เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ?

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b8b0e0b984e0b894e0b989e0b983e0b888 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5 65b2592445d27

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ?

ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก

ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย ซึ่งมันทำให้ฉันได้เงินพิเศษมากขึ้นจนสามารถทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นมาได้เลย แล้วในวันนั้น ฉันเองก็ได้เจอกับ พี่ภพ เขาเป็นลูกค้าประจำที่ให้เงินพิเศษฉันมากกว่าคนอื่น ฉันเลยชอบไปบริการเขาอยู่แล้ว ก่อนที่เขาจะให้ฉันมากกว่าเดิม แล้วก็บอกว่า อย่าเรียกพี่ได้ไหม ?

ฉันเลยถามเขาไปว่า แล้วจะให้เรียกว่าอะไรดีคะ ?

เขาเยิ้มแล้วบอกกับฉันว่า ถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ให้เรียกเขาว่าผัวสิ จะบ้าน จะรถ จะอะไรก็ได้เลย – ดูสิ เอาของพวกนี้มายั่ว แล้วฉันจะทำใจไม่รับไว้ได้อย่างไร

…อาหารมาเสิร์ฟแล้วค่ะผัวขา ฉันพูดกับเขาแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเดือนต่อมาที่ฉันเลิกงานตอนตี 1 เขาขับรถมาจอดเทียบ แล้วถามว่า วันนี้ไปนอนกับผัวไหมจ๊ะ ฉันมองดูรถหรูราคาแพงแล้วก็ไม่รีรอ พยักหน้ารับแล้วเดินตามขึ้นรถของเขาไปทันทีเลย จนกระทั่งถึงที่ ห้องของเขา เขานั่งลงที่ปลายเตียง แล้วถางขาออก พูดให้ฉันรู้สึกดีมากมาย แล้วเชิญชวนกวักมือ ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันที

มือลูบไล้ที่ต้นขาแล้วนั่งตก กอดคอ เราพูดคุยกันอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจัดการทุกๆ อย่างให้เขาเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันอาจจะถูกมองเป็นคนที่ไม่ได้โดเด่นอะไร แต่ว่าเรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่สามารถบอกกันตรงๆ ได้ นอกจากลองสัมผัสด้วยตัวเองอยู่อย่างเช่นในเวลานี้ ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา

เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย จึงไม่รีรอที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาทันที

พี่ภพเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา ดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ฉันอยากจะมอบประสบการณ์เสียวอย่างหนักหน่วงให้เขามากขึ้นกว่านี้ ดูดควยของเขาเต็มแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งเสียวมากขึ้น ทั้งการเอาเข้าข้างแก้ม ทั้งการที่ฉันเริ่มที่จะเลียลำควยของเขาเรื่อยๆ มันยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันและเขาได้เป็นอย่างดีกระทั่งเขาเป็นคนลุกขึ้นแล้วจับฉันผลักลงไปกับเตียงอย่างทันที

เขายืนมองฉันที่นอนหงายอยู่แล้วยิ้มก่อนจะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของฉันออก

“มาเป็นของผัวนะจ๊ะคนสวย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เริ่มแหวกขาของฉันออก พอได้เห็นหีชมพูของฉันก็ไม่รีรอที่จะเริ่มกระหน่ำลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันจนดีดดิ้นไม่เป็นท่า

นี่เขา…ก็ไม่ธรรมดาอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันแทบจะไม่มีเวลาคิดเลย เพราะว่าตอนนี้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งความเสียวซ่านมันอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันเลยบอกให้เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงยิ้มแล้วพยักหน้า พร้อมกับที่จับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ มาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่อาย…ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหี ตอดควยของเขาเอาไว้ นาทีนี้ไม่กล้าจะสบตาของเขาเลยเพราะว่าฉันเขินเกินกว่าที่จะสามารถอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ แต่เขาเองกลับยิ่งกระหน่ำลำควยเข้ามาพร้อมกับถามฉันอยู่เสมอๆ ว่าเสียวไหม ชอบหรือเปล่า อยากเล่นท่าไหนไหม ?

ไม่เลย…นาทีนี้ฉันบอกได้เพียงคำเดียวว่าเขาไม่จำเป็นต้องเล่นท่าอะไรเลย

แค่เพียงเย็ดฉันต่อไปแบบนี้ เย็ดแรงๆ ฉันก็พร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า โน้มตัวเข้ามาใกล้แล้วใส่แรงทั้งหมดเข้ามาจนร้องครางลั่น น้ำควยแตกในออกมาคารูหีของฉันอย่างทันทีทันใด แล้วกระซิบข้างหูของฉัน

“ไงล่ะ ได้พี่เป็นผัวจริงๆ แล้วนะ” “

ฉันว่า…ฉันก็ไม่ติดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว เวียนเทียน แก้มโดนลูกน้องแฟนรุมเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อแก้มค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แก้มอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแก้มมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 7 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แก้มไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยาก ”สร้างอารมณ์” เท่านั้น แต่แก้มก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแก้มจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แก้มจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแก้มที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอย แก้มแรง…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…