เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8aae0b8a3e0b8b0e0b899e0b989e0b8b3 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbfd7ca07ec

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์

แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ?

บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ

ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้ จนตอนนี้ผมนั้นกำลังจะไปเรียนต่อมหาลัยแล้ว เพื่อนสนิททุกๆ คนต่างชวนกันเพื่อมาเที่ยวที่พูลวิลล่าแห่งนี้ ซึ่งหนิงเองมันก็เต๊าะๆ ผมอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร จนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เรากำลังนั่งดื่มโซจูกันอย่างสนุกสนาน มันก็พูดออกมาว่าที่เต๊าะมาตลอดหลายปีไม่ใช่เล่นๆ นะ จริงจัง

มันเลยทำให้อารมณ์ของผมปรับเปลี่ยนไม่ทันเลย เพราะมีหลายๆ ครั้งที่ผมเองก็รู้สึกชอบมันที่มันเอาใจใส่และดูแลผมเป็นอย่างดี ผมไม่ได้ตอบคำถามที่มันถามออกมาว่าจะยอมเป็นแฟนกับมันไหม วงเหล้าเลยเดินต่อไปกระทั่งทุกๆ คนต่างเมาแล้วหลับไปอยู่ในห้องโถงกลางแบบไม่รู้สติ กินเหล้าเหมือนกะเอาตายกันทุกๆ คน ก่อนที่มันจะชวนผมมาว่ายน้ำ แล้วจบด้วย ผมนั่งริมสระ ให้มันอมควยผมอยู่นี่แหละ

แค่สัมผัสแรกที่มันอมควยให้ผม สาบานเลยว่าผมตอบรับเป็นแฟนกับมันในใจไปแล้ว

กี่คน กี่ครั้งที่ผ่านมา ผมแทบจะไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งมันดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเข้านั้น จนกระทั่งจู่ๆ หนิงก็หยุด แล้วปีนขึ้นมาบนขอบสระ ถอดชุดว่ายน้ำของมันโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่ร่างของผม ก่อนที่จะผลักให้ผมนอนลง

มึงจะรีบไปไหนวะ กูยังไม่ได้เลียหีให้มึงเลย

ผมพูดขึ้นในตอนที่มันเริ่มผลักผมให้นอนลงทั้งๆ ที่ผมอยากจะเลียหีมันใจแทบขาด ผิวขาวยังกับไข่ปอก หีชมพูหวานขนาดนั้น ทำไมมันถึงไม่ยอมก่อนล่ะ ?

ไม่ต้องเลียหรอก วันนี้กูขอแสดงความสามารถให้มึงเห็นก่อน ว่ากูเก่งแค่ไหน มึงจะได้ยอมเป็นแฟนกับกู

เชี่ย แค่นี้กูก็เป็นแล้ว อมควยเก่งขนาดนี้ ใครจะปล่อยหลุดมือวะ

ยังมีมากกว่านั้นอีก เอาละ นอนลงสิคะ ว่าที่ผัว หนิงยิ้มแล้วผลักให้ผมนอนลงไปจนได้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ไกลกันนอก ที่ห้องโถงซึ่งเป็นกระจกใส ผมยังมองเห็นเพื่อนๆ หลับกันอยู่แล้ว ทว่าครู่เดียว ผมก็ต้องหลุดจากโฟกัสตรงนั้นแล้วหลับตาแน่น เมื่อมันเอาร่องหีใหญ่อวบนั้นมาทาบทับที่ลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขยับโยกไหวร่างกายไปมา ทำให้ผมเสียวจนเกร็งไปหมด

แล้วน้ำก็ยิ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม จนผมเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่ามันเสียวจริงๆ

หนิงโน้มลงมาจูบกับผมแล้วเลื่อนริมฝีปากลงไปดูดนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา พร้อมกับที่มืออีกข้างหนึ่งจัดการจับควยของผม สอดสวมเข้าในรูหีของมันทันที ร่างกายของมันที่ขยับไหวไหวนั้นค่อยๆ สร้างความเสียวให้ผมจนเกิดบรรยาย ผมกัดฟัน ส่งเสียงครางออกมาตอนที่เธอกำลังย้ำ ให้ควยของผมดันเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดโคน

