เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b882e0b989e0b8b2e0b8a7 e0b983e0b884 64fbf1926aea6

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม

ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก

คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ แต่สุดท้ายก็ยอมเข้ามาโดยดี

เราทำความรู้จักกันมากขึ้น ก่อนที่จะนั่งกินหมูกระทะด้วยกัน ตบท้ายด้วยเบียร์เย็นๆ สักแก้ว

สักขวด…ไม่นาน มันก็กลายเป็นหลายขวด ผมเชื่อแล้วว่าขวดเดียวไม่มีจริง เราเริ่มมีความเมาขึ้นมาเล็กๆ ผมก็เลยใช้ความเมาให้เป็นประโยชน์ เพราะมันทำให้ผมกล้าถามเธอว่ามีแฟนไหม มีครอบครัวแล้วหรือยัง ทันทีที่เธอตอบว่าไม่เพราะว่าไม่มีใครอยากจะคบกับแม่ค้าจนๆ อย่างเธอ ผมเลยขออาสาตัวเอง ว่ายินดีที่จะทำความรู้จักกับเธอให้มากกว่านี้ เพราะไม่ได้สนฐานะอะไรเลย ความขยันของเธอมีเสน่ห์

อีกทั้งหน้าตาของเธอก็สวย รวมๆ แล้วเรียกว่าเธอนั้นน่าเย็ดเลยทีเดียว

เธอเขินออกมาอย่างชัดเจน ไม่รู้ว่าเพราะเมาหรือเปล่า เธอเลยขยับเข้ามาหอมแก้มผมเบาๆ แล้วบอกว่าขอบคุณ เธอไม่มีใครที่จะบอกชอบเธอตรงๆ แบบนี้นานแล้ว ผมเขินไปครู่หนึ่ง ยกมือขึ้นแนบแก้ม ก่อนจะบอกกับเธอว่ารู้ไหม ว่าถ้าหอมแก้มแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น

เธอยิ้ม แล้วพยักหน้า…นั่นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นทันที เพราะว่าผมเองก็ไม่อยากทนแล้ว ความเมาทำให้ความเงี่ยนมันมีมากกว่าปกติขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ผมตรงเข้าไปหาเธอ แล้วผลักร่างกายของเธอให้ลงนอนราบกับกับพื้น นมใหญ่ตั้งเต้าเด่นขึ้นมาในสายตาแล้วค่อยๆ ยื่นใบหน้ากดลงไปจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่เธอเองก็ตอบโต้ผมอย่างดุเด็ดไม่น้อย

เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ ล้วงมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ควานขึ้นไปจนถึงเนินนมใหญ่ของเธอ แล้วค่อยๆ บีบคลำหน้าอกของเธอพลางๆ แล้วในตอนนั้นมือของเธอก็เริ่มเคลื่อนไหวลงไปจับควยของผม ก่อนที่ผมเองจะลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีในราคาหลายพันบาทของมันเลยตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตอนที่เธอลุกขึ้นมาแล้วคว้าควยของผมเข้าปากไปอมควยทันที

ควยใหญ่คับปากของเธอจนต้องอ้าสุดองศา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเลยในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเร่าร้อน เธอดูดควยของผมอย่างเสียวซ่าน ใช้เวลาอยู่ไม่นานผมเองก็ทนไม่ไหว ผลักเธอลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปกองกับของผม จับขาของเธอทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วดันเข้าแนบลำตัวจนสะโพกของเธอยก เนินหีใหญ่โหนกนูนอวบอูมทำให้ผมตาค้าง แคมหีเต่งตึงทำให้ผมไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้ลำควยดันเข้าไป

ได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตาแล้วรู้สึกสมน้ำหน้าไอ้ผู้ชายที่โง่เง่าที่ผ่านมา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดท้าง ร่างกายของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ผมจะไม่รีรออะไรอีกแล้ว แอ่นกายเข้าไปแล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเราขยับไหวในจังหวะที่สอดคล้องกัน

ผมส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเปี่ยมสุข รูหีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมเสียวควยจนไม่อยากจะหยุดการเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย เธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างกัน หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา

ยิ่งนาน ผมเองก็ยิ่งอดไม่ไหว รัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ราวกับว่าจะไม่ได้เย็ดเธออีกแล้ว

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยของผมจนวินาทีที่ผมดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง เสียงคำรามของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมกัน น้ำควยของผมแตกในรูหีของเธออย่างสาแก่ใจ และสมใจอยาก ดันร่างกายย้ำเข้าไปอย่างนั้น กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ผมก่อนที่สอดสวมลำควยเอาไว้กระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเบาบางลงจึงค่อยๆ ถอนตัวออกมา

มองดูร่างกายของเธอที่นอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า

“วันหลังมากินหมูกระทะด้วยกันอีกนะครับ” ผมพูดเย้าหยอกกับเธอที่ปรือตามองผมด้วยความเหนื่อยอ่อน

“ไม่มาค่ะ…” เธอพูด “ถ้ากินหมูกระทะอย่างเดียว”

“แล้วถ้าชวนมาเย็ดล่ะ ?”

“ถ้าชวนมาเย็ด ไม่ต้องกินหมูกระทะก็มาค่ะ”

“อย่างนั้นก็…ไว้มาเย็ดกันใหม่นะครับ”

เธอยิ้ม “ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…