เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a5e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b88be0b8ade0b8a2 64fbf3322532a

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่

ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย

น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง

3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย

และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ วันนี้ฉันจึงเป็นฝ่ายที่ล่วงเกินเขาเอง – ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปนั่งลงบนตักเขา โอบกอดลำคอของเขาไว้ ในขณะที่เขานั้นกลับดูประหม่าอยู่ไม่น้อย แล้วค่อยๆ ตอบรับรสจูบของฉัน

ไม่นานนักหลังจากที่อารมณ์ของเราสองคนนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกๆ อย่างก็เริ่มต่อเนื่องอย่างน่าเหลือเชื่อ

เขาอ่อนโยนกว่าที่ฉันคิด เขาค่อยๆ เริ่มต้นอุ้มฉันขึ้นมา แล้วบรรจงวางฉันลงบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ในเวลานี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันโดยที่ฉันเองนั้นเต็มใจ เขาบอกว่าฉันหีสวยมาก ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นคนที่มีหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ ฉันไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเปล่า แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันยิ้มออก

แล้วในตอนที่เขานั้นถอดเสื้อออกช้าๆ แล้วตามด้วยกางเกง ในตอนนั้นฉันเองก็ตาโตขึ้นมาเลย เพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาคาตาเป็นครั้งแรก เขาเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผอมสูง แต่ก็ไม่คิดเลยว่าคนที่กินอะไรแล้วไม่ค่อยจะอ้วนอย่างเขานั้นกลับกลายเป็นว่ามันมาลงที่ควยของเขา

ไม่ใช่เขาหรอก ที่จะเห็นฉันเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ฉันเองก็ได้รู้สึกว่าวันนี้มีพระเอกหนังโป๊มาอยู่ตรงหน้าของฉันเช่นกัน ควยใหญ่ยาวของของนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่ปลายควยของเขา ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาอมควยให้เขาครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอแล้ววางฉันลงนอนอีกครั้ง

ครั้งนี้เป็นเขาที่เลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างมีความสุข คิดว่ามันคงจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดสำหรับเขาไม่มากก็น้อย ลิ้นของเขาซอกซอนทุกส่วนสวาทของฉันจนไม่อาจที่จะทรงตัวเอาไว้ได้เลย ท้ายที่สุดแล้วควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา

วินาทีแรกฉันเกร็งร่างกายทันที เพราะว่าต่อให้พยายามจะไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ตาม แต่ว่าความเสียวซ่านมันก็ยังคงเกิดขึ้น ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ร่างกายฉันนั้นเสียว จนตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ทุกๆ อย่างค่อยๆ เริ่มต้นขึ้น แล้วผ่านเข้ามาจนสุดท้าย

เขาก้มมองฉัน ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง

ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน อยากจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้เขา

นั่นจึงทำให้เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ จากความเนิบช้า กลายเป็นความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น และกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่เร็วที่สุด มันถี่รัว รุนแรง และหนักหน่วงเสียจนฉันนั้นไม่อาจที่จะเตรียมตัวได้เลย ปล่อยร่างกายให้เขานั้นรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างนั้น มองดูใบหน้าของเขาที่ส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉันอีกครั้ง แล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น น้ำเสียงเจือลมหายใจของเขาบอกกับฉันว่ากำลังจะเสร็จแล้ว มันกำลังจะมาแล้ว

ฉันโอบกอดเขาไว้ ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายมากกว่าเดิม ให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนในจังหวะสุดท้าย เขาอัดควยรัวเข้ามาจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน อย่าว่าแต่เสียงครางเลย แค่เสียงลมหายใจยังไม่เป็นจังหวะ

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา แล้วค่อยๆ รัวควยอัดเข้ามาก่อนที่จะตอกควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงคำรามของเขาลากยาวพร้อมกับน้ำควยที่ปะทุ ทะลักแตกในออกมาอย่างพรั่งพรู เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางออกมา ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วมองฉัน ก่อนที่จะถามฉันว่า

โดนนักเลวท้ายซอยเย็ดแล้วเป็นไงบ้าง…

ฉันยิ้ม แล้วตอบไปอย่างไม่คิด…เป็นเมียนักเลงไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…