เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5 e0b897e0b8b1e0b989 64fc7a1dcc9a3

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ เหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัว สักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญเธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ ในช่องเก็บของหน้ารถ พอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ ตั้งใจไว้แต่แรก (แต่จริงๆ เป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า)

ผมเปิดประตูออกไปเคาะกระจกคนขับด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง “ไอ้ตึ๋ง” มันคือ เพื่อนเก่า เพื่อนแก่ ที่เรียนกับผมมาตั้งแต่ ป.1 จนถึงมหาลัย ก่อนจะแยกย้ายกันไปและไม่เจอกันมากว่า 5 ปี “กูก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมือนกันว่ะแต่กูไม่แน่ใจ ก็จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงล่ะ มันกะผมมีกิจกรรมอะไรกันที่นี่ตั้งหลายครั้งทั้งแบบเป็นคู่ และแบบที่ช่วยดันตูดกันก็มี ตอนพ่อกับแม่ผมไม่อยู่เพียงแต่ช่วงหลังมานี่ ออกจะโทรม และรื้ออะไรที่มันพังๆ ออกไปหลายอย่างแต่ที่สำคัญมันคงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดอะไรมากกว่า “มึงมาจอดทำเหี้ยอะไรวะคนจะหลับจะนอน เครื่องแม่งก็ไม่ดับผมแกล้งไม่รู้ไม่เห็น กูเห็นซอยมันมืดๆ แล้วกูก็หน้ามืด ด้วยไอ้ตึ๋งตอบอย่างรู้กันหลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้ตึ๋งก็ชวนผมไปบ้านมันจะได้คุยกันยาวกว่านี้ ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็ นั่งรถมันออกไประหว่างอยู่ในรถเราคุยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะ วีรกรรมต่างๆ และ“น้องน้ำ”ซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็นลีลาเธอไปแล้ว คุยหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว “พี่มีแฟนหรือยังคะ เพื่อนๆ น้ำจะต้องชอบพี่แน่เลยพี่คุยสนุกดี” น้ำถามผมทำให้ผมต้องเล่าถึงประสบการณ์ “เงินจางนางจร” เพราะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำนั้น บ้านผมก็ตกต่ำจนแทบเอาตัวไม่รอดจนเกือบไม่มีบ้านอยู่ พ่อผมเกือบติดคุก ไม่เหมือนไอ้ตึ๋ง ที่มันเข้าไปรับช่วงกิจการชิ้ปปิ้งของพ่อมันทั้งหมด แล้วพ่อกับแม่มันก็ไปอยู่ออสเตรเลียกันสองคน ทิ้ง“ไอ้คุณตึ๋ง”เอาไว้เฝ้าสมบัติ แฟนก็ไม่มี เงินก็ไม่มี ไปเที่ยวนี่ไม่รวมถึงไม่มีซีรี่ย์ 5 ขี่ อย่างมึงด้วย ”ผมบ่นให้มันฟัง“ มึงว่าน้องน้ำสวยมั้ย น่าเอามั้ย” มันพูดออกมาจนผมงงหันไปหาน้องน้ำก็มองอย่างยิ้มๆ เหมือนรอฟังคำตอบ ทำให้ผมกล้าพูดตรงๆ ออกไป “อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว” ผมต้อง งง หนักไปอีก เมื่อสองคนนั้นหันไปพยักหน้ากันแล้วน้องน้ำก็ข้ามจากเบาะหน้ามาหาผมมานั่งตักผม “พี่…เอาน้ำนะ” ว่าแล้วเธอก็ปะกบปากจูบผมทันทีผมเหลือกตาไปมองไอ้ตึ๋งเห็นมัน ยักคิ้วผ่านมาทางกระจกส่องหลังผมเลยแน่ใจว่างานนี้ได้เสียวแน่

น้องน้ำเธอรุกฝ่ายเดียวเพราะผม ขยับตัวลำบากเธอถอดเสื้อผมออกดูดหัวนมไซร้ไปเรื่อย พักเดียวเธอก็อมไอ้จู๋ของผมไว้ในปากเรียบร้อย ตอนแรกเธออมไว้เฉยๆ เลยครับไม่ขยับ แต่ในปากของเธอมันดูดๆ ยังไงไม่รู้เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะรู้สึกว่ามัน ค่อยๆ พองขึ้นในปากของเธอจนแข็งได้ที่แล้ว ทีนี้ผมก็ได้เห็นลีลาเมื่อกี้ แบบจะจะ เธอดูดเก่งมาก ทั้งเลีย ทั้งเม้ม ทั้งรูด ทั้งชัก ด้วยมือและปาก จนผมปริ่มๆ จะออกหลายครั้งผมดึงเสื้อเกาะอก ของเธอออก นมเธอขาวจั๊ว ขนาดก็ใหญ่พอประมาณในขณะที่เธอทำงานอยู่ก็ช่วยกันถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอ ออก อีกแล้วครับเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย (มาเห็นตอนหลังว่าอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถ) จิ๋มน้องน้ำโหนกมากจนผมอยากจะกัด จะเลียแต่ว่าพื้นที่มันจำกัดจึงได้แต่ล้วงและปล่อยให้เธอทำผมแต่ฝ่ายเดียว สักพักน้องน้ำ ก็เอื้อมไปหยิบถุงยางตรงที่เก็บของตรงเกียร์ออกมาฉีกและใส่ให้ผม จากนั้นก็ขึ้นมานั่งยองๆ คร่อมตัวผมไว้ เท้าทั้งสองข้างอยู่บนเบาะ ความเตี้ยของหลังคาทำให้หัวเธอเลยออกไปทางกระจกหลัง และใช้มือยันตัวเองเอาไว้กับช่องด้านหลังเบาะ “ใส่เลยพี่” เธอบอกให้ผมช่วยเพราะมือเธอไม่ว่าง ผมจับควยผมไปถูกับจิ๋มเธอเพื่อให้เธอรู้ตำแหน่ง จากนั้นเธอก็กดพรวดลงมา น้องน้ำเสียวจนเผลอ ยกหัวขึ้นชนหลังคาดังโป้ก…จนขำกันทั้ง 3 คนเธอแก้เขินด้วยการโยกซอยยิกๆๆ จนผมต้องร้องด้วยความเสียว นอกจากปากแล้ว เอวเธอยังพลิ้วไม่แพ้กัน ทั้งโยกทั้งคลึงบางช่วงก็กระแทกหนักๆ เน้นๆ จนผมคิดว่าคนนอกรถต้องรู้แน่ๆ เพราะรถมันขย่มๆ เนื่องจากช่วงนี้รถติดมากเพราะเขากำลังขุดอุโมงค์กันอยู่และม่านไฟฟ้าของรถก็ไม่ได้ปิดหมดทุกมุมอยู่ แล้ว“พี่….พี่…พี่….”น้องน้ำเรียกเหมือนละเมอ เธอหายใจแรงขึ้นโยกหนักขึ้นจนผมทนไม่ไหวความเสียวมันแล่นจากไข่ขึ้นมาที่หัว และพุ่งก ระฉูดออกมา จิ๋มเธอรัดซะจนไม่มีที่ให้น้ำผมออกเธอรู้และถอนออกครึ่งนึงจนน้ำผมไหลออกมา จนหมด

หลัง จากความเสียวเริ่มคลี่คลาย ไอ้ตึ๋งก็ถาม “เป็นไงวะมึง ร้องเสียงหลงเลย” ผมไม่ตอบแต่หันมายิ้มกับน้องน้ำก่อนที่เธอจะข้ามไปนั่งเบาะหน้า ผมรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากกว่าจะมาถึงบ้านไอ้ตึ๋ง ความจริงผมไม่เคย เข้ามาบ้านมันเลย เพราะตอนเรียนมันจะเช่าหอ มั่วอยู่กับเพื่อนๆ ตลอดจนไม่มีใครรู้ว่ามันจะ รวยมากขนาดนี้ เรา 3 คนนั่งดวดเหล้ากันต่อ ผมกับไอ้ตึ๋ง นั้นกินด้วยกันมานานและรู้ว่าถ้ามึงไม่เลิก กูก็ไม่เลิก หลายครั้งที่กินกันมาราธอนเป็นวันๆ อ๊วกแล้วก็มานั่งกินต่อ ส่วนน้องน้ำนั้นเมาหลับไปตั้งนานแล้ว แต่ งานนี้ไม่ทันถึงเช้า พักนึงความเงี่ยนก็แทรกเข้ามาแทนความเมา ไอ้ตึ๋ง มันก็พูดขึ้นมาว่าเราไม่ได้เอาด้วยกันมานานแล้ว งานนี้รำลึกความหลังกันหน่อยดีกว่า ว่าแล้วมันก็กะชากเสื้อผ้าของน้องน้ำออกจนน้องน้ำสะดุ้งตื่นขึ้นมายังไม่ทันที่จะได้ อ้าปากถามอะไร ไอ้ตึ๋งก็เอาไอ้จู๋ มันที่เริ่มแข็งแล้วยัดใส่ปากของน้องน้ำทันที น้องน้ำ ยิ้มๆ และ จัดการต่อแบบรู้งาน พักเดี๋ยวของไอ้ตึ๋ง ก็เป่งเต็มที่ พูดถึงของมันแล้ว ผมล่ะ อิจฉาเพราะมันขึ้นถึงขนาด 6 นิ้วตั้งแต่ ม.3 ตอนนี้มันก็ปาเข้าไป 7 นิ้วกว่า และกำแทบไม่รอบ ส่วนผมนั้นแค่ 6 นิ้วเท่านั้นแต่ช่างมันเถอะถึงเวลาก็ใช้ เอาได้เหมือนกันผมจับของผมไปจ่อคิวรอที่ปากน้องน้ำบ้าง ทำให้เธอต้องแสดงฝีปากเพิ่มเป็นสองเท่า บางทีเธอก็จับหัวบานของเราชนกันแล้วก็ใส่ปากเลียทั้งคู่จนผมกับไอ้ตึ๋งต้องซูดปากพร้อมๆ กัน หลังจากแข็งได้ที เราก็จัดการรุมน้องน้ำบ้าง ไอ้ตึ๋งจัดการกับซาลาเปาขาวจั๊วทั้งสองลูกนั้น ส่วนผมลงไปละเลงลิ้นกับด้านล้างของน้องน้ำที่อะล่างฉ่างอยู่ เมื่อมาดูใกล้ๆ ผมถึงรู้ว่าน้องน้ำคงโดนไอ้ตึ๋งมันชำเราเอาหนักเหมือนกัน แคมปลิ้นเล็กน้อย แต่แดงช้ำค่อนข้างมากคงเป็นเพราะมันมีอะไรที่เกินปกติหลายอย่างนั่นเอง ความอวบอูมทำให้ผมอดไม่ไหวที่จะลงไปฟัดอย่างเมามันส์ ทั้งลิ้น ทั้งฟัน ทำเอาน้องน้ำอยู่เฉยไม่ได้ต้องเป็นอันร่อนส่าย เพราะเจอรุกหนักทั้งบนและล่าง “มึงอย่ากัด แรงนะโว้ย เดี๋ยวช้ำหมดขนยิ่งไม่ค่อยมีอยู่” ไอ้ตึ๋งพูดเพราะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกับจิ๋มน้องน้ำอยู่ “พี่ตึ๋งแก้แค้นน้ำเหรอ” น้องน้ำโวยก่อนที่ไอ้ตึ๋งจะเฉลยให้ฟังว่าน้องน้ำพาเพื่อนมารุมมันจนมันแทบหัวใจวายไปทีนึงแล้วผมไม่ได้สนใจที่มันพูดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ จิ๋มของเธอยิ่งเลียยิ่งมันส์

จนพักนึงไอ้ตึ๋งมันผลักผมออกบอกให้ผมดูอะไร ว่าแล้วมันก็คว้าขวดเหล้ามาและใช้นิ้วแบะแคมทั้งสองข้างของน้องน้ำออก ก่อนจะแหย่ปากขวดเข้าไป “ไอ้ฉิบหายตึ๋ง เสียของหมด” ผมบอกมัน เพราะเสียดาย “เสียเหี้ยไรเล่ามึงไม่เห็นเหรอปากขวดแม่งเล็กกว่าของมึงกะกูอีกแต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงเกลียวโว้ย” ก็คงจะจริงอย่างว่าทุกครั้งที่มันชักเข้าออก ผ่านตรงเกลียว น้องน้ำจะมีอาการกระตุกตลอด “ซิ๊ดพี่ตึ๋ง… เล่นอะไรอีกแล้ว น้ำเสียวพี่”“น้ำก็ดูให้ชัดๆ ซิพี่เล่นอะไร” น้องน้ำพยายามผงกหัวขึ้นมาดูจนผมต้องไปประคองตัวเธอให้ดูชัดๆ น้องน้ำก้มดูจิ๋มของตัวเองอมปากขวด พรางร้องออกมาด้วยความเสียวเป็นระยะ “โอ้ยพี่…เสียว ยิ่งดูยิ่งเสียวพี่”“พี่…พี่…พี่…”น้องน้ำเรียก พร้อมๆ กับร่างของเธอกระตุกเป็นระยะๆ ตัวสั่นจนหน้าแดงก่ำ ไอ้ตึ๋งค่อยถอนปากขวดออกไม่วายที่น้องน้ำจะเด้งตามขึ้นมาเหมือนอยากจะให้มันอยู่ในนั้นนานกว่านี้ ไอ้ตึ๋งเดินหายไปพักนึงก่อนจะกลับมาพร้อมถุงยางเย็นเจี๊ยบ สงสัยเอามาจากตู้เย็น ความเย็นของมันทำให้ของผมหดลงเล็กน้อยตอนใส่แต่มันก็แป๊บเดียว เพราะหลังผมเอาไปถูกับจิ๋มน้องน้ำ มันก็แข็งเหมือนเดิม แถมความเย็นทำให้เธอสะดุ้งอีกด้วย “อุ๊ย พี่…มันเย็น”ผมอาศัยจังหวะใส่เสร็จก่อนเลยได้กระแทกจิ๋มน้องน้ำก่อน แต่สักพักไอ้ตึ๋ง มันก็มาสะกิด ”มึงเล่นข้างหลังดีกว่าควยกูเข้าไม่ได้สงสารน้องเขา” ดูมันพูดดิไอ้ตึ๋งเอนหลังไปนอนกับโซฟาน้องน้ำตามไปอย่างรู้งานก่อนจะหย่อน จิ๋มลงไปผมก้มลงมองจิ๋มของเธอค่อยๆ ขยับลงไปทีละน้อยเนื่องจากความคับทำให้มันอูมขึ้นมาอีกจนแทบปริ หลังจากกดลงไปจนหมด น้องน้ำก็เริ่มโยกสองมือเกาะไหล่ไอ้ตึ๋งในขณะที่เอวทำงานอย่างต่อเนื่องผมกระเถิบเข้าไปประ กบทางด้านหลังเอามองจับสะโพกของเธอให้หยุดแป๊บนึง แล้วเอามือละเลงน้ำจากจิ๋มของเธอมาที่รูตูด เธอขมิบเป็นระยะจนผมอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลีย ยิ่งทำให้เธอเตลิดไปใหญ่ “พี่อูยยยย…”แม้จะ อยู่เฉยๆ แต่การขมิบของเธอก็ทำให้ไอตึ๋งมันเสียวด้วยเหมือนกัน

เมื่อละเลงจนได้ที่แล้ว ผมก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไป เธอสะดุ้ง “ซี๊ด…อูยยยย…. ”ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่พักนึงแม้ว่าไอ้จู๋ผมจะอยากเข้าไปเต็มที่แต่ผมไม่ต้องการให้เธอต้องสะดุด เลยพยายามอดใจให้เธอเสียวสุดๆ เสียก่อนเมื่อรู้สึกว่าเธอฉุดไม่อยู่แล้วผมก็ บรรจงจ่อเข้ากับรูตูดของเธอ เธอเกร็งพลังลมปราณจนมันเบิกรูเข้าไปได้ “อูยพี่ เบาๆนะ” ไอ้จู๋ผมเข้าไปแค่หัวก็รู้สึกว่าไปเจอกับของไอ้ตึ๋งที่เสียบอยู่ ผมใช้เวลาแปปนึง ถึงจะใส่ไปได้มิด ต่างคนต่างร้องกันระงมแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่เราต่างคนต่างเด้งต่างโยกพร้อมๆ กัน และหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว“โอ้ยพี่…คับไปหมดเลย…”ผมเองก็ รู้สึกได้ ว่าหัวควย ของผมกับไอ้ตึ๋งถูกันอยู่ข้างใน มันเพิ่มความเสียวจนผมทนไม่ไหวหัวบานเป่งและแตกออกมาอีกครั้งและเช่นเดียวกับ ไอ้ตึ๋งเพราะผมก็รู้สึกว่าหัวของมันก็เป่งจนเงี่ยงมาครูดกับหัวควยผมเสียวสุดๆ ส่วนน้องน้ำไม่ต้องพูดถึง“กรี๊ด…..อ้าาาา….พี่…”เธอกรีดร้องออกมาอย่างลืมตัว หลังจากคลื่นลมสงบน้องน้ำก็เดินสะโหล สะเหลขึ้นไปนอนข้างบนส่วนผมกับไอ้ตึ๋งนั่งดวดเหล้ากันต่อจนเมาเละเทะ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้าผมพะอืดพะอมจนลุกขึ้นไปอ้วกไม่ทันพุ่งออกมาจนเลอะ โซฟาและตัวเองหมดผมเพิ่งเห็นว่าเมื่อคืนหลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามองไปรอบๆ ไม่เห็นไอ้ตึ๋ง แต่เห็นใครไม่รู้วิ่งเข้ามา พยุงผมไปห้องน้ำนั่งนึกสภาพตอนนี้คงทุเรศมากผู้หญิงกำลังพยุงชีเปลือยที่ไม่มีแรงแม้จะคลาน เธอเอาฝักบัวมาฉีดล้างอ้วกออกก่อนจะพยุงผมไปในอ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นให้ผมนอน แช่เธอหายไปพักนึงจนน้ำเกือบเต็ม