เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c e0b980 64fbf4739393e

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย

หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย แต่ก็ยอมรับนะคะว่าบางครั้งก็มีเย็ดกันบ้างตามภาษาวัยรุ่นทั่วไป แต่ในวันนี้แนนมีเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าเสียวกว่านั้นเยอะเลย เป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ค่ะนอกจากแนนกับอาจารย์คนหนึ่งในมหาวิทยาลัย จนทุกวันนี้แนนยังลืมความรู้สึกนั้นไม่ได้เลย

แนนเป็นคนเรียนไม่เก่งค่ะ พอถูๆ ไถๆ ไปได้บ้าง แล้วปีนั้นแนนเรียนอยู่ปีที่ 4 แล้ว ปรากฏว่าแนนติด F ค่ะ ซึ่งเป็นวิชาที่ยากมากๆ แนนต้องสอบซ่อมอย่างเดียวเลยกลัวไม่ผ่านค่ะแล้วต้องไปจบปีหน้า แล้วแนนไม่รู้จะทำยังไงจึงเข้าไปคุยกับอาจารย์ ซึ่งอาจารย์ท่านนี้แกเป็นคนที่โหดมากค่ะ นิ่งๆ ชอบทำหน้าตาเครียดตลอดเวลาที่สำคัญให้เกรดยาก อาจารย์อายุราวๆ 50 ปีได้แล้วแต่ยังดูแข็งแรงอยู่ ซึ่งบ้านพักอาจารย์จะอยู่ในมหาวิทยาลัย วันนั้นแนนจึงตัดสินใจเข้าไปหาอาจารย์ที่บ้านเพราะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์พอดี พอแนนไปถึงก็เห็นอาจารย์กำลังนั่งดื่มเบียร์ตรงโซฟาค่ะ กำลังดูทีวีอยู่เลย อาจารย์หันมาเจอหนูก็ทำท่าทางตกใจ แต่ก็ถามหนูว่า “เธอมาทำอะไร ? ” หนูจึงบอกอาจารย์ไปค่ะว่า “พอดีหนูจะมาขอคุยเรื่องเกรดวิชาเรียนค่ะ หนูกลัวจบไม่ทันเพื่อน อจารย์ช่วยหนูหน่อยนะคะ” อาจารย์ทำหน้านิ่งไปสักพักก็เรียกหนูให้เข้าไปในบ้านพัก ให้เข้าไปคุยกันข้างใน แต่ไม่รู้ทำไมอาจารย์ถึงปิดประตู แนนจึงมองไปที่ประตู “อาจารย์ก็ตอบกลับมาว่า กลัวคนอื่นจะเห็น มันจะดูไม่ดีน่ะสิ อย่าคิดอะไรมาก” แต่สายตาอาจารย์แบบดูเหมือนเมาแล้วค่ะตอนนั้น แล้วมองมาที่ก้นหนูบ่อยมาก เพราะวันนั้นแนนจะใส่เป็นกางเกงขาสั้นสำหรับออกกำลังกายของผู้หญิงค่ะ แล้วก็เสื้อฟุตบอลรัดรูปหน่อยๆ เพราะกะว่าจะไปฟิตเนสต่อด้วย อาจารย์ก็เอ่ยปากขึ้นมาว่า “เธอจะให้อาจารย์ช่วยอะไรล่ะ เดี๋ยวก็จะสอบซ่อมแล้วนี่” แนนจึงตอบอาจารย์กลับไปว่า “หนูกลัวสอบไม่ผ่านค่ะ หนูเลยอยากขอให้อาจารย์ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ กลัวจบไม่ทันเพื่อนๆ ให้หนูทำอะไรก็ยอม ” พออาจารย์ได้ฟังก็ทำหน้านิ่งๆ แล้วเรียกหนูไปนั่งข้างๆ หนูก็เดินไปค่ะ แล้วอยู่ๆ อาจารย์ก็เอื้อมมือมาวางบนขาของหนูแล้วลูบไปมา แล้วบอกว่าให้ทำอะไรก็ได้หรอ ? หนูก็ใจสั่นๆ ค่ะตอนนั้น เริ่มรู้แล้วว่าอาจารย์ต้องการอะไรกันแน่ แต่เพื่อเกรดหนูจึงยอม เลยตอบกลับไปเบาๆ “ใช่ค่ะ” อาจารย์เลยจับมือหนูไปจับที่เป้ากางเกงของเขา แล้วจับมือหนูบีบ แล้วปากก็มาจูบที่คอหนูค่ะ ดูดไปมา มือก็บีบที่นมหนูเสียวสุดๆ ไปเลยค่ะ จนเผลอครางออกมาเบาๆ “อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย เบาๆ หน่อยค่ะ” แต่เหมือนยิ่งพูดจะยิ่งยุ อาจารย์ยิ่งทำหนักขึ้นให้หนูลงมานั่งที่พื้นแล้วเอาควยยื่นมาที่ปากของหนูค่ะ หนูก็โม๊คให้ อาจารย์ร้องเสียงเบาๆ ทำหน้าเสียวๆ แล้วพรึมพรำว่า เสียวจังเลย “เดี๋ยวครูจะให้เธอผ่านนะ ทำให้อาจารย์มีความสุขกว่านี้อีก” ตอนนี้แนนก็ไม่ไหวแล้ว จึงขึ้นคร่อมอาจารย์บนโซฟาพร้อมขึ้นขย่มอาจารย์ แนนเสียวมาก เลยค่ะ ไม่คิดว่าอายุ 50 แล้วแต่ยังแข็งมากและใหญ่ด้วย ใหญ่กว่าผู้ชายที่แนนเจอในผับอีกค่ะ สักพักน้ำอาจารย์ก็แตกออกมา วันนั้นแนนมีอะไรกับอาจารย์ไป 3 รอบค่ะ ประมาณดึกๆ ถึงได้กลับห้อง และสุดท้ายอาจารย์ก็ให้แนนสอบผ่านตามสัญญาจริงๆ แนนจึงตามไปให้รางวัลอาจารย์อีกรอบหลังจากนั้น ตอนนี้แนนเรียนจบแล้วค่ะ เวลาคิดย้อนไปถึงเหตุการณนี้ทีไรบอกเลยว่า เสียวมากๆ เลยล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รักไม่มีพรมแดน เสน่ห์เมื่องซิดนี่ เป็นเวลา ๔ ปีเต็มๆทีเดียว ที่ผมเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองซิดนี่ อันเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ผมได้อะไรมาบ้างในระยะเวลาถึง ๔ ปี พูดแล้วจะหาว่าคุย ได้มามากเสียจนไม่รู้ว่าจะมากขนาดไหน เต็มปรี่ปหมดทีเดียวแหละ ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า จะเล่าเรื่องอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันดีที่สุด เท่าที่คิดออกได้ในขณะนี้ ก็คือ”กามารมณ์”ดีกว่า เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าสาวออสเตรเลียนั้นเลียเก่งสมชื่อหรือเปล่า? ขาวแค่ไหน? เครื่องเพศยาวหรือสั้น? ขนดกหรือไม่ประการใด? เด้งเก่งไหม? อะไรๆต่างๆเหล่านี้แหละ… ทำไมผมถึงได้จ่าหัวว่า”เสน่ห์ซิดนี่”? ก็เพราะว่าเมื่องซิดนี่นั้นมีเสน่ห์น่าพิศมัยเสียเป็นยิ่งนัก ไนท์คลับ บาร์ ปาร์ค หาดต่างๆ…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…

เรื่องเสียว เสียความบริสุทธิ์ให้กับเขาในวันเกิด เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีประสบการณ์เรื่องเสียวในครั้งแรก ที่จะต้องเป็นที่น่าจดจำหรืออาจจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ทุก ๆ คนไม่เคยลืม สำหรับหนูก็เช่นกัน วันนี้อยากจะมาบอกเล่าแชร์ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ให้กับทุก ๆ คนได้ฟังซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้หนูไม่สามารถลืมเลือนผู้ชายคนนั้นไปได้เลย หนูชื่อ “นิด” สำหรับเรื่องราวของหนูที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยหนูอายุใกล้จะครบ 18 ปีเต็ม ในตอนนั้นหนูทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยความที่หนูยังเป็นเด็กวัยรุ่น วัยใส น่ารัก จึงทำให้มีเหล่าบรรดาชายหนุ่มน้อยใหญ่ต่างมารุมล้อมจีบหนูกันอยู่มากมาย แต่ก็ยังไม่มีใครที่จะสามารถเอาชนะใจหนูได้นอกจากชายเพียงคนเดียวที่หนูยินยอมมอบทั้งกายและใจให้กับเขาไปจนหมด พี่ “นัน” หนุ่มใหญ่อายุประมาณ 30 ปลาย ๆ สำหรับในตอนนั้นอายุไม่ได้มาเป็นตัวขวางกั้นความรักของหนูที่มีต่อพี่เขา เพราะเขาเป็นชายคนแรกที่หนูรักจนสุดหัวใจและยอมมอบความบริสุทธิ์ให้กับเขาไปในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…