เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989 64fc202759f3a

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ

ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก

ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที ก่อนที่เขาจะบอกว่า คืนนี้ให้มาเจอเขาที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และแน่นอนว่าฉันเองก็ไปอยู่แล้ว

การที่จะโดนเย็ดเพื่อแลกกับงาน ฉันยอม เพราะว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยบริสุทธิ์อะไร ดังนั้นการที่จะโดนเย็ดอีกสักหน่อยก็คงไม่ใช่เรื่องราวที่เสียหายอะไรมากมายนัก ฉันมาเจอเขาที่ร้านสะดวกซื้อตามที่เรานัดกันเอาไว้ ในขณะที่เขานั้นพาฉันไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันไม่ต้องใช้อะไรมากมายหรอก เพียงแค่เขาถอดกางเกงลงมา ฉันเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวปล่อยใจกับเขาไปแล้ว

ลำควยใหญ่เป็นแท่งตรงเรียวสวย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนตามลำควยของเขากระตุ้นความอยากและต่อมน้ำลายของฉันให้แตกฟองในปาก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่มือไม่ใช่ส่วนจำเป็นต่อเรื่องราวในเวลานี้อีกต่อไปแล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่กระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้มากขึ้น

ในระหว่างที่ ฉันกำลังดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ เขาก็เอื้อมมือมาลูบหัวของฉันแล้วจับหัวกดเข้าไปย้ำๆ จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลงไปถึงลำคอ วินาทีนั้นฉันถึงกับสำลักเลย เพราะว่าควยทั้งใหญ่และยาวขนาดนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ตื่นเต้นดีเหลือเกินจริงๆ

นี่ไม่ใช่การเย็ดเพื่อแลกงานแล้ว แต่เป็นความโชคดีของฉันต่างหากที่ได้มาเจอเขาในเวลานี้

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาอุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกแล้วบอกกับฉันว่าหีชมพูน่าเย็ดจัง

ฉันก็อยากบอกเขาเหลือเกินว่าให้เอาควยของเขามาเย็ดหีของฉันสิ เวลานี้ฉันเงี่ยนจนแทบจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาและลงลิ้นเลียหีให้ฉันไปด้วยนั้นฉันเม้มปากแน่นแล้วจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ร่างกายบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียว เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาถึงเก่งได้ขนาดนี้กันนะ ?

ความเสียวซ่านของฉันนั้นทำให้เขายิ่งตวัดลิ้นเข้ามาอย่างถี่รัว จนเสียงครางของฉันนั้นแหบแห้งไป แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแทรกเข้าที่ขาของฉันที่อ้ารออยู่แล้ว แล้วเขาจัดการมอบความสุขให้ฉันด้วยการยัดควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเข้ามาในร่างกายของฉัน

ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาทันที พร้อมกับที่ค่อยๆ ปลดปล่อยความสุขสม ร่างกายในตอนนี้ถูกเขาจับบิดพลิกตัวไปมาด้วยความเสียว แรงกระแทกของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เย็ดเก่งเหลือเกินพ่อคุณ…

เย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ เลย

ฉันเว้าวอนความปรารถนาในหัวใจ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นราวกับว่าเขาได้ยินเสียงของฉันที่ดังขึ้นมาในหัวใจ ก่อนที่แรงกระแทกนั้นจะแรงขึ้นเรื่อยๆ เน้นหนักขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าความสุขของเขาใกล้ถึงปลายทางแล้ว

ฉันส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง ให้เขารู้ว่าฉันต้องการเขามากแค่ไหน ก่อนที่เขานั้นจะอัดลำควยเข้ามาอีกครั้งแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ ปลดปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ที่ล้นทะลัก เข้ามา

สิ่งเดียวที่ฉันจะขอหลังจากนี้ นอกจากที่ฉันจะได้งานแล้ว

ช่วยพาฉันมาเย็ดบ่อยๆ ได้ไหมคะ หัวหน้าสุดหล่อ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว ร้อยทั้งร้อย ผัวเก่า สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…