ก็กลับมาใส่ครีมและอาบน้ำให้ผมเหมือนกับเป็นลูกค้าอาบอบนวดที่ผมบอกอย่างนี้ เพราะว่า ดูเธอจะสนใจกับไอ้จู๋ผมเป็นพิเศษผมรวบรวมสติพยายามพูดกับเธอ แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ที่รู้เรื่องก็คือไอ้จู๋ของผมซึ่งตอนนี้เจอความ อบอุ่นและความลื่นเข้าไปมันก็แข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง สักพักผมก็รู้สึกว่าเธอคงเหนียวตัวและลงมาอาบด้วย ที่ผมรับรู้ได้โดยไม่ต้องพยายามเปิดตาที่คอยแต่จะหรี่ก็คือนมของเธอมีขนาดใหญ่มากยังกับส้มโอ เธอก้มลงไปพิสูจน์ความสะอาดของไอ้จู๋ผมด้วยปากและลิ้นแต่ที่ทำให้ผมฟื้นขึ้นมาก็อีตอนที่เธอดันตัวผมขึ้นจนเกือบนั่งแล้วประกบเต้าทั้งสองเข้ากับไอ้จู๋ผม บอกตามตรงว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เอาผู้หญิงที่มีนมใหญ่ขนาดนี้เธอบีบและเขย่า นมของเธอ ขึ้นลง ตอนเธอรูดเต้าลง หัวผมก็จะสวนขึ้นไปเธอก็จะจูบบ้าง เลียบ้าง ดูดบ้างจนผมเสียวไปหมดหัวใจผมเต้นแรงและพักเดียวก็น้ำของผมพุ่งกระฉูดเต็มหน้าเต็มปากเธอไปหมด

แต่แม้ว่า ผมจะเจอหนักเมื่อคืนแต่ด้วยความที่มันเป็นตอนเช้าคุณผู้ชายคงรู้ว่าไอ้จู๋ มันจะแข็งนานตามธรรมชาติเธอเห็นผมยังไหวก็หันตูดมาทางผมเอาขาข้างหนึ่งเหยียบขอบอ่าง มือทั้งสองก้มลงไปยันพื้นอ่าง (ผมเห็นเธอเอาน้ำล้างหน้าก่อนจะดึงจุกอุดออก) ท่าตั้งหลักของเธอเจ๋งมากมันทำให้มั่นคงตลอดการควบของเธอยิ่งควบเธอก็ยิ่งก้มหน้าลงไปจนเกือบแนบกับพื้นอ่างมันทำให้ผมเห็นจิ๋มของเธออย่างชัดเจนจิ๋มของเธอก็มหึมาไม่แพ้นมเลยแคมแต่ละข้างอวบอิ่มมากขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆ อยู่นั้น“อูย…ซี๊ด…ออก….ออกแล้ว….อ๊าาา” เธอเสร็จไปซะแล้วแต่ผมรู้ดีว่าสภาพผมตอนนี้คงไม่สามารถเอาให้ออกอีกได้ ผมจึงบอกเธอ เธออาบน้ำให้ผมใหม่จนเสร็จ แล้วเอาเสื้อผ้าไอ้ตึ๋ง มาให้ผมใส่ ผมขึ้นไปนอนบนห้องไอ้ตึ๋งเห็นมันนอนอยู่คนเดียว เพราะมันให้น้องน้ำขับรถกลับบ้านไป แล้วผมกับไอ้คุณตึ๋งนอนยาวกันถึงเย็นถึงได้ลุกมากินข้าวตอนนี้ผมพอแค่นี้ก่อนดีกว่า…เมื่อยแล้วเอาไว้จะมาเล่าให้ฟังถึง เรื่องของผมกับไอ้คุณตึ๋งอีกยังมีอีกรายการมาราธอนอย่างนี้อีกหลายรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว พลอยเมียผม โดนลุงข้างห้องจัดชุดใหญ่ ผมชื่อต่ออายุ 28 เมียชื่อพลอย อายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงหนวด อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ ครั้งมาหา ผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับ ลุงหนวดทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงหนวดส่วนเมียแกนานๆจะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงหนวดชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงตึก…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่ สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…