เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b888e0b8b1e0b887e0b8abe0b8a7 64fc0848f120d

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง

วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่

“อ้าว แล้วของอายละ”

“ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน

“เห้ย ได้ไง พี่เป็นผู้ชายจะให้ซ้อนท้ายมอไซค์หญิงแถมยังใส่เสื้อกันฝนปล่อยให้หญิงเปียกเนี่ยนะ”

“ไม่เป็นไรพี่ อายไม่ถือ”

“ไม่ได้ อายไม่ใส่พี่ก็ไม่ใส่” ผมยื่นคำขาดให้เธอ ไม่ยอมรับเสื้อกันฝนที่เธอยื่นให้มาเสียที ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอจะใส่เองนะครับหลังจากที่ผมยื่นคำขาดไป ที่ไหนได้ เธอเอาใส่ใต้เบาะรถเฉยเลย

“งั้นก็เปียกด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ” นั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ได้มาหาปลาขึ้นกลับเธอในขณะที่ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนัก สภาพของเราในตอนนี้จึงไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเท่าไรนัก

“ปลาเยอะมากเลยพี่” เธอวิ่งยิ้มแฉ่งมาโชว์ปลาให้ผมดู ทว่าสายตาไม่รักดีของผมมันดันไปโฟกัสที่หน้าอกของเธอ เสื้อผ้าที่เปียกน้ำมันแนบกับลำตัวจนเห็นสัดส่วนของเธอทั้งหมด ไม่ใช่แค่สัดส่วนของเธอสิ ของผมเองก็เช่นเดียวกันผมอยู่ในชุดกีฬาน่ะครับ มันแนบชิดกับร่างกายผมจนผมกังวลว่าเธอจะเห็นอะไรที่ตุง ๆ ในกางเกงผม

“ใหญ่จังนะ”

“ใหญ่สิพี่ ก็อายจับมาแต่ตัวใหญ่ ๆ” ใหญ่ที่ว่าผมไม่ได้หมายถึงปลา แต่มันคือนมของเธอต่างหาก ทว่าอายก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมมองอะไรอยู่ เพราะเธอเอาแต่สอดส่องสายตาหาปลา ผมมองเห็นบ้านหลังน้อยอยู่ปลายนา หรือเรียกอีกอย่างว่ากระท่อมน้อยที่อยู่ไม่ไกลมากนัก มันทำให้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

“อาย ได้เยอะแล้วเราไปพักที่กระท่อมนั้นได้ไหม คือพี่เริ่มหนาวแล้วอะ”

“นี่ไงบอกให้ใส่เสื้อกันฝนก็ไม่ใส่” ถึงปากเธอจะบ่นแต่มือของเธอก็จูงมือผมให้เดินตามเธอไป มือของเธอที่จับมือของผมอยู่นั้นมันเล็กเอามาก ๆ เมื่อเทียบกับมือของผม แต่พอผมลองจินตนาการในยามที่มือของเธอรูดแท่งควยผม มือของเธอจะกำควยผมมิดลำไหม

“อาย อายมีแฟนไหมอะ ตั้งแต่ที่พี่มาพี่ไม่เจอแฟนของอายเลย”

“ก็ไม่มีน่ะสิ พี่ถึงไม่เจอ แนะทำเป็นถามหาแฟน คิดอะไรกับอายหรือเปล่า” พอมาเจอคำถามแบบนี้แล้วผมควรจะพูดอย่างไร ไอ้คิดมันก็คิดอยู่แล้ว แถมควยในกางเกงก็คับแน่นเสียจนไม่อาจทนไหว ผมสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอด จากนั้นก็มองไปอาย เอาว่ะลองขอดูหน่อย ยังไงเสียถ้าเธอไม่ยอมให้ ผมก็จะบังคับขืนใจเธอเอาอยู่ดี

“อาย อายรู้ไหมว่าอายสวยมาก”

“ปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรกันแน่คะ”

“ถ้าพี่บอกว่าอยากได้อายจะได้ไหมล่ะ” เธอเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับมา สายตาของเธอยังคงเอาแต่มองภาพเบื้องหน้าที่มีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

“อายเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่คิดว่าพี่จะสนใจ” เธอพูดมาแบบนี้แล้วก็เสร็จโจรสิครับ ดูจากคำพูดของเธอแล้วเธอเองก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขยับเข้าไปใกล้เธอ จับเธอหันหน้ามาองกันเสียหน่อยก่อนจะดูดปากเธอทันที

“อืมม..ม” ผมส่งลิ้นของผมเข้าไปทักทายกับลิ้นของเธอ ดูดดึงไปมาสร้างความปั่นป่วนให้ตัวของอายเอง ข้างในปากของเธอนั้นหวานมากขึ้นผมไม่อยากจะผละริมฝีปากออกแม้แต่น้อย หากไม่มีมือเล็ก ๆ ของเธอมันตบที่ไหลผมสองสามทีเป็นเชิงบอกว่าลมหายใจของเธอจะหมดลงแล้ว

“หวานมากเลยอาย”

“พี่….พูดอะไรก็ไม่รู้” ใบหน้าของเธอแดงก่ำจนผมเอ็นดู อดที่จะฟัดแก้มเธอแรง ๆ ผมก้มลงไปฟัดแก้มเธอซ้ายขวาสลับกันไปมา จากนั้นก็ลากริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ผมดูดและสร้างรอยตีตราให้เธอไว้ระลึกถึง ว่าครั้งหนึ่งผมเคยสัมผัสเธอที่ตรงนี้แล้ว