ซี้ดดดดดดดดด…..แม่งเอ๊ย เก่งจังวะ โอยยยย……ไม่ไหวแล้ว

เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวจะเสียวให้มากกว่านี้อีกนะ

หนิงพูดแบบไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกเอวไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ให้ผมได้เย็ดหีเธออย่างไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อย แต่ทิศทางการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลของเธอนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว เหล้าที่ดื่มมาแทบจะหายไปจากร่างกายเพราะไฟสวาทแผดเผาจนแอลกอฮอล์ระเหยไปจนหมด

เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้น เมื่อเธอเปลี่ยนจากการโยก และร่อนเอวใส่ควยผมกลายเป็นนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเร็วที่ถี่รัว รวมทั้งการที่เธอกระแทกลงมาเต็มน้ำหนัก ทำให้ภายในร่างกายของเธอที่ทั้งฟิตและตอดควยตอนนี้สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

ผมจับสองแขนของเธอเอาไว้ แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอขย่มควยสลับกับการร่อนและบดเอวอยู่บนร่างกายของผม มันสวยงามราวกับว่าเธอกำลังร่ายรำอย่างถึงที่สุด

ทุกๆ อย่างดำเนินไปไม่รู้นานแค่ไหน แต่ผมมีความสุขเหลือเกิน เอื้อมมือไปคว้านมของเธอแล้วบีบคลึงคลำตามอารมณ์ ไม่สนใจแล้วว่าเพื่อนที่นอนอยู่ตอนนี้มันจะหลับหรือว่าตื่น เพราะแค่มีหนิงอยู่ด้วยผมก็ไม่กลัวอะไรแล้ว

ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….ลึก ลึกจัง อ๊ายยยยย

ซี้ดดดดด…….ขย่มเลยมึง แรงๆ กำลังเสียวควยเลย ซี้ดดดด……..จะแตกแล้ว!!!

ยิ่งได้ยินคำพูดนั้น หนิงก็ยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของผมมากขึ้นไปอีก จนผมไม่รู้ว่าจะเอามือไปไว้ที่ไหน มันเสียวจนเกะกะตัวเองไปหมด ยิ่งเร่งแรงกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้าใจว่าผมไม่ควรปล่อยเธอไป อยากเย็ดหีเธอคนเดียว เพราะว่าเธอเย็ดเก่งและเสียวถึงใจมากๆ

ซี้ดดดดดดดดด…….แตก แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย!

ผมเด้งตัวขึ้นสูง แล้วจับเอวของเธอกดลงมา ตอนที่ผมน้ำแตกพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ หนิงเองก็ครางออกมาแล้วแอ่นตัวไปด้านหลังเหมือนกัน หน้าอกเต่งตึงแอ่นหราตรงหน้า ผมลูบไล้ร่างกายของเธออย่างรักใคร่เมื่อเกมส์ครั้งนี้จบลงอย่างสวยงาม

เรานอนกอดก่ายกันอยู่ที่ริมสระนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเรา แล้วจึงเดินกลับเข้าไปในห้อง

ปรากฏว่าเพื่อนยังคงหลับไม่ตื่น ทั้งๆ ที่ทีวีเปิดดังลั่นจนหูเกือบแตก

พวกมันคงหลับลึกจริงๆ

แล้วตอนนั้นเราก็มองหน้ากันอีกครั้ง

ผมถามเธอว่าสนใจในห้องอีกสักรอบไหม ?

แล้วคิดว่าหนิงจะปฏิเสธผมเหรอครับ ไม่มีทางซะหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว แอบเอาเมียเจ้านายสุดร่าน ร่อนหีอย่างเด็ด ครางเสียวยั่วควยขั้นสุด!! เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมน่ะเป็นพนักงานบริษัทที่ทำอาชีพเลขาซึ่งสนิทกับเจ้านายมาก ๆ ครับ!! เจ้านายผมอายุ 40 ต้น ๆ แกบ้างานเป็นที่สุด บางที 4 ทุ่มแล้วแต่ยังนั่งอยู่ที่บริษัทหาทำอะไรก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวสักเท่าไร แกมีเมียเด็กอายุ 30 เงินหนา เปย์หนัก ก็เอาแต่เปย์อย่างเดียวไม่ค่อยสวีทหวานเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งตอนสักประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ แกยังอยู่ที่บริษัทซึ่งวันนั้นผมต้องอยู่ทำโอทีเพราะมีเรื่องเร่งด่วนให้ผมเข้าไปที่บ้านแกแล้วส่งไฟล์งานในคอมให้ ซึ่งผมก็ยังงง…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…