เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b895e0b8b2e0b8a2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b988 64fbf7dd979be

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ

เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่

ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง

เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการไล้สัมผัสแผ่นหลังของอีกฝ่าย จนกระทั่งเรียวขาของเธอถูกลิ้นอุ่นๆ ของเขาเลียไล้จนร่างกายสั่นสะท้าน ความสุขสมเดียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เธอนั้นพร้อมที่จะเป็นของเขาในทุกๆ วินาที

หีชมพูของเธอตอนนี้ถูกเขามองอย่างชัดเจน มันเป็นหีสวยที่แสนเย้ายวนให้เขาจ้องมอง ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นอุ่นๆ ค่อยๆ ตวัดผ่านกลีบสวาทของเธออย่างช่ำชอง เม็ดแตดถูกดูดเม้มจนแข็งเป็นไตสู้ปาก ในขณะที่เสียงครางจากหญิงสาวก็เริ่มเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มถูกลูบไล้อย่างสุขสม แล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอ

เสียงร่ำร้องด้วยความหฤหรรษ์ดังขึ้น พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดรัดนิ้วของเขาอย่างตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาทันทีที่ได้จินตนาการว่า หากเป็นควยของเขาที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่นั้น จะเป็นอย่างไร มันคงจะตอดควยของเขาจนโคตรเสียวแน่ๆ เลยทีเดียว

คิดได้แบบนั้นเขาก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก กำลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นชักว่าวกระตุ้นความเงี่ยน จนควยใหญ่ค่อยๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เมื่อหญิงสาวเห็นเธอก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาแล้วคว้าควยของเขาเข้าปากอมควยให้ทันที

ชายหนุ่มยืนนิ่ง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ มองเห็นความสุขสมในความรู้สึกผ่านการอมควยของเขาแทน จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอลงนอนไปราบเรียบกับเตียง แล้วกระโจนขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้พร้อมๆ กับบรรจงเอาลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ

เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ด้วย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่านของชายหนุ่ม หีของเธอตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากระหน่ำความสำราญเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน กลิ่นธูปยังคงลอยอวลอยู่ในห้องเพราะติดมากับเสื้อผ้า

หญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ควยของเขาใหญ่เหลือเกิน และทำให้เธอมีความสุขมากกว่าผู้เป็นสามีที่ตายจากด้วยซ้ำ แต่แบบนี้ก็ดีแล้ว ที่ควยเล็กตายไป ควยใหญ่ก็ต้องมาแทนที ชีวิตต้องมีความท้าทายอยู่เสมอ

ความสุขสมดำเนินไปโดยไร้ซึ่งความเศร้าหมอง มีเพียงความสุขสำราญ เสียงคราง และเตียงที่สั่นไหวอยู่ตลอดเวลาจนเธอและเขานั้นกำลังจมดิ่งลงไปในสรวงสวรรค์อยู่ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ ถูกเปลี่ยนไปมา บิดซ้าย ขวา ยกขาขึ้นพาดบ่าในบางขณะ จนกระทั่งความสุสมของฝ่ายชายเริ่มมาจ่อที่ประตูบานสุดท้าย

กำลังจะแตกแล้ว เขาเอ่ยออกมาเบาๆ แล้วอัดควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งลมหายใจที่อัดอั้นไว้ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ ทั้งตั้งใจ และเต็มใจ เขาเองในตอนนี้แม้ว่าจะเคยอยู่ในสถานะชู้มาก่อน

ทว่าหลังจากนี้ เขาคงจะเป็นผัวของเธออย่างถูกต้อง

และไม่ต้องแอบเย็ดกันอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้ เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ? แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงพี่สาวแท้ๆ ก่อนวันแต่งงาน สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผม ชื่อแบงค์ครับ มีประสบการณ์ เลวๆที่ทุกคนไม่ควรเอา อย่างมาเล่าให้ฟัง นะครับ ผม มี พี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”พี่ทิพ” ผมอายุ 17 ส่วน พี่สาวผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศ สูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…