เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888 64fbfc37a0540

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

“ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย

เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว

เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า น้ำเสียงเล็กแหลม ความเสียวซ่านไม่อาจจะอธิบายได้อีกแล้ว เด็กสาวหลับตาแน่น ปล่อยน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นไปที่ชั้นสอง ห้องนอนของเธอ บรรจงวางร่างพิมลลงบนเตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว

ความเงี่ยนของครูสอนพิเศษแสดงออกมาชัดเจนด้วยการแข็งตัวของควยใหญ่ลำยาวสีเข้มนี้ ลำควยสวยงัดขึ้นเล็กน้อย แข็งจนกระดกสั่นระริก หัวควยถอกบาน มีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาราวกับจะสามารถไหลทะลักออกมาได้มากกว่านี้เสียอีก แต่ทว่าพิมลกลับไม่รอให้มันรินหลั่งมากจนหยดลงพื้นหรอก ของดีแบบนี้น่าเสียดายจะตายไป เธอขยับกายมานั่งที่ปลายเตียง จับควยของครูชักรูดรั้งด้วยความเขินอายทว่าแววตากลับเต็มไปด้วยความแก่นแก้ว

เพียงไม่นานที่เธอรู้สึกพอใจ ใบหน้าสวยสาวก็ก้มลงไปอมควยให้กับอาจารย์ประจำวิชานั้นจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ได้ลิ้มรสความเป็นชายจากดุ้นสวรรค์ของครูสุดหล่อที่นักเรียนหลายๆ คนต่างหมายปองขนาดนี้ มีเหรอที่เธอจะปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบลงอย่างง่ายดายขนาดนั้น เธอไม่รอช้าหรอก กระชับริมฝีปากกอดรัดลำควยนั้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวเพื่อเรียกความเสียวซ่านจากอาจารย์แสนรัก

ยิ่งครางเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยแรงมากขึ้นเท่านั้น และในขณะเดียวกัน อาจารย์ก็ทนไม่ไหว จิกผมของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที และเมื่อทุกๆ อย่างเริ่มปะทุแล้ว พิมลก็ถูกผลักลงไปนอนบนเตียงอย่างเต็มตัวพอดี สองขาแยกออกราวกับเชิญชวนและไม่ต้องบอกกล่าว ทั้งสองยิ้มให้กัน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของครูสอนพิเศษจะสอดใส่เข้าไปในร่องรักนั้นอย่างทันที

ความสุขสมที่แทรกซึมเข้ามาในรูหีของเธอซึ่งแน่นขนัดและกอดรัดสิ่งแปลกปลอมนั้นเป็นอย่างดี ทำให้ทั้งสองต่างเปล่งเสียงครางแห่งความสุขออกมาอย่างต่อเนื่อง และมันทำให้ความสุขสมเกิดขึ้นทันที ครั้งนี้ครูจะขอมอบความรู้สึกต่างๆ ให้กับศิษย์รัก ด้วยการเย็ดหีของเธอ จะได้รู้ว่านอกจากการสอนแล้ว การเย็ดก็ตั้งใจเช่นกัน

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน เพราะว่าทั้งสองไม่ได้ต้องการที่จะนับวันเวลาแห่งความสุขนี้เลย อยากจะอยู่กับมันไปตลอดทั้งวันทั้งคืน นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่มีอะไรจะเป็นเช่นนั้น ร่างกายเริ่มเหนื่อยอ่อน เหงื่อโซมกาย ความเสียวซ่านเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว

เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมสั่งให้ทั้งเขาและเธอนั้นกระแทกเย็ดกันอย่างรุนแรงและถี่รัวกว่าเดิม

มันคือจังหวะที่ทุกๆ คนนั้นแทบจะกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เธอโน้มใบหน้าขึ้นมาโอบกอดลำคอของครูเอาไว้ แล้วเกร็งร่างกาย ขมิบโพรงสวาทของตัวเองให้กอดรัดลำควยที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างเต็มที่จนในที่สุด ลำควยที่แสนเงี่ยนก็กระแทกเข้ามาสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก

นี่เป็นครั้งแรก ที่คนเป็นครูต้องถามแบบนี้กับคนที่เป็นนักเรียน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังนอนจมอยู่กับความสุข

“วันนี้ครูได้กี่คะแนนเหรอ ?”

“เต็มค่ะ…เต็มไปเลย” เธอตอบก่อนที่จะหอบเหนื่อยแล้วหลับตาพริ้ม

ครั้งนี้ได้เต็ม…งั้นครั้งหน้าก็ทำให้มันทะลุปรอทไปเลยแล้วกัน ศิษย์รักคนสวย เตรียมหีพังได้เลย เพราะครูจะเย็ดหีเธอไม่ยั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์ หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันหนุ่มๆ มาชอบหวานหลายคนแต่หวานไม่เล่นด้วยใครๆ มักชมว่าหวานเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หวานหางานพิเศษทำคือรับเฝ้าคนสูงอายุหวานเรียนสังคมสงเคราะห์ ซึ่งโชคดีหวานได้เฝ้าแต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะ หวานจึงมีงานเข้าไม่ขาดแถมยังได้ทิปพิเศษอีก ตอนอยู่ปีสาม หวานได้รับใช้คุณหญิงท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน สามีคุณหญิงเป็นอดีต อธิบดี และหลังเกษียณ ทำธุรกิจส่วนตัว บ้านนี้ลูกๆ มีบ้านของตัวเอง ทำงานไม่มีเวลามาดูแลเท่าไร จ้างคนเฝ้าอย่างเดียว สามีคุณหญิงทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุม มีแม่บ้าน 2 คน คนสวนและคนขับรถ ลุงศร คนขับรถ อายุ 60 กว่าๆ…

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…