เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b882e0b989e0b8b2e0b8a7 e0b983e0b884 64fbf1926aea6

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม

ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก

คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ แต่สุดท้ายก็ยอมเข้ามาโดยดี

เราทำความรู้จักกันมากขึ้น ก่อนที่จะนั่งกินหมูกระทะด้วยกัน ตบท้ายด้วยเบียร์เย็นๆ สักแก้ว

สักขวด…ไม่นาน มันก็กลายเป็นหลายขวด ผมเชื่อแล้วว่าขวดเดียวไม่มีจริง เราเริ่มมีความเมาขึ้นมาเล็กๆ ผมก็เลยใช้ความเมาให้เป็นประโยชน์ เพราะมันทำให้ผมกล้าถามเธอว่ามีแฟนไหม มีครอบครัวแล้วหรือยัง ทันทีที่เธอตอบว่าไม่เพราะว่าไม่มีใครอยากจะคบกับแม่ค้าจนๆ อย่างเธอ ผมเลยขออาสาตัวเอง ว่ายินดีที่จะทำความรู้จักกับเธอให้มากกว่านี้ เพราะไม่ได้สนฐานะอะไรเลย ความขยันของเธอมีเสน่ห์

อีกทั้งหน้าตาของเธอก็สวย รวมๆ แล้วเรียกว่าเธอนั้นน่าเย็ดเลยทีเดียว

เธอเขินออกมาอย่างชัดเจน ไม่รู้ว่าเพราะเมาหรือเปล่า เธอเลยขยับเข้ามาหอมแก้มผมเบาๆ แล้วบอกว่าขอบคุณ เธอไม่มีใครที่จะบอกชอบเธอตรงๆ แบบนี้นานแล้ว ผมเขินไปครู่หนึ่ง ยกมือขึ้นแนบแก้ม ก่อนจะบอกกับเธอว่ารู้ไหม ว่าถ้าหอมแก้มแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น

เธอยิ้ม แล้วพยักหน้า…นั่นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นทันที เพราะว่าผมเองก็ไม่อยากทนแล้ว ความเมาทำให้ความเงี่ยนมันมีมากกว่าปกติขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ผมตรงเข้าไปหาเธอ แล้วผลักร่างกายของเธอให้ลงนอนราบกับกับพื้น นมใหญ่ตั้งเต้าเด่นขึ้นมาในสายตาแล้วค่อยๆ ยื่นใบหน้ากดลงไปจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่เธอเองก็ตอบโต้ผมอย่างดุเด็ดไม่น้อย

เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ ล้วงมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ควานขึ้นไปจนถึงเนินนมใหญ่ของเธอ แล้วค่อยๆ บีบคลำหน้าอกของเธอพลางๆ แล้วในตอนนั้นมือของเธอก็เริ่มเคลื่อนไหวลงไปจับควยของผม ก่อนที่ผมเองจะลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีในราคาหลายพันบาทของมันเลยตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตอนที่เธอลุกขึ้นมาแล้วคว้าควยของผมเข้าปากไปอมควยทันที

ควยใหญ่คับปากของเธอจนต้องอ้าสุดองศา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเลยในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเร่าร้อน เธอดูดควยของผมอย่างเสียวซ่าน ใช้เวลาอยู่ไม่นานผมเองก็ทนไม่ไหว ผลักเธอลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปกองกับของผม จับขาของเธอทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วดันเข้าแนบลำตัวจนสะโพกของเธอยก เนินหีใหญ่โหนกนูนอวบอูมทำให้ผมตาค้าง แคมหีเต่งตึงทำให้ผมไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้ลำควยดันเข้าไป

ได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตาแล้วรู้สึกสมน้ำหน้าไอ้ผู้ชายที่โง่เง่าที่ผ่านมา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดท้าง ร่างกายของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ผมจะไม่รีรออะไรอีกแล้ว แอ่นกายเข้าไปแล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเราขยับไหวในจังหวะที่สอดคล้องกัน

ผมส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเปี่ยมสุข รูหีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมเสียวควยจนไม่อยากจะหยุดการเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย เธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างกัน หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา

ยิ่งนาน ผมเองก็ยิ่งอดไม่ไหว รัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ราวกับว่าจะไม่ได้เย็ดเธออีกแล้ว

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยของผมจนวินาทีที่ผมดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง เสียงคำรามของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมกัน น้ำควยของผมแตกในรูหีของเธออย่างสาแก่ใจ และสมใจอยาก ดันร่างกายย้ำเข้าไปอย่างนั้น กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ผมก่อนที่สอดสวมลำควยเอาไว้กระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเบาบางลงจึงค่อยๆ ถอนตัวออกมา

มองดูร่างกายของเธอที่นอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า

“วันหลังมากินหมูกระทะด้วยกันอีกนะครับ” ผมพูดเย้าหยอกกับเธอที่ปรือตามองผมด้วยความเหนื่อยอ่อน

“ไม่มาค่ะ…” เธอพูด “ถ้ากินหมูกระทะอย่างเดียว”

“แล้วถ้าชวนมาเย็ดล่ะ ?”

“ถ้าชวนมาเย็ด ไม่ต้องกินหมูกระทะก็มาค่ะ”

“อย่างนั้นก็…ไว้มาเย็ดกันใหม่นะครับ”

เธอยิ้ม “ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…