เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b888 e0b881 65cce886da392

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่

ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย

ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป

ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้ พร้อมๆ กับที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่มีใครสนใจหรือว่าได้ยินเลยจริงๆ ร่างกายของกิ่งนั้นเป็นผู้หญิงร่างเล็ก เธอเขย่งสุดปลายเท้าเพื่อที่จะได้จูบกับอีกฝ่าย ก่อนที่วายุจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลง…

กิ่งตื่นเต้น

จะได้เห็นควยพี่วายุแล้ว

และทันทีที่กางเกงค่อยๆ หลุดลงไปที่พื้น เด็กหญิงก็ตาโต เพราะว่าพี่วายุควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เกือบจะเท่าแขนของเธออยู่แล้ว…แล้วสิ่งนี้เหรอ ที่จะเข้าไปอยู่ในร่างกายของเธอ ?

แต่ไม่ทันแล้ว บ่าของเธอถูกกดให้นั่งลง สายตาที่มันเร่าร้อนของพี่วายุก้มมองลงมาแล้วค่อยๆ ยิ้ม

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ…นะครับ” เขายิ้ม “เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ”

เธอประหม่า แต่พอเห็นหน้าตาอันหล่อเหลาเกินจะห้ามใจของเขาแล้ว ก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับเสน่ห์ที่เกินต้านนี้ เธอจับควยใหญ่ของพี่วายุเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขา มันใหญ่จนปากของเธอแทบจะอมไม่มิด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาไปเบาๆ เธอทำไม่เป็น แต่เขาก็บอกให้เธอทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มอยู่ตัว

เธอดูดควยของเขาแรงมากขึ้น และเขาเองก็เริ่มเสียวควยจนเริ่มส่งเสียงครางออกมา หลับตาพริ้มแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่านขณะที่ค่อยๆ กดหัวของเธอให้อมควยของเขาลึกกว่านี้

“ลึกขึ้นอีกสิครับ ซี๊ดดด…กำลังดีเลย พี่กำลังเสียวเลย อา…น้องกิ่งครับ ซี๊ดดด”

พี่วายุเริ่มกดหัวของเธอเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มลึกลงไปจนควยของเขานั้นถลำเข้าไปในลำคอของเธอแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวแม้ว่ามันจะใส่แบบเต็มที่ไม่ได้ แต่เมื่ออีกฝ่ายดูดควยของเขาเต็มแรงขนาดนี้เขาเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่าน จนวายุเองทนไม่ไหว จับเธอนอนลงไปบนพื้นแล้วถกกระโปรงของเธอขึ้น กระชากกางเกงในตัวน้อยของเธอลงมาก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันที ไม่มีเวลาแม้จะชื่นชมพูชมพูของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทำให้เขาเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงร้องครางด้วยความเสียวหีของกิ่งดังขึ้นมา

น้ำเงี่ยนไหลจนหีแฉะ…เธอดีดดิ้นไปมา แต่ก็ต้องชะงักค้างเมื่อนิ้วของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับคว้านเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทั่งเมื่อพี่วายุเห็นว่าเธอคงจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว และเบิกทางให้เธอแล้ว เขาก็จัดการใส่ถุงยางแล้วเย็ดหีของเธอทันที แต่เพราะว่าควยของเขาใหญ่ไป และถุงยางมันผิดเบอร์ เขาเลยค่อยๆ ยิ้มแล้วพูดขึ้นมา

“พี่ขอถอดถุงเย็ดน้องกิ่งได้ไหมครับ…ตั้งแต่พี่มีแฟนมา น้องกิ่งเป็นคนแรกเลยนะที่พี่พูดแบบนี้” วาจาที่เย้ายวนของเขานั้นทำให้เธอไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านในตอนที่โดนควยสดๆ ของเขากระแทกเข้ามาทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง สั่นระริกเมื่ออีกฝ่ายเริ่มกระแทกควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นแข่งกับเสียงเพลงข้างล่าง

แต่ไม่มีใครสนหรอก นาทีนี้เป็นของทั้งสองคนเท่านั้น

สองขาของเธอถูกพี่วายุจับแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้น้องกิ่งเกร็งแน่น เสียงครางหมดไปแล้วด้วยความเสียวจนหมดแรง และมันก็เป็นครั้งแรก ที่เขานั้นทำให้เธอเสร็จ เสร็จไปพร้อมๆ กับเขา

เธอสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนของเธอที่ทะลักไหลออกมาในรูหีและน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา

ไม่รู้ว่ากิจกรรมข้างล่างเป็นยังไง…

แต่กิจกามในห้องนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….