกใน โอยยยยยย!!!

ผมครางเสียวเสียงกดต่ำ ย้ำลำควยเข้าไปหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้ว้ซ่ำเล่า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาอีกครั้งในจังหวะที่ผมอัดลำควยใส่รูหีเธอสุดแรงแล้วค้างเอาไว้ น้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมาจากหัวควยสู่รูหีฟิตๆ ของเธอจนภายในร่างกายฉ่ำเยิ้ม ผมเกร็งตัวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเสียงครางของเราทั้งคู่เบาลง จึงถอดถอนลำควยออกมา

หีสวยๆ บัดนี้กลายเป็นโพรงกว้าง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอเหมือนลูกหมา ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่อปากให้มันดูดกินน้ำควยของผมอีกครั้งจนควยอ่อนคาปากแล้วจึงลุกขึ้นมาด้วยความสบายตัว

จำไว้ ถ้าเรียกกูว่าลุงอีก มึงจะโดนเย็ดแบบนี้!

คืนนั้นผมให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็รู้จักกับพ่อแม่มันซึ่งเป็นเพื่อนของผม งานนี้คงอึ้งนิดหน่อยที่ผมจัดการเย็ดลูกสาวมันได้

ก่อนที่เช้าวันต่อมา มันจะตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกมาหาผมที่ในครัวก่อนจะถามผมว่า

ลุงทำอะไรอู่จ๊ะ ?

ผมหันไปถาม อยากโดนเย็ดเหรอ ?

จ้ะ

อีเด็กนี่ เช้านี้ไม่ต้องแดกข้าว แดกควยกูแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…