เย่อลีดของมหาลัย….

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b5e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2 64fc99f75665e

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย….

สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ดุ้นผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่น้องเตยยังไม่ทันสังเกต ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกน้องเตยว่า ” น้องเตยจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวน้องเตยไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วน้องเตยก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง
ระหว่างที่น้องเตยหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวดุ้นของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่น้องเตยเดินไป มันได้ผลครับ ดุ้นผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ น้องเตย แล้วผมกับน้องเตยก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักน้องเตยก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของน้องเตยยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” น้องเตย กลับตอบด้วยความเมาว่า ” กล้ากล้าหน่อย” อูย…..น้องเตยตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวดุ้นสิครับ น้องเตยกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวอมชมพูของน้องเตย เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหอยของน้องเตยครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหอยแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อน้องเตยเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วน้องเตยถาม ผมว่า ” แล้วพี่เจมส์อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่เจมส์คบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบน้องเตยนี่ครับ ”
น้องเตยก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” น้องเตยก็เหงา อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนอยู่ข้าง ๆ บ้าง น้องเตยจะทำไงดีค่ะ ” น้องเตยเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้น้องเตยรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้าน้องเตยอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบน้องเตยเอง ” น้องเตยก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ ” พี่เจมส์ดีกับเตยจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของน้องเตยใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของน้องเตยก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ น้องเตยหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้…. ผมจูบปากน้องเตยอย่างดูดดื่มโดยที่น้องเตยปัดป้องเเบบพอเป็นพิธีครับ ผมแลกลิ้นกับน้องเตยอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของน้องเตยเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของน้องเตยกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง น้องเตยลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ดุ้นผมแข็งเต็มที่แล้ว น้องเตยก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนดุ้นอันแข็งแกร่งของผม น้องเตยครางออกมา ” พี่เจมส์….ดุ้นพี่เจมส์ใหญ่จังเลย จะเสียบเข้าหอยของเตยได้เหรอค่ะ” ผมไม่ตอบได้เเต่อมยิ้มน้องเตยเธอคงอยากมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องเตยออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของน้องเชอรี่ออก เต้างาม ๆ ของน้องเตยอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมน้องเตยเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของน้องเตยเบา ๆ น้องเตยครางกระเส่า
แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเอาเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของน้องเตยขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในน้องเตยลงมาค้างที่ขาเอาไว้ น้องเตยทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 33 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่มีหย่อนยาน ส่วนที่เนินหอยนั้นก็มีเส้นหมอยเล็กน้อยมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เอาหอยลีดมหาลัยเป็นจริง แล้วครับ ผมไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของน้องเตยออก อยากเอาหอยน้องเชอรี่ทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหอยของน้องเตย มันมีน้ำหอยของน้องเตยเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะน้องเตยนั่งทับผมอยู่ น้องเตยกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดติ่งน้องเตย น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำอยากแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหอยของน้องเตยต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหอยน้องเตยก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาน้องเตยเดินไปที่ห้องนอน จับน้องเตยนอนลงแล้วแหกขาน้องเตยออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหอยของน้องเตย ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดติ่งน้องเตยอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหอยน้องเตย ๆ ดิ้นทุรนทุราย
สักพักน้องเตยหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ น้องเตย น้องเตยบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่เจมส์ น้องเตยจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับน้องเตยไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย น้องเตยลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าดุ้นผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ น้องเตยพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากน้องเตยดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะน้องเตยก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน น้องเตยเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของน้องเตยยัง
จับท่อนดุ้น ผมไว้แล้วชักเบา ๆ น้องเตยไม่ยอมลงไปดูดดุ้นผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่น้องเตยกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย
ท่อนดุ้นผมเลย ผมจึงเร่งน้องเตยโดยการเอามือเขี่ยหัวนมน้องเตยทั้ง 2 ข้าง น้องเตยเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของน้องเตยแรงขึ้นอีก น้องเตยก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยส์…พี่เจมส์ขา….เตยเสียว….พี่เจมส์อย่าแกล้งเตยสิค่ะ” ” ก็น้องเตยแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ น้องเตยไม่ยอมอมดุ้นของพี่ซะที ” เตยก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวดุ้นผมเบา ๆ เลียที่หัวดุ้นผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นน้องเตยออกมา เวลาที่น้องเตยยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ
น้องเตยก้มลงไปอีกทีคราวนี้น้องเตยอมท่อนดุ้นผมจนมิดปากของน้องเตย ” อูยส์…นั่นแหล่ะ…น้องเชอรี่จ๋า…พี่เสียวที่หัวดุ้นจริง ๆ เลยน้องเตย…ดุ้นพี่คับปากเตยดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ดุ้นของพี่เจมส์เต็มปากเตยจริง ๆ ” น้องเตยยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนดุ้นผมต่อ น้องเตยดูดหัวดุ้นผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ น้องเตยควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำอยากผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้น้องเตยพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของน้องเตยออกจากกัน แล้วผมจับหัวดุ้นปาดไปที่ติ่งหอยของน้องเตยซึ่งที่หอยเตยมีน้ำอยากเยิ้มเต็มที
่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อูยยยย…”น้องเตยครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวดุ้นปักลงไป แคมหอยของน้องเตยแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนดุ้นที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ ” อูยส์…….เจ็บค่ะพี่เจมส์….เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อา….เตยเสียวหอยจังเลย ” น้องเตยร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนดุ้นเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนดุ้นเข้าทีละนิดทีละนิด น้องเตยขมิบรูหอยรัดดุ้นผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้” อย่าเกร็งสิครับน้องน้องเตย น้องน้องเตยยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนดุ้นเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมน้องเตยเพื่อปลอบใจ น้องเตยกอดผมแน่น ผมดูดนมจนน้องเตยคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนดุ้นเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้า….าา ” น้องเตยครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว น้องเตยปล่อยน้ำอยากของเธอออกมารดท่อนดุ้นของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” น้องเตยเด้งเอวแอ่นเนินหอยตามพี่สิครับน้องเตย เราจะเด้งสวนกันนะ” น้องเตยเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหอยสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยดุ้นสวนรูหอยน้องเตยแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้น้องเตยรับดุ้นของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หอยของน้องเตยโดยที่ผมเน้นให้ท่อนดุ้นครูดกับติ่งหอยของน้องเตย
เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหอยน้องเตย น้องเตยครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากน้องเตย น้องเตยเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเอากันไปด้วย ลมหายใจของน้องเตยแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนดุ้นของผม ” พี่เจมส์….เตยเสียวหอยจังเลย…” ” เตย …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนดุ้นเร็วขึ้น ความแน่นของรูหอยน้องเตยทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” น้องเตยจะกลั้นไว้ก่อน…พี่เจมส์ค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”
ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับน้องเตยออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวน้องเตยพาดไปที่เตียง จับน้องเตยหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาน้องเตยข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของน้องเตย
กลีบหอยของน้องเตยแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวดุ้นผมยัดเข้าไปในรูหอยน้องเตย คราวนี้ท่อนดุ้นผมเข้าง่ายมากเพราะขาน้องเตยถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนดุ้นต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับน้องเตยระงมกันไปทั้งห้อง
” เอาดุ้นเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่เจมส์ …..น้องเตย ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ย…เอาอีก…เร็ว ๆ อีก…แรง ๆ .อีกพี่เจมส์…..ขา….น้องเตย….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซีดส์……อ่า…อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนดุ้นใส่รูหอยน้องเตยอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำอยากพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหอยของน้องเตย อย่างล้นหลามน้ำอยากของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหอยไหลไปตามซอกขาของน้องเตยแล้ว
หยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขคืนนั้นผมเอากับน้องเตยต่ออีก 3 รอบ จนน้องเตยหลับเป็นตายไป

