เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1 64fbf7f606527

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา

เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว เพราะว่าเหมือนเขาจะควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เด็กสมัยนี้โตเร็วกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ลดมือที่โอบกอดเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะล้วงลงในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ใหญ่คนเกือบจะกำไม่มิดมือเลยทีเดียว แค่ครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ถอยร่นออกไป ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินอายุของเขาผ่านแสงจันทร์ที่สลัวรางตรงหน้านั้น เราสลับตำแหน่งกันทันที เขาค่อยๆ พิงเบาะรถของตัวเอง ในขณะที่ฉันค่อยๆ ย่อมตัวลง จับควยของเขารูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างถี่รัวและเร่งรีบ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มปากเต็มคำจนแก้มตอบ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เมื่อจินตนาการในหัวว่าควยดุ้นนี้ต้องเย็ดหีของฉัน มันคงจะเสียวหีน่าดูเลย

เขาลูบเส้นผมของฉันด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่สองมือจะเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉัน ทำให้ควยที่ยาวเกินกว่าจะอมเข้าไปจนสุดนั้นกระทั่งกระแทกเข้ามาในปากลลำคอของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักและไอโขลกออกมา

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา ถามว่าไหวหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ น้ำตารื้นขึ้นมาเพราะควยมันกระทุ้งเข้าไปลึกเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันนั้นยืนขึ้น หันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที และเพียงไม่นานที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ จนเขานั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

เด็กหนุ่มยืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูๆไถไปตามรน่องก้นของฉัน แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าในรูสวาทที่พร้อมรออยู่นานแล้ว

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาแล้วเผลอขมิบรูหีจนตอดควยเขาเอาไว้แน่น ทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดขณะที่ค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งสุดความยาวของลำควย เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงครางและเสียงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหนักหน่วงดังขึ้น ร่างกายของฉัน และรถคันนั้นที่จอดอยู่สั่นระริกไปในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางหนักหน่วง มือที่คว้าจับเอวสอดสวมเข้ามากอดร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เนินอกของฉันอย่างเต็มอารมณ์ ก้มหน้าลงจูบที่แผ่นหลังของฉันแล้วเริ่มอัดควยเข้ามากระแทกอย่างหนักหน่วงถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

จะแตกแล้วครับพี่…เขาพูดขึ้นมาในจังหวะที่เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันในตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ถอยออกไปเล็กน้อยแล้วทรุดหน้าลงกับเบาะที่มีแขนรองเอาไว้อย่างง่ายดาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบสิ้นไปตามแต่ที่เขาต้องการ และเขาก็เลือกที่จะอัดลำควยเข้ามาจนปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ในขณะที่ฉันในตอนนี้โดนเย็ดอย่างต่อเนื่องจนสองขาสั่นไปหมดเลย ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าโดนเด็กเย็ดนี่มันจะมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้โคจรมาเจอกัน

และหวังว่ามันจะวนกลับมาอีกครั้ง ราวกับเข็มนาฬิกาที่ไม่มีวันสิ้นสุด

มาเย็ดพี่เถอะ…พี่เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ เรื่องเสียวของผมยังคงพยายามเขียนมาเรื่อยๆ ตามที่ผมจะสามารถทำเรื่องราวอะไรต่างๆ กับน้องเมียคนสวยได้ ถ้าใครยังไม่เคยได้อ่านเรื่องก่อนที่ผมเขียนไว้ ผมขอเล่าคร่าวๆ ว่าผมนั้นหลงรักน้องเมียของผมอย่างสุดหัวใจ เธอเป็นคนที่ใช่กว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ แต่ด้วยเวลาที่มันไม่ตรงกัน ทำให้เรานั้นได้เจอกันช้าไป ตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตกันอยู่สามคน ผมพยายามจับจ้องน้องเมียตลอด เพราะว่าเธอทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ น่าเย็ด คือเรียกง่ายๆ ว่าเธอคือสิ่งที่ดีงามกว่าเมียของผมทุกๆ อย่าง ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าเมียของผมคงจะไม่สามารถทำให้ผมมองใครได้อีกแล้ว และเรื่องราวครั้งก่อนก็มาถึง วันที่น้องเมียนอนซม ผมเลยหวังดี เอายานอนหลับให้เธอกิน เธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแอบลักลับ…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…