เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน

ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน ห้องที่ชั้นล่างถึงไม่ค่อยจะมีใครอยากลงมา ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วมันจะถูกใช้เป็นห้องสำหรับเล่นไพ่หรือว่ากินดื่มกัน ในระยะเวลาสามวันที่เรานั้นได้เที่ยวด้วยกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ สำหรับผมเลยทีเดียว…จนกระทั่งวันที่กลับ เรากลับกันช่วงสามทุ่ม ตีหนึ่งทุกคนก็หลับกันที่ชั้นบนหมดแล้ว ผมนั่งอยู่ตรงบันได้ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาหาผม แล้วชวนไปนั่งเล่นกันที่ชั้นล่าง ที่มันมีทีวีเปิดให้ดูด้วย

เธอถามผมว่ามีหนังโป๊ดูไหม ผมเลยบอกว่าไม่มีหรอกครับ ไม่มีใครเขาดูกัน แต่เธอกลับบอกว่าอยากดู ผมก็เลยลองแซไปว่า ผมเป็นพระเอกหนังโป๊ให้ได้นะ เธอก็ยิ้ม เล่นหูเล่นตาแล้วบอกกับผมว่า ถ้าผมเป็นพระเอกให้เธอก็จะเป็นนางเอกได้ เธอพูดพลางเอื้อมมือมาจับขาของผมเอาไว้แล้วค่อย ๆ เล่นปูไต่ขึ้นมาจนถึงต้นขาของผม ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่กับควยของผมทันที แล้วนึกสภาพนะครับ ตอนนั้นผมสวมกางเกงบอล ที่ทั้งบางและลื่น พอเธอคว้าเข้ามาก็โดนควยของผมเข้าไปเต็มเปา แล้วไอ้ระยะเวลาที่รู้จักกันมาหลายวันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าเธอสวยและน่าเย็ด นมใหญ่อีกต่างหาก พี่คนขับยังพูดเลย ว่าในบรรดาคนที่เข้ามาที่นี่ เธอเป็นคนที่น่าเย็ดที่สุด

พอคิดถึงตรงนั้นแล้วก็กลายเป็นว่าภาพต่าง ๆ มันลอยขึ้นมาในหัว ผมควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมแล้วยิ้ม ก่อจะค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ซึ่งผมเองก็ขยับตัวให้เธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไปอย่างง่ายดายจนควยของผมดีดตัวขึ้นตั้งโด่ตรงหน้าของเธอ มือคว้าเข้าที่ดุ้นเนื้อของผมทันทีแล้วกระชับแน่นก่อนจะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนผมเยิ้ม เธอมองควยผมไม่วางตาแล้วบอกว่าผมควยใหญ่ว่าที่เธอคิด ตอนที่เธอบิดควยของผมแล้วถอกลงไป เธอก็นั่งลงมาอมควยให้ผมทันที

ไม่ได้อมธรรมดา เธอเริ่มดูดตั้งแต่ควยของผม จนกระทั่งลามงไปที่ดุ้นควย ลิ้นของเธอนุ่ม ปากของเธอดูดแรงด้วย มันยิ่งทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ รูดควยด้วยปากขึ้นลงอย่างเต็มที่จนผมนั้นต้องยันแขนลงไปกับเบาะแล้วยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอทันทีอย่างเต็มคราบและส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข สักพักหนึ่ง เธอก็ถอยออกไป ผมใจเต้นแรงเลย เพราะว่าเธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วนั่งถ่างขาให้ผม เนินหีใหญ่โหนกนูน นี่คือหีสวยในอุดมคติเลย แถมยังหีชมพูอีกด้วย เธอเอามือลูบหีตัวเองแล้วแหวกออกช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ แหวกออก รูหีของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมลงไปจากเบาะแล้วนั่งคุกเข่าแหวกแคมหีของเธอก่อนจะลงลิ้นให้ทันที

เสียงของเธอครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอนั้นโดนผมเลียหีอย่างเต็มที่ ผมเองก็ว่าช่ำชองไม่เบา ทั้งสอดลิ้น ทั้งตวัด ทั้งดูดทั้งเลียจนเธอนั้นกอดกดหัวของผมเอาไว้แล้วครางเสียวจนตัวสั่น แต่เสียงจากห้องนี้มันไม่สามารถหลุดออกไปหรอก หรือต่อให้มันหลุดจริง เสียงเครื่องยนต์ก็กลบมันจนหมด ผมก็เลยจัดการเลียหีให้เธอจนชื้นน้ำลายแล้วยืนขึ้นให้เธอดูดควยให้อีกที ก่อนจะจับมันยัดเข้ารูหี ที่ ๆ มันควรจะเป็นไปทันที

เธออ้าปากร้องครางออกมา บอกว่าเสียวหี ร่างกายของเธอรัดตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด ก่อนที่ผมจะยืนค้ำร่างกายของเธอแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เธอแหกขาออกให้ผมเย็ดหี ก่อนมือจะสอดมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วยกสะโพกรับควยของผมให้ยืนกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเล่นทั้งน้ำหนักและลีลาเข้าไปจนเธอกัดปาก หรี่ตามองผมไม่วายเลยