เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b895e0b8b2e0b8a2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b988 64fbf7dd979be

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ

เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่

ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง

เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการไล้สัมผัสแผ่นหลังของอีกฝ่าย จนกระทั่งเรียวขาของเธอถูกลิ้นอุ่นๆ ของเขาเลียไล้จนร่างกายสั่นสะท้าน ความสุขสมเดียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เธอนั้นพร้อมที่จะเป็นของเขาในทุกๆ วินาที

หีชมพูของเธอตอนนี้ถูกเขามองอย่างชัดเจน มันเป็นหีสวยที่แสนเย้ายวนให้เขาจ้องมอง ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นอุ่นๆ ค่อยๆ ตวัดผ่านกลีบสวาทของเธออย่างช่ำชอง เม็ดแตดถูกดูดเม้มจนแข็งเป็นไตสู้ปาก ในขณะที่เสียงครางจากหญิงสาวก็เริ่มเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มถูกลูบไล้อย่างสุขสม แล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอ

เสียงร่ำร้องด้วยความหฤหรรษ์ดังขึ้น พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดรัดนิ้วของเขาอย่างตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาทันทีที่ได้จินตนาการว่า หากเป็นควยของเขาที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่นั้น จะเป็นอย่างไร มันคงจะตอดควยของเขาจนโคตรเสียวแน่ๆ เลยทีเดียว

คิดได้แบบนั้นเขาก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก กำลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นชักว่าวกระตุ้นความเงี่ยน จนควยใหญ่ค่อยๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เมื่อหญิงสาวเห็นเธอก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาแล้วคว้าควยของเขาเข้าปากอมควยให้ทันที

ชายหนุ่มยืนนิ่ง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ มองเห็นความสุขสมในความรู้สึกผ่านการอมควยของเขาแทน จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอลงนอนไปราบเรียบกับเตียง แล้วกระโจนขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้พร้อมๆ กับบรรจงเอาลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ

เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ด้วย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่านของชายหนุ่ม หีของเธอตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากระหน่ำความสำราญเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน กลิ่นธูปยังคงลอยอวลอยู่ในห้องเพราะติดมากับเสื้อผ้า

หญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ควยของเขาใหญ่เหลือเกิน และทำให้เธอมีความสุขมากกว่าผู้เป็นสามีที่ตายจากด้วยซ้ำ แต่แบบนี้ก็ดีแล้ว ที่ควยเล็กตายไป ควยใหญ่ก็ต้องมาแทนที ชีวิตต้องมีความท้าทายอยู่เสมอ

ความสุขสมดำเนินไปโดยไร้ซึ่งความเศร้าหมอง มีเพียงความสุขสำราญ เสียงคราง และเตียงที่สั่นไหวอยู่ตลอดเวลาจนเธอและเขานั้นกำลังจมดิ่งลงไปในสรวงสวรรค์อยู่ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ ถูกเปลี่ยนไปมา บิดซ้าย ขวา ยกขาขึ้นพาดบ่าในบางขณะ จนกระทั่งความสุสมของฝ่ายชายเริ่มมาจ่อที่ประตูบานสุดท้าย

กำลังจะแตกแล้ว เขาเอ่ยออกมาเบาๆ แล้วอัดควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งลมหายใจที่อัดอั้นไว้ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ ทั้งตั้งใจ และเต็มใจ เขาเองในตอนนี้แม้ว่าจะเคยอยู่ในสถานะชู้มาก่อน

ทว่าหลังจากนี้ เขาคงจะเป็นผัวของเธออย่างถูกต้อง

และไม่ต้องแอบเย็ดกันอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…