Recommendations

เรื่องเสียว สักเจ็บจนควยแข็ง จนช่างสักคนสวยต้องอมควยปลอบใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ ไม่ทันจะคิดไปไกลคุณตาก็ถามขึ้นมาว่า ”นกเคยถูกเลียหีไหม?” โอ้โหนกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ ก็รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปเลยตรงๆ ค่ะ ว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ตรงขานกค่ะ…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว เด็กมีปัญหา ผมชื่อบอย เรื่องของผมมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังจำได้ไม่ลืมสมัยยังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่คนเดียวอยู่หอพักตามเรื่องของชายโสดผมอายุประมาณ 24 ผมได้รู้จักสาวน้อยคนนึง ชื่อปูเธอเป็นเด็กที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ต่างจังหวัด อายุเธอแค่ 16 เองผมได้รู้จักเธอเพราะว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เพื่อนผมรู้จักกับป้าของน้องเค้าตอนที่เจอน้องเค้าครั้งแรกก็ปิ้งเลย ขาวได้ใจมากผมยาวอวบ ๆ ตัวเล็ก ๆแต่เรี่องสัดส่วนผมเองก็ยังมองไม่ออกว่าขนาดไหน แต่ก็คิดในใจว่าคงไม่เท่าไรเพราะว่ายังเด็กอยู่ผมเองก็เริ่มจีบ ๆ น้องเค้า โทรไปคุยบ้างนัดพาไปกินข้าวบ้างน้องเค้าก็เล่าให้ฟังว่าที่ย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่า พ่อกะแม่แยกทางกัน ป้าเลยขอให้มาอยู่กับเค้าน้องปูเค้าบอกว่าเหงาเหมือนกัน ถึงจะมาอยู่กับป้ามันก็ไม่สู้อยู่กับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันผมก็เลยปลอบน้องเค้าไปว่าเราก็หัวอกเดียวกัน คือผมเองก็พ่อกะแม่เลิกกันนานแล้วออกมาสู้ชีวิตโดยลำพังตั้งแต่อายุ 17 น้องเค้าก็เหมือนว่าได้คนรู้ใจผมเองยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าอยากหาเพื่อนคุย จนเวลาผ่านไปได้ประมาณ 2…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…