เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881 65f4f7a1e7af4

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย

จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ – ผมเลยทำท่าทีเป็นคนดีเข้าไปถามเธอว่าทำไมถึงไม่กล้าบอกแม่

เธอเล่าความจริงให้ผมฟัง มีข้อแม้ว่าผมนั้นต้องอย่าบอกใครเรื่องนี้…

น้ำค้างเป็นเด็กสาววัยระเริง เธออยากที่จะมีประสบการณ์เสียว เลยยอมคบกับรุ่นพี่ แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมพาเธอไปเย็ดสักที ผมเลยถามเธอตรงๆ ว่าอยากจะทำแบบนั้นเหรอ ?

“พี่อย่าหาว่าหนูอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ หนูดูหนังโป๊แล้วก็เลยอยากลอง อยากอมควย อยากโดนเย็ด อยากโดนเลียหีบ้าง” เธอพูดด้วยความเหนียมอาย แต่สิ่งที่เธอพูดมันช่างตรงกันข้ามเหลือเกินจริงๆ ในเวลานี้ – ผมเริ่มที่จะค่อยๆ เข้าหาเธอหลังจากนั้น แล้วบอกกับเธอว่าถ้ารุ่นพี่คนนั้นให้เธอไม่ได้ ผมให้เธอได้นะ

เธอกลับบอกผมว่าผมเองกำลังคบกับแม่ของเธออยู่ไม่ใช่เหรอ ?

ผมบอกว่าแค่คุยๆ กัน สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์เสียว ลองดูกับผมก็ไม่เสียหายนะ เธอเงียบไป ไม่กล้าเข้าหาผมเลย หลายวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอส่งข้อความมาหาผมว่ามารับเธอหน่อยได้ไหม ผมนี่รีบบึ่งรถคู่ใจไปหาเธอเลยทันทีเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จนสุดท้าย ก็ไม่ได้ไปรับเธอ เพราะว่าพี่น้ำฝนไม่อยู่บ้านพอดี

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้หนูไม่เจ็บแย่เหรอ ?” เธอพูดขึ้นมาตอนที่ได้เห็นว่าผมนั้นกำลังนั่งควยแข็งอยู่บนโซฟาต่อหน้าต่อตาของเธอ – มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ ผมบอกว่าให้เธอทำตามสบายเลย แล้วตอนนั้นเธอก็เริ่มจับควยของผมชักว่าว ความประหม่าในแววตาของเธอมันทำให้เริ่มเงี่ยนขึ้นมาจริงๆ

เธอไม่เคย…ไม่ได้โกหก

และผมกำลังจะได้เปิดซิงเธอ…โชคดีฉิบหาย

เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยผม อ้าปากกว้างอย่างยากลำบาก ก็อย่างว่าแหละครับ เด็กกำลังโตกับผมที่ควยโตเต็มที่แล้วมันก็อาจจะลำบากหน่อย แต่ไม่นานพอผมเริ่มบอกว่าให้เธอดูด ให้เธอเลีย เธอก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วใช้เวลาสั้นๆ เธอก็เริ่มเคลิบเคลิ้มกับการอมควยของผมและเธอทำได้ดี

ผมเสียวควยนั่งครางอยู่ตรงนั้นจนทนไม่ไหว ดึงเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบลูบคลำ แลกลิ้นอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่าย…นมใหญ่ขึ้นแล้วสินะ แบบนี้ก็น่าจะหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

ไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม สองขาถูกจับแยกออก

ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยก็หีแฉะเสียแล้ว…มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมเร้าใจเหลือเกิน หีชมพู มีขนขึ้นบางๆ เป็นไร สดใหม่เหลือเกิน ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสีหวานรอลิ้นของผมอยู่ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีจนเธอครางดิ้นแล้วพูดซ้ำๆ ว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะขยับย้ายร่างกายกระสับกระส่ายไปมาอย่างเต็มที่จนผมเองทนไม่ไหว จับขาของเธอแยกกว้างแล้วยื่นขึ้น ค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอ ใช้น้ำเงี่ยนที่เยิ้มทะลักรูหีของเธอออกมาทาที่หัวควยและลำควยก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ

เธอร้องลั่นบอกว่าเจ็บ แต่กลับไม่ให้ผมหยุด จนสุดท้าย เธอก็หลับตาแน่น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย รูหีของเธอมันช่างสดใหม่และตอดควยของผมเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนละความรู้สึกกับตอนที่ผมเย็ดหีแม่ของเธอเลยทีเดียว ทั้งแน่นกว่า ทั้งสดกว่า..และดูดควยมากกว่า

จับเอวของเธอดึงเข้ามา แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจน เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเธอก็เกร็งไปทั้งตัวตอนที่ผมเร่งจังหวะรัวควยเข้าไปจนเธอต้องกลั้นหายใจ เสียงครางของผมปลดปล่อยออกมาอย่างมีความสุขเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีซิงของเธอ

เธอยิ้มแล้วมองหน้าผม ก่อนจะพูดขึ้น

“ต่อให้พี่คบกับแม่หนู…พี่ก็ยังอยากจะเย็ดหนูใช่ไหมคะ ?”

เธอนี่มันร้าย

“อยากสิ…ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกนะ”

เธอพยักหน้า…เรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้แถมยังได้รับการเสนออยู่ไม่ขาด คิดว่าผมจะพลาดเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…