เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b988e0b8ade0b8a1 e0b980e0b8a1 64fbf52407a32

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ

หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้

นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน

ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน

แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน มือไม้ไล้ลูบเรือนกายของอีกฝ่ายด้วยความกระสันที่อัดแน่นเต็มหัวใจ ลมหายใจร้อนผ่าวและเสียงครางในลำคอดังขึ้นมาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะสิ้นสุด

ก่อนที่ชายหนุ่มจะพลิกตัวขึ้นทาบทับร่างกายของหญิงสาว เพื่อนที่จะกดเธอเอาไว้กับพื้นเสื่อ ลำควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแนบชิดเรียวขาของเธอ ให้เธอนั้นกระสันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่จะถกผ้าถุงของเธอขึ้นทะลีกน้อย มองดูเรียวขาขาวเนียน ก่อนที่จะขึ้นไปจนกระทั่งถึงเนินหีใหญ่อวบอูมน่าลิ้มลอง แคมหีสวยประจักษ์ตรงหน้า

เขาวากนิ้วไปตามร่องหีนั้นแล้วแหวกมองดูเนื้อใน หีชมพูของเธอแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาบริเวณส่วนสวาทนั้น พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ประทับลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความกำหนัด จนหญิงสาวจิกทึ้งเส้นผมของเขา ความเสียวหีส่งผลให้ขนลุกตั้งแต่หัวจรดเท้า ร่างกายเกร็งแน่น จนทำให้เธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง ยามที่ลิ้นของเขาเริ่มตวัดผ่านไปยังจุดที่แสนเสียวซ่านั้น

เพียงไม่นาน ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งชันเขา ถอดกางเกงของตัวเองออก ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ตรงหน้าให้เธอคว้าเข้าปากทันที เสียงครางกดต่ำของชายหนุ่มค่อยๆ ทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อหญิงสาวเริ่มอมควยของเขาแรงขึ้น เธอดูดดุนด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุด มันทั้งใหญ่และเต็มปากเต็มคำ ตอนที่เย็ดหีของเธอนั้นคงจะเสียวไม่น้อย

หญิงสาวดูดควยอีกฝ่ายเสียจนหน้าเสียด้วยความเสียวซ่าน ถึงกับต้องบอกให้เธอนั้นพอก่อน ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขึ้นสวรรค์ก่อนจะได้เย็ด

เธอเอนกายลงไปนอนอีกครั้ง แยกขาออกมาด้วยใบหน้าที่เย้ายวน ยังผลให้ชายหนุ่มรีรอ จรดลำควยเข้าไปที่ปากทางสวาทนั้นก่อนที่จะดันเข้าไปทันทีด้วยความเงี่ยน ควยของเขาถูกรูหีของเธอตอดควยไว้ตลอดลำยิ่งทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น จนเขานั้นเมื่อเข้าไปจนสุด ก็เริ่มขยับร่างกายที่แสนพลิ้วไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว กระท่อมที่สร้างขึ้นจากไม้ไม่ได้แข็งแรงมากนักสั่นสะเทือนไปตามแรงกายที่อัดเข้าไป ร่างกายของคนทั้งคู่เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว เสียงครางไม่ขาดสาย จนกระทั่งเสียงกระแทกเริ่มทิ้งหากขึ้น แต่กลับเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

หญิงสาวงอขาด้วยความเสียวระคนความเจ็บ ที่อีกฝ่ายตอกควยเข้ามาอย่างรุนแรงประหนึ่งตอกเสาเข็ม นั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน กระทั่งตอนที่น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอ หญิงสาวร่างกายชาปลาบไปทั่วขณะ เพราะว่าเขาดันร่างกายเข้าแนบชิดจนกระทั่งน้ำเงี่ยนนั้นแตกในเข้าไปลึกสุดหัวใจ

ก่อนที่จะนอนกอดก่ายกันอย่างพึงใจ แล้วพากันกลับออกไป ทิ้งไว้เพียงสถานที่ลับ

และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…