เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989 64fc202759f3a

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ

ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก

ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที ก่อนที่เขาจะบอกว่า คืนนี้ให้มาเจอเขาที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และแน่นอนว่าฉันเองก็ไปอยู่แล้ว

การที่จะโดนเย็ดเพื่อแลกกับงาน ฉันยอม เพราะว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยบริสุทธิ์อะไร ดังนั้นการที่จะโดนเย็ดอีกสักหน่อยก็คงไม่ใช่เรื่องราวที่เสียหายอะไรมากมายนัก ฉันมาเจอเขาที่ร้านสะดวกซื้อตามที่เรานัดกันเอาไว้ ในขณะที่เขานั้นพาฉันไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันไม่ต้องใช้อะไรมากมายหรอก เพียงแค่เขาถอดกางเกงลงมา ฉันเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวปล่อยใจกับเขาไปแล้ว

ลำควยใหญ่เป็นแท่งตรงเรียวสวย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนตามลำควยของเขากระตุ้นความอยากและต่อมน้ำลายของฉันให้แตกฟองในปาก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่มือไม่ใช่ส่วนจำเป็นต่อเรื่องราวในเวลานี้อีกต่อไปแล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่กระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้น

ในระหว่างที่ ฉันกำลังดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ เขาก็เอื้อมมือมาลูบหัวของฉันแล้วจับหัวกดเข้าไปย้ำๆ จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลงไปถึงลำคอ วินาทีนั้นฉันถึงกับสำลักเลย เพราะว่าควยทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ตื่นเต้นดีเหลือเกินจริงๆ

นี่ไม่ใช่การเย็ดเพื่อแลกงานแล้ว แต่เป็นความโชคดีของฉันต่างหากที่ได้มาเจอเขาในเวลานี้

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาอุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกแล้วบอกกับฉันว่าหีชมพูน่าเย็ดจัง

ฉันก็อยากบอกเขาเหลือเกินว่าให้เอาควยของเขามาเย็ดหีของฉันสิ เวลานี้ฉันเงี่ยนจนแทบจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาและลงลิ้นเลียหีให้ฉันไปด้วยนั้นฉันเม้มปากแน่นแล้วจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ร่างกายบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาถึงเก่งได้ขนาดนี้กันนะ ?

ความเสียวซ่านของฉันนั้นทำให้เขายิ่งตวัดลิ้นเข้ามาอย่างถี่รัว จนเสียงครางของฉันนั้นแหบแห้งไป แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแทรกเข้าที่ขาของฉันที่อ้ารออยู่แล้ว แล้วเขาจัดการมอบความสุขให้ฉันด้วยการยัดควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเข้ามาในร่างกายของฉัน

ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาทันที พร้อมกับที่ค่อยๆ ปลดปล่อยความสุขสม ร่างกายในตอนนี้ถูกเขาจับบิดพลิกตัวไปมาด้วยความเสียว แรงกระแทกของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เย็ดเก่งเหลือเกินพ่อคุณ…

เย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ เลย

ฉันเว้าวอนความปรารถนาในหัวใจ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นราวกับว่าเขาได้ยินเสียงของฉันที่ดังขึ้นมาในหัวใจ ก่อนที่แรงกระแทกนั้นจะแรงขึ้นเรื่อยๆ เน้นหนักขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าความสุขของเขาใกล้ถึงปลายทางแล้ว

ฉันส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง ให้เขารู้ว่าฉันต้องการเขามากแค่ไหน ก่อนที่เขานั้นจะอัดลำควยเข้ามาอีกครั้งแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ ปลดปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ที่ล้นทะลัก เข้ามา

สิ่งเดียวที่ฉันจะขอหลังจากนี้ นอกจากที่ฉันจะได้งานแล้ว

ช่วยพาฉันมาเย็ดบ่อยๆ ได้ไหมคะ หัวหน้าสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้ ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…