เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b888 e0b881 65cce886da392

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่

ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย

ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป

ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้ พร้อมๆ กับที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่มีใครสนใจหรือว่าได้ยินเลยจริงๆ ร่างกายของกิ่งนั้นเป็นผู้หญิงร่างเล็ก เธอเขย่งสุดปลายเท้าเพื่อที่จะได้จูบกับอีกฝ่าย ก่อนที่วายุจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลง…

กิ่งตื่นเต้น

จะได้เห็นควยพี่วายุแล้ว

และทันทีที่กางเกงค่อยๆ หลุดลงไปที่พื้น เด็กหญิงก็ตาโต เพราะว่าพี่วายุควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เกือบจะเท่าแขนของเธออยู่แล้ว…แล้วสิ่งนี้เหรอ ที่จะเข้าไปอยู่ในร่างกายของเธอ ?

แต่ไม่ทันแล้ว บ่าของเธอถูกกดให้นั่งลง สายตาที่มันเร่าร้อนของพี่วายุก้มมองลงมาแล้วค่อยๆ ยิ้ม

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ…นะครับ” เขายิ้ม “เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ”

เธอประหม่า แต่พอเห็นหน้าตาอันหล่อเหลาเกินจะห้ามใจของเขาแล้ว ก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับเสน่ห์ที่เกินต้านนี้ เธอจับควยใหญ่ของพี่วายุเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขา มันใหญ่จนปากของเธอแทบจะอมไม่มิด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาไปเบาๆ เธอทำไม่เป็น แต่เขาก็บอกให้เธอทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มอยู่ตัว

เธอดูดควยของเขาแรงมากขึ้น และเขาเองก็เริ่มเสียวควยจนเริ่มส่งเสียงครางออกมา หลับตาพริ้มแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่านขณะที่ค่อยๆ กดหัวของเธอให้อมควยของเขาลึกกว่านี้

“ลึกขึ้นอีกสิครับ ซี๊ดดด…กำลังดีเลย พี่กำลังเสียวเลย อา…น้องกิ่งครับ ซี๊ดดด”

พี่วายุเริ่มกดหัวของเธอเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มลึกลงไปจนควยของเขานั้นถลำเข้าไปในลำคอของเธอแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวแม้ว่ามันจะใส่แบบเต็มที่ไม่ได้ แต่เมื่ออีกฝ่ายดูดควยของเขาเต็มแรงขนาดนี้เขาเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่าน จนวายุเองทนไม่ไหว จับเธอนอนลงไปบนพื้นแล้วถกกระโปรงของเธอขึ้น กระชากกางเกงในตัวน้อยของเธอลงมาก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันที ไม่มีเวลาแม้จะชื่นชมพูชมพูของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทำให้เขาเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงร้องครางด้วยความเสียวหีของกิ่งดังขึ้นมา

น้ำเงี่ยนไหลจนหีแฉะ…เธอดีดดิ้นไปมา แต่ก็ต้องชะงักค้างเมื่อนิ้วของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับคว้านเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทั่งเมื่อพี่วายุเห็นว่าเธอคงจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว และเบิกทางให้เธอแล้ว เขาก็จัดการใส่ถุงยางแล้วเย็ดหีของเธอทันที แต่เพราะว่าควยของเขาใหญ่ไป และถุงยางมันผิดเบอร์ เขาเลยค่อยๆ ยิ้มแล้วพูดขึ้นมา

“พี่ขอถอดถุงเย็ดน้องกิ่งได้ไหมครับ…ตั้งแต่พี่มีแฟนมา น้องกิ่งเป็นคนแรกเลยนะที่พี่พูดแบบนี้” วาจาที่เย้ายวนของเขานั้นทำให้เธอไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านในตอนที่โดนควยสดๆ ของเขากระแทกเข้ามาทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง สั่นระริกเมื่ออีกฝ่ายเริ่มกระแทกควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นแข่งกับเสียงเพลงข้างล่าง

แต่ไม่มีใครสนหรอก นาทีนี้เป็นของทั้งสองคนเท่านั้น

สองขาของเธอถูกพี่วายุจับแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้น้องกิ่งเกร็งแน่น เสียงครางหมดไปแล้วด้วยความเสียวจนหมดแรง และมันก็เป็นครั้งแรก ที่เขานั้นทำให้เธอเสร็จ เสร็จไปพร้อมๆ กับเขา

เธอสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนของเธอที่ทะลักไหลออกมาในรูหีและน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา

ไม่รู้ว่ากิจกรรมข้างล่างเป็นยังไง…

แต่กิจกามในห้องนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…