เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b887 e0b8a7e0b8b4e0b8a7 64fbf0296bca5

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น

ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ

ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ

และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่

ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย พร้อมกับแอ่นตัวเด้งขึ้นมารัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอจนเสียงเสียงอ๊อก อ๊อกๆ ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเธอต้องเอื้อมมือมาดันหน้าท้องของผมเอาไว้ให้ปรามตัวเองไว้ก่อน ผมจึงหยุด ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมเสียวควยไปหมดแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบ มัวแต่ทำงานไม่ได้เย็ดกันมาเกือบเดือน คืนนี้แหละ ผมคงจะไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเงียบสงบหรอก

“ทำไมวันนี้ดุจังเลย ตอนเย็ดหีจะดุแบบนี้ไหม ?” เธอถามด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ส่งยิ้มอย่างยั่วยวนมาหาผม

“แน่นอนสิ ยังไงคืนนี้พี่ก็ต้องเย็ดดุอยู่แล้ว ไม่ได้เย็ดหนูมาเป็นเดือนรู้ไหม พี่เงี่ยนขนาดไหน ?”

ผมตอบเธอ ก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา จูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ผมเหวี่ยงเธอเบาๆ ให้ไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมของผม อาทิตย์จะลับขอบฟ้าแล้ว แสงหลากสีสาดส่องเข้ามาช่วยเพิ่มบรรยากาศและความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี เรียวขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่ที่คิดถึง หีสวยๆ และกลีบหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ผมวางแก้วไวน์ในมือลงแล้วพุ่งตรงเข้าไปเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที เสียงมูมมามฟังดูตะกละตะกลามดังขึ้นไม่ขาดสาย สอดส่ายเรียวลิ้นไปทุกซอกทุกมุม พร้อมๆ กับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปคว้านน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย จนเธอจับเก้าอี้ไว้แน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ”

“ซี้ดดดดด…..คอดถึงจริงๆ ร้องออกมาเลยจ้ะ ร้องออกมาดังๆ ที่นี่ไม่มีใครเห็นเราแล้ว”

ผมก้มลงไปดูดดุนรูหีของเธออีกครั้ง จนเธอครางเสียงหลง เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้แน่น แล้วสั่นเกร็งระริก ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอเหลือเกิน ดึงร่างของเธอขึ้นมา ดันเธอเข้าหาระเบียง ทอดสายตามองพระอาทิตย์ตก โยกย้ายสะโพกอย่างยั่วยวน ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอไว้แน่น แล้วสวมสอดควยเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต และตอดควยหนักๆ ของเธอทันที

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่จ๋า เสียว เสียว อื๊ออออออ”

“ซี้ดดดดด…..พี่ก็เสียวควยจริงๆ เลย” ผมพูดขึ้นมาแล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที พร้อมกับก้มหน้าลงไปจูบที่แผ่นหลังของเธอในระหว่างที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า พี่…เย็ดหีหนูแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววววว”

เธอดันตัวขึ้นมา เอี้ยวใบหน้ามาจูบกกับผม ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำด้วยความกำหนัดที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง แนบชิดร่างกายแล้วกระแทกเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง ลมทะเลพัดเข้าหา พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้าเต็มที่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดดด” เธอร้องออกมา ตัวเกร็งแน่น ทำให้รูหีของเธอฟิตมากขึ้นไปอีก มือจับราวระเบียงไว้แน่น ก้มหน้างุด ครางออกมาดันลั่น ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

“ซี้ดดดดดด…..พี่ก็จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอ๊ยยยยยยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ผมกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยทะลักแตกในรูหีของเธออย่างเต็มกำลัง พร้อมๆ กับวินาทีที่พระอาทิตย์ตกดินพอดิบพอดี ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบอย่างรักใคร พร้อมๆ กับที่ประคองร่างของเธอกลับไปในห้อง

วันนี้เราได้เที่ยวกันแล้วอย่างเต็มที่ และได้เย็ดกัน…ยังไม่เต็มที่ เพราะฉะนั้น ที่ผมพาเธอเข้ามาในห้องก็เพราะว่ายุ่งเยอะ จากนี้ก็จะไม่ได้มีเสียงน่ารำคาญมาดังกวนใจแล้ว

เย็ดตอนพระอาทิตย์ตกไปแล้วน้ำหนึ่ง

พระจันทร์ขึ้นมาแทนที่ เห็นทีว่าต้องเปิดเพลงจูบเย้ยจันทร์ขึ้นมาแล้วละ

ผมจะได้เย็ดหีเมียเย้ยจันทร์ไปด้วยเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง บ้านนี้มีรัก สนามหญ้าหน้าบ้านที่ร่มรื่นมีโต๊ะสำหรับนั่งเล่น บัดนี้มีสองหนุ่มสองสาวนั่งคุยกันอยู่หัวเราะต่อกะซิก คุณอารยากับคุณพีระ กลับมาจากทำงานพอจอดรถแล้วจึงเดินมาที่ลูก ๆ มาถึงยังไม่ทันนั่ง หนึ่งในสองสาวก็รีบพูดขึ้น”แม่ขา พ่อขาพรุ่งนี้อุ๊ขออนุญาตไปเที่ยวน้ำตกกับพี่รินนะคะ..นายพีก็จะไปด้วยและน้องพิม เราไปสี่คน ฉลองสอบเสร็จ..”อมราหรืออุ๊ลูกสาวคนโตวัย 20 ของคุณ พีระกับอารยา..ขออนุญาตเพื่อไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนหนุ่มและเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเกลียดเธอจึงชวนน้องไปด้วย..”ไปสิลูก..ขับรถขับราระวังนะแล้วดูแลกันให้ดี..อย่าคะนองนัก..ไปกันหลายคนช่วยกันดูแลกัน..”“รับรองครับคุณแม่…ผมจะดูแลพี่อุ๊อย่างดีเลย แล้วเราไปกันตั้งสี่คนไม่ต้องห่วงหรอกฮะ พี่นรินทร์ ขับรถดีอยู่แล้ว..”พีระพงษ์รับรองกับคุณแม่อย่างดีใจที่จะได้ไปเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปพร้อมกับพิมผกา น้องสาวคนสวยของนรินทร์ ที่ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับอมรา..ปีนี้อมราเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณพีระก็ให้ลูกสาวเข้าทำงานในบริษัทของตัวเองโดยเริ่มจากการเป็นเลขาให้กับคุณพ่อก่อนเพื่อศีกษางาน และก็รู้ว่าอมรา. ชอบพออยู่กับ นรินทร์ลูกชายของเพื่อนรัก นเรศกับพิศมัย..ทั้งสองครอบครัว สนิทคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดีเพราะต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย “เอาสิลูก หนุ่มสาวไปเที่ยวให้สนุก ..ใกล้ชิดกันไว้ก็ดี…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ…