เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b8a2e0b8b2e0b8a1 65b259098572f

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก

ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว…

มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…”

“อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ ซี๊ดดด…อมทั้งคืนยังได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงดังหนักหน่วงบางอย่าง ความอยากรู้อยากเห็น เพราะได้ยินคำว่า “ควยใหญ่” ทำให้ฉันนั้นตัดสินใจค่อยๆ เดินเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งละครหลังข่าวก็เข้าสิงฉัน เพราะว่าฉันเหยียบกิ่งไม้จนเกิดเสียงดังจนสองคนนั้นรู้ตัว

“ใครล่ะ…”

“ไม่ต้องค่ะ…ไม่ต้องกลัว ไม่ได้ทำอะไร ผ่านมาเฉยๆ” ฉันตอบไปแล้วก็เลี่ยงที่จะเดินไปอีกทาง นั่นเพราะว่าฉันนั้นไม่อยากจะเป็นปัญหากับเขา แต่ว่าอยู่ๆ เสียงพูดคุยก็ดังขึ้นมาสองสามประโยค แล้วมีเสียงพูดกลับมา

“มาร่วมวงกันไหมครับ…ผ่านมาแล้วไม่ทำก็ไม่ดีนะครับ” เสียงของผู้ชายดังขึ้นมา โทนเสียงของเขานั้นนุ่มลึกเหลือเกิน เลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนแล้วว่ามันไม่สามารถที่จะเดินหนีไปจากตรงนี้ได้เลยจริงๆ ฉันเลยย้อนกลับเดินเข้าไปจนกระทั่งได้เห็นผู้ชายกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ไม่ได้สวมใส่อะไร

สิ่งที่ฉันได้เห็นคือผู้ชายยืนตรง ตัวเปลือยเปล่า ไม่สวมอะไร มีผู้หญิงอีกคนที่หุ่นดี เอวบาง นมใหญ่ นั่งหันข้างให้ฉัน มือจับควยของผู้ชายคนนั้นอยู่ – ฉันเดินเข้าไปทันทีแล้ววางถุงที่ถือของลง ก่อนจะนั่งลงข้างๆ กับเธอทันที เราเหมือนว่าไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย เพราะว่าต่างคนต่างเว้นว่างจังหวะให้กัน

พอฉันเริ่มจับควยของเขาเอาไว้ในมือก็สัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าเขาคนนี้ควยใหญ่สุดใจอยู่เหมือนกัน ฉันเริ่มอมควยให้เขา ซึ่งในระหว่างนั้น นอกจากเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้รับการเล้าโลมของผู้หญิงอีกคนหนึ่งขึ้นมาทันที เขาทั้งดูดนมทั้งไซ้คอของฉันจนฉันเงี่ยนขึ้นมาเต็มที่แล้ว

ไม่นาน เราสองคนก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนหันหลังให้เขากับผู้ชายควยใหญ่คนนั้น แล้วโน้มตัวไปข้างหน้าก่อนที่จะแอ่นสะโพกขึ้นมา ฉันตื่นเต้นมาดๆ ที่ตอนนั้นจะได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้กับเขาสักที เขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของเราสองคนก่อนที่จะเริ่มเอาลำควยมาถูไถที่ร่องก้นของฉันจากทางด้านหลัง แล้วจับมันยัดเข้าไปในรูหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นฉันที่โดนเย็ดหีก่อน – เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ซึ่งตอนนั้นมันเต็มและแน่นรูของฉันมากจนกระทั่งเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้น ฉันเองก็เริ่มโดนควยของเขากระแทกขึ้นมาเร็วกว่าเดิมเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านอย่างรุนแรง พร้อมกับที่หญิงสาวอีกคนค่อยๆ เริ่มที่จะมายืนลูบไล้ร่างกายของฉัน

มันเสียวจนฉันร้องครางดังลั่นขึ้นมา ซึ่งตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ

ไม่นานเขาเองก็เริ่มเปลี่ยน ไปเย็ดเธออีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ของฉัน แรงกระแทกและเสียงกระแทกมันหนักหน่วงจนเราสองคนนั้นที่ยิ่งดูก็ยิ่งรู้สึกเสียวหีตามๆ กันขึ้นมา

เราเป็นกันอยู่อย่างนั้น

ผู้หญิงสองคนค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งกันโดนเย็ดไปมาจนทำให้เราได้ทั้งโดนเย็ดไปด้วยแล้วก็ได้เห็นรถไฟแล่นผ่านไปเรื่อยๆ ด้วย ยิ่งเราสองคนร้องดังขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เสียงพูดสั่นเครือของเขานั้นดังขึ้นมาเขาก็กระชากควยออกไป

เราสองคนนั่งคุกเข่าอ้าปากรอเขาที่ยืนเกร็ง แล้วชักควยของเขาอย่างถี่รัวจนเนื้อตัวสั่นสะท้านจนตอนที่น้ำควยของเขาแตกทะลักออกมา เราสองคนก็รีบเอาปากรองน้ำควยของเขาแล้วผลัดกันดูดดุนกินน้ำควยของแบบยื้อแย่งกันแต่มันกลับเป็นน้ำควยที่อร่อยมากๆ เลยทีเดียวในคืนนั้น

แต่ก็อย่างว่านะ…แค่ได้กินน้ำควยก็ว่าอร่อย

แต่ว่าถ้าครั้งหน้า อยากจะนัดกับเขาคนเดียว…จะได้เย็ดคนเดียว เสียวคนเดียว…แล้วก็แตกในด้วย

ฉันชอบอารมณ์ตอนนั้นสุดๆ เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์ หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันหนุ่มๆ มาชอบหวานหลายคนแต่หวานไม่เล่นด้วยใครๆ มักชมว่าหวานเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หวานหางานพิเศษทำคือรับเฝ้าคนสูงอายุหวานเรียนสังคมสงเคราะห์ ซึ่งโชคดีหวานได้เฝ้าแต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะ หวานจึงมีงานเข้าไม่ขาดแถมยังได้ทิปพิเศษอีก ตอนอยู่ปีสาม หวานได้รับใช้คุณหญิงท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน สามีคุณหญิงเป็นอดีต อธิบดี และหลังเกษียณ ทำธุรกิจส่วนตัว บ้านนี้ลูกๆ มีบ้านของตัวเอง ทำงานไม่มีเวลามาดูแลเท่าไร จ้างคนเฝ้าอย่างเดียว สามีคุณหญิงทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุม มีแม่บ้าน 2 คน คนสวนและคนขับรถ ลุงศร คนขับรถ อายุ 60 กว่าๆ…