เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888 64fbfc37a0540

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

“ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย

เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว

เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า น้ำเสียงเล็กแหลม ความเสียวซ่านไม่อาจจะอธิบายได้อีกแล้ว เด็กสาวหลับตาแน่น ปล่อยน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นไปที่ชั้นสอง ห้องนอนของเธอ บรรจงวางร่างพิมลลงบนเตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว

ความเงี่ยนของครูสอนพิเศษแสดงออกมาชัดเจนด้วยการแข็งตัวของควยใหญ่ลำยาวสีเข้มนี้ ลำควยสวยงัดขึ้นเล็กน้อย แข็งจนกระดกสั่นระริก หัวควยถอกบาน มีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาราวกับจะสามารถไหลทะลักออกมาได้มากกว่านี้เสียอีก แต่ทว่าพิมลกลับไม่รอให้มันรินหลั่งมากจนหยดลงพื้นหรอก ของดีแบบนี้น่าเสียดายจะตายไป เธอขยับกายมานั่งที่ปลายเตียง จับควยของครูชักรูดรั้งด้วยความเขินอายทว่าแววตากลับเต็มไปด้วยความแก่นแก้ว

เพียงไม่นานที่เธอรู้สึกพอใจ ใบหน้าสวยสาวก็ก้มลงไปอมควยให้กับอาจารย์ประจำวิชานั้นจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ได้ลิ้มรสความเป็นชายจากดุ้นสวรรค์ของครูสุดหล่อที่นักเรียนหลายๆ คนต่างหมายปองขนาดนี้ มีเหรอที่เธอจะปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบลงอย่างง่ายดายขนาดนั้น เธอไม่รอช้าหรอก กระชับริมฝีปากกอดรัดลำควยนั้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวเพื่อเรียกความเสียวซ่านจากอาจารย์แสนรัก

ยิ่งครางเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยแรงมากขึ้นเท่านั้น และในขณะเดียวกัน อาจารย์ก็ทนไม่ไหว จิกผมของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที และเมื่อทุกๆ อย่างเริ่มปะทุแล้ว พิมลก็ถูกผลักลงไปนอนบนเตียงอย่างเต็มตัวพอดี สองขาแยกออกราวกับเชิญชวนและไม่ต้องบอกกล่าว ทั้งสองยิ้มให้กัน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของครูสอนพิเศษจะสอดใส่เข้าไปในร่องรักนั้นอย่างทันที

ความสุขสมที่แทรกซึมเข้ามาในรูหีของเธอซึ่งแน่นขนัดและกอดรัดสิ่งแปลกปลอมนั้นเป็นอย่างดี ทำให้ทั้งสองต่างเปล่งเสียงครางแห่งความสุขออกมาอย่างต่อเนื่อง และมันทำให้ความสุขสมเกิดขึ้นทันที ครั้งนี้ครูจะขอมอบความรู้สึกต่างๆ ให้กับศิษย์รัก ด้วยการเย็ดหีของเธอ จะได้รู้ว่านอกจากการสอนแล้ว การเย็ดก็ตั้งใจเช่นกัน

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน เพราะว่าทั้งสองไม่ได้ต้องการที่จะนับวันเวลาแห่งความสุขนี้เลย อยากจะอยู่กับมันไปตลอดทั้งวันทั้งคืน นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่มีอะไรจะเป็นเช่นนั้น ร่างกายเริ่มเหนื่อยอ่อน เหงื่อโซมกาย ความเสียวซ่านเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว

เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมสั่งให้ทั้งเขาและเธอนั้นกระแทกเย็ดกันอย่างรุนแรงและถี่รัวกว่าเดิม

มันคือจังหวะที่ทุกๆ คนนั้นแทบจะกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เธอโน้มใบหน้าขึ้นมาโอบกอดลำคอของครูเอาไว้ แล้วเกร็งร่างกาย ขมิบโพรงสวาทของตัวเองให้กอดรัดลำควยที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างเต็มที่จนในที่สุด ลำควยที่แสนเงี่ยนก็กระแทกเข้ามาสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก

นี่เป็นครั้งแรก ที่คนเป็นครูต้องถามแบบนี้กับคนที่เป็นนักเรียน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังนอนจมอยู่กับความสุข

“วันนี้ครูได้กี่คะแนนเหรอ ?”

“เต็มค่ะ…เต็มไปเลย” เธอตอบก่อนที่จะหอบเหนื่อยแล้วหลับตาพริ้ม

ครั้งนี้ได้เต็ม…งั้นครั้งหน้าก็ทำให้มันทะลุปรอทไปเลยแล้วกัน ศิษย์รักคนสวย เตรียมหีพังได้เลย เพราะครูจะเย็ดหีเธอไม่ยั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท นุ้ยเป็นคน จ. สุราษฎร์ ตั้งแต่เกิด จนแต่งงานเลยต้องย้ายมาอยู่ที่ จ. กระบี่ จนผ่านมาสองอาทิตย์จึงได้เกิดเรื่องเสียวระหว่างนุ้ยกับพ่อผัว เพราะความตั้งใจของนุ้ยเองนั้นแหละ อ้าว นุ้ยทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับพีท เป็นอะไรไปเหรอลูก”ตาหน่องวัย 57 ร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากขายของในตัวเมืองเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่นุ้ยเอาของไปให้พีทขายที่ ในตัวเมือง มักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้นุ้ยกลับมาคนเดียวตาหน่องจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจึงถาม พลางวางมีดแต่งเดื่อยไก่ชนลงกับพื้น นุ้ยนึกยิ้มในใจแล้วตอบว่า นุ้ยไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังงัยไม่รู้ นุ้ยเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…