“อื้ออ พี่อย่าบีบนมสิ”

“ก็นมอายมันน่าบีบนี่ ใหญ่มากเลยนะอาย ขอพี่ดูหน่อยนะ” พูดจบผมก็ถอดเสื้อเธอออกไปทันที ตามด้วยชั้นในทีปลิวตามเสื้อของเธอก่อนหน้านี้ไปติด ๆ จากนอกเสื้อที่ว่าใหญ่แล้ว พอไม่มีปราการมาขวางกั้นกลับพบว่านมของเธอนั้นใหญ่ซะใจผม นมจริงแม่ให้มา

“สวยจัง ต้องหวานลิ้นมากแน่ ๆ” จ๊วบบบ

ผมทำการดูดหัวนมเธอโดยทันทีอย่างไม่รีรอ ผมดูดนมเธอไปด้วย มือก็ดึงตัวเธอให้มานั่งที่ตักของผม กลางกายของเราทั้งสองต่างเบียดเสียดแนบชิดกันมีเพียงกางเกงเท่านั้นที่กั้นกลางกายเราทั้งสองไว้ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาขวางกั้น หลังจากที่ดูดนมจนพอใจแล้ว พอก็ผละออกมาถอดทั้งกางเกงของผมและเธอออก ควยที่แข็งโด่ของผมมันพร้อมเสียบเธอเต็มที่ พออ้าขาเธอแล้วส่งนิ้วเข้าไปสำรวจเปิดทางผมก็พบว่าของอายเองก็แฉะเอามาก ๆ เธอเองก็คงเสียวไม่ต่างจากผม แน่สิโดนดูดนมไปซะขนาดนี้ ไม่แฉะก็เกินไป

“พี่…อย่าเอาแต่มองสิ” ผมจะถือว่าเธอบอกผมเป็นนัยให้ส่งควยเข้าไปได้แล้ว ผมจับปลายหัวขึ้นมาจ่อที่รูของเธอก่อนจะทำการกดเข้าไปเบา ๆ แต่มันคงไม่ทันใจของอาย เธอถึงได้จับผมนั่งลง จากนั้นเธอก็นั่งคร่อมตักผม มือก็จับควยผมจ่อที่รูของตัวเอง จากนั้นไม่นานหอยของเธอก็อมควยผมทีเดียวจนมิดลำ

“ซี๊ดดด.ดด……….เบา ๆ ก่อนอาย มันเสียว อู้ยยย”

“เบาได้ไง อ…อายไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ้ะ คับแน่นจัง” เธอขย่มควยผมแรงมาก ๆ จนผมนึกว่าเธอควบม้าอยู่ก็ไม่ปาน แต่ผมก็ไม่ได้อารมณ์ขัดข้องแต่อย่างใด ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกดีเอามาก ๆ เอวดีขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว

“โอ้ววว อายเอวดีมากเลย ซี๊ดดด”

“ควยพี่ใหญ่มาก อ๊าส์! ขย่มโคตรมันเลย อายเห็นนะว่าเป้าพี่มันตรงตุงแต่ตอนจับปลาแล้ว อู้ววว….ดูดนมอายหน่อยสิพี่ จะเสร็จแล้วว” เธอออกคำสั่งพร้อม ๆ กับเอวที่ยังบดควยผมไม่เลิก ซึ่งผมก็อ้าปากงับจุกนมที่เด้งขึ้นเด้งลงตรงหน้าตามคำสั่งเธอแต่โดยดี ดูดนมเธอได้ไม่นานแรงขย่มควยก็เริ่มเบาลง ผมคลาดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ

“อ้ะ พี่พักก่อนอายเพิ่งเสร็จไปนะ”

“อายเสร็จแต่พี่ยังนี่ โอ้ววว…….รัดควยดีจริง ๆ จะกระแทกให้หีบานเลย อู้ยยย” ผมจะเธอให้นอนราบลงไปจากนั้นผมก็เริ่มรัวปืนกลควยเข้าใส่เธอตามแรงราคะที่สะสมมานาน จากตอนแรกที่ผมสงสัยว่ามือเธอจะกำควยของผมมิดลำไหม ตอนนี้ความคิดผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเป็นหอยของเธอจะรับน้ำควยของผมได้มากสักแค่ไหน ซึ่งทางเดียวที่จะรู้ได้คือต้องพิสูจน์เท่านั้น

“อ๊าส์!!” น้ำจากควยพุ่งใส่หอยเธอจนหมดทุกหยดทุกหยาด แต่มันไม่พอแค่นั้นหรอกครับ หอยเธอยังรับน้ำได้อีก ซึ่งควยผมเองก็ยังแข็งอยู่ ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาเธอต่อโดยไม่สนเสียงร้องห้ามของอายแม้แต่น้อย ไฟในตัวกำลังโหมกระหนำจะให้หยุดพักก็ใช่เรื่อง แล้วเธอจะได้รู้อ้ายว่าบ่าวเมืองกรุงฯ เอามันแค่ไหน

ผมเย็ดเธออยู่สามสี่น้ำจนเธอสลบคาควยผมไป ตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดผมมักจะหาโอกาสเย็ดอายอยู่เสมอ จนกระทั้งกลับกรุงเทพฯ ไปผมก็ไม่ได้เย็ดเธออีกเลย ผมได้แต่คิดนะครับว่าถ้ามีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คงจะได้มีโอกาสสร้างความเสียวกับเธออีกครั้ง ไว้สักวันมาเสียวกันอีกนะอาย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…