เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b895e0b989e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2e0b899 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0becba523

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก
แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม
ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน ผมดูดบุหรี่เสร็จก็หันไปที่น้องเขาเห็นน้องเขานั่งยองๆ คุยโทรศัพดิ์ แบบหวอกางเกงในออก ลองคิดสภาพดิครับกระโปรงพาณิชย์บานๆ สั้นๆ นั่งไม่ระวัง แล้วน้องเขาก็คุยกับเพื่อนต่อไปแบบไม่รู้ตัว ผมก็มองเห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวเปียกน้ำ ปิดหอยไม่มิดมีขนแพรมออกมานิดๆ น้องเขายังไม่รู้ตัวว่าโชของดีให้ผมเกิดอารมณ์แล้ว พอน้องเขาทำท่าจะวางสายสิ้นคำว่าแค่นี้นะ ผมก็เดินเข้าหาน้องเขาทั้งที่น้องเค้ายังนั่งท่าเดิมไม่รู้ตัว แล้วผมก็รูดซิบกางเกงยีนออกควักควยขนาด 7 นิ้วของผมออกมา น้องเขาตกใจแต่ไม่ทันได้ทำอะไรผมจับควยยัดเข้าปากและดันจนมิด น้องเขาเซล้มลงไปกับพื้นกระโปรงเปิดหมด น้องเขาดิ้นขัดขืนไม่ยอม
ผมเลยทุบไปที่ท้องน้อยเขาทีนึง น้องเขาก็นิ่งไปแต่ยังเกร็งขืนอยู่ ผมจับหัวน้องเขาตั้งขึ้นโดยจับผมเขาไว้อีกมือจับคอ ให้อมควยผมอยู่อย่างนั้น พอน้องเขาสะบัดปากหนีจากควยผมแล้ว ผมจะถอดกางเกงในตัวน้อยที่ผมได้เห็นของเธอออกเธอไม่ยอมยังดิ้นหุบขาไม่ให้ถอด ผมก็เลยแหวกร่องกางเกงในไปข้างนึงแล้วจับควยยัดหีเลย ดันเข้าไปใช้ได้นะคนนี้
เสียงร้องควรญครางที่ดังของเธอ โดนเสียงฝนกลบหมด ผมถกกระโปรงบางๆ ของเธอขึ้นแหวกกางเกงใน เย็ดอยู่แบบนั้น สีหน้าน้องเขาบิดเบี้ยวไปมาผมเห็นเสื้อพาณิชย์สีขาวที่รัดรูปของเธอเปียกน้ำจนเห็นเสื้อใน ผมอดไม่ได้ ฉีกเสื้อเธอจนกระดุมขาดหมด แล้วถกเสื้อในขึ้นดูดนมอย่างเมามันส์ ข้างล่างผมกระเด้าใส่หนัก ยิ่งกว่าเดิม เจ็บบ้างจากกางเกงในของเธอสีข้างควยผม แต่ไม่เป็นไรผมเอาคืนได้จากเธอ เธอร้องจนหมดเสียงผมก็ยังไม่หยุดเย็ดผมจับเธอพลิก แล้วผมก็ยืนควบกระแทกกับก้นเธออย่างแรงดัง ตับ ตับบบบ ๆๆๆๆ
จนเธอบอกไม่ไหวแล้วแหกหมดแล้วไม่เคยโดนใหญ่ขนาดนี้มาก่อน….”โอย….…เจ็บ…เจ็บ…” ผมเอื้อมมือจับขาน้องเขา อีกข้างกางออกสุดหล้า…แล้วยกข้อขาพับงอขึ้น เล็กน้อย…”อย่าเกร็งซิจ๊ะ….ปล่อยอารมณ์ให้ตามสบาย…จะได้ไม่เจ็บ มาก….” ผมพูดจบก็ซุกหน้าคลุกเคล้าอกอวบแลบลิ้นเลียปลายยอดเพื่อเพิ่มความเสียว…สร้าง อารมณ์ให้เธอไปพร้อมกันมือที่ผลักอกเปลี่ยนมาเป็นลูบประคองที่ใบหน้าของผม
ยอดอกโดนปาดด้วยลิ้นสาก ก็แอ่นผวาขยับส่ายบั้นท้ายเพื่อผ่อนคลาย ความคับแน่น…เงี่ยงบานที่ฝังหัวเข้าไปเพียงขยัก เสียดสีกับติ่งเสียว ทำให้น้องเขาขนลุกซู่ขึ้นทั้งตัว
ผมเริ่มโยกสะโพกกดท่อนลำยาวเข้าทีละนิดๆ กระทั่งลำยาวใหญ่ฝังตัวเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ…น้องเขาก็หน้าเบี้ยวเหย๋เก “อูย….พอ…..พอก่อน….แน่นเหลือเกิน….หนูหายใจไม่ออกแล้ว ”…เธอเอื้อมมือลงมายันหน้าท้องของตัวเองไว้ ร่องของน้องเขา ทั้งดูด ทั้งตอด หัวควยผม เสียวจังเลยย..อูว….” ผมโน้มตัวน้องเขาลงมาประกบปากบดขยี้หนักหน่วงแล้วค่อยๆ ดึง ท่อนเอ็นใหญ่ออกช้าๆ เงี่ยงบานครูดกับผนังถ้ำเสียวแปล๊บๆ จนน้องเขาต้องยกสะโพก แอ่นตาม “ซี๊ด…โอ้ย…….”…ขณะที่น้องเขาเผลอครางออกมา….ผมจึงฉวย โอกาสกดดันท่อนควยเดินหน้าเข้าถ้ำของน้องเขายาวเหยียดทีเดียวสุดลำ…”โอ๊ยยยยยยยยยยย…….”
น้องเขาสะดุ้งเฮือกร่างผวากระเสือกร่างจะหนี…แต่ผมใช้สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ ดึงยึดไหล่สองข้างของน้องเขาเอาไว้แน่น…น้องเขาสะบัดหน้า…น้ำตาไหลพราก “โอ๊ย…”..ผมกอดร่างเล็กของน้องเขาไว้แนบอก… แช่ท่อนลำยาวใหญ่ไว้นิ่ง…ของน้องเขาทั้งตอดทั้งดูดทั้งฟิตเหลือ เกิน….อูยย…”
น้องเขาริมฝีปากสั่น ระริก…”อูยยยยย…….ทำไมมันแน่นอย่างนี้….แน่นถึงท้องน้อยเลย” ผมซุกหน้ากับแก้มขาวข้างใบหูน้องเขา พร้อมส่ายเอวบดคลึงทำให้ ขนสากดกดำบดขยี้ติ่งเนื้อที่ปากทาง..”อดทนอีกนิดครับ เดี๋ยวผมจะพาน้อง ขึ้นสวรรค์” น้องเขาคงเสียวกับการกระทำของผมที่เริ่มกดคลึงบดขยี้ความคับแน่นถูกท่อนลำ คลุกเคล้ากับผนังถ้ำสวาท…ทำให้น้องเขาโอบกอดแผ่นหลังผมและจิก เล็บแน่น “โอวว…โอยย…ซี๊ด……”ผมชักควยออกจากร่องหีเธอ เธอทรุดลงกับพื้นเอามือกุมหีอย่างเจ็บปวด
ผมเห็นมีรอยเลือดติดกางเกงในบางๆ ด้วยแต่ไม่เยอะ น้องเขาตัวเล็กโดนไปขนาดนั้นคงมีเลือดบ้างผมคิด แต่ผมยังไม่แตกยังไม่สุด ผมจับที่หัวเธอ เธอบอกไม่เอาแล้วกลัว
ผมจับควยผมยัดปากให้เธออมอีกครั้ง คราวนี้เธอยอมอมแต่โดยดี คงกลัวโดนทุบอีก แล้วผมก็ประคองเธอยืนเอามือเธอกอดคอผมไว้ ในท่ากอดกันแล้วยกขาเล็กๆ ของเธอขึ้นข้างนึง
จับควยผมยัดเข้าหีเธออีกครั้ง ในท่ายืนขาข้างเดียว ผมยืนซอยอย่างมันส์ในอารมณ์ เข้าสุดออกสุด ตับๆๆๆๆ จนผมดันมิดแตกในสุดหีของน้องเขา น้องเขาตัวสั่นระลิกเล็บจิกตัวผมแน่นพร้อมสะบถใส่ผมเบาๆ”ไอ้เหี้ย” ผมชักควยออกน้องเขาก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นปูนอย่างหมดแรง เสื้อผ้าน้องเขาขาด เห็นนมและเสื้อใน เอามือกุมหีไว้แน่น ผมถอดเสื้อแจ๊คเก็ตตัวใหญ่ไว้ให้ใส่คลุมเสื้อที่ขาด และวางเงินค่าแท็กซี่ไว้ให้ ส่วนผมรีบชิ่งขึ้นไปควบมอไซค์ฝ่าสายฝนไปอย่างไว..

 

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอด พร้อมๆ กับพ่อ เมย์เรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แล้ววันนี้ เมย์ กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา เมย์เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าเมย์โดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านเมย์ไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับเมย์ งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมเมย์อยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าเมย์ไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในเมย์เสียวจัง….. ตอนนี้เมย์ขนลุกซู่เลยปลายอกเมย์ตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม” อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…