เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1 64fbf7f606527

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา

เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว เพราะว่าเหมือนเขาจะควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เด็กสมัยนี้โตเร็วกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ลดมือที่โอบกอดเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะล้วงลงในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ใหญ่คนเกือบจะกำไม่มิดมือเลยทีเดียว แค่ครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ถอยร่นออกไป ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินอายุของเขาผ่านแสงจันทร์ที่สลัวรางตรงหน้านั้น เราสลับตำแหน่งกันทันที เขาค่อยๆ พิงเบาะรถของตัวเอง ในขณะที่ฉันค่อยๆ ย่อมตัวลง จับควยของเขารูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างถี่รัวและเร่งรีบ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มปากเต็มคำจนแก้มตอบ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เมื่อจินตนาการในหัวว่าควยดุ้นนี้ต้องเย็ดหีของฉัน มันคงจะเสียวหีน่าดูเลย

เขาลูบเส้นผมของฉันด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่สองมือจะเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉัน ทำให้ควยที่ยาวเกินกว่าจะอมเข้าไปจนสุดนั้นกระทั่งกระแทกเข้ามาในปากลลำคอของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักและไอโขลกออกมา

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา ถามว่าไหวหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ น้ำตารื้นขึ้นมาเพราะควยมันกระทุ้งเข้าไปลึกเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันนั้นยืนขึ้น หันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที และเพียงไม่นานที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ จนเขานั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

เด็กหนุ่มยืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูๆไถไปตามรน่องก้นของฉัน แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าในรูสวาทที่พร้อมรออยู่นานแล้ว

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาแล้วเผลอขมิบรูหีจนตอดควยเขาเอาไว้แน่น ทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดขณะที่ค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งสุดความยาวของลำควย เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงครางและเสียงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหนักหน่วงดังขึ้น ร่างกายของฉัน และรถคันนั้นที่จอดอยู่สั่นระริกไปในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางหนักหน่วง มือที่คว้าจับเอวสอดสวมเข้ามากอดร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เนินอกของฉันอย่างเต็มอารมณ์ ก้มหน้าลงจูบที่แผ่นหลังของฉันแล้วเริ่มอัดควยเข้ามากระแทกอย่างหนักหน่วงถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

จะแตกแล้วครับพี่…เขาพูดขึ้นมาในจังหวะที่เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันในตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ถอยออกไปเล็กน้อยแล้วทรุดหน้าลงกับเบาะที่มีแขนรองเอาไว้อย่างง่ายดาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบสิ้นไปตามแต่ที่เขาต้องการ และเขาก็เลือกที่จะอัดลำควยเข้ามาจนปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ในขณะที่ฉันในตอนนี้โดนเย็ดอย่างต่อเนื่องจนสองขาสั่นไปหมดเลย ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าโดนเด็กเย็ดนี่มันจะมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้โคจรมาเจอกัน

และหวังว่ามันจะวนกลับมาอีกครั้ง ราวกับเข็มนาฬิกาที่ไม่มีวันสิ้นสุด

มาเย็ดพี่เถอะ…พี่เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์…สวิงกิ้งกับคนขับรถ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว นักเที่ยวตัวยง…เปิดซิง สาวหัวโบราณ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงแฟนผมมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 ส่วนแฟนผมอายุ 24 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าเพื่อนซี้ผมแนะนำ ตอนนั้นเธอเรียนปวสปี 2 หุ่นเธอสูง เพรียว หน้าตาจัดได้ว่าสวยทีเดียว แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากก็คือเต่าของเธอสวยมาก อวบอูม นูนเด่นออกมานอกผ้าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมจัดได้ว่าหล่อพอสมควร สูงโปร่ง ผิวขาว ไว้ผมยาวปะบ่า ผมเองเป็น นักเที่ยวตัวยงคนหนึ่ง ก่อนที่จะมารู้จักกับเธอ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่ ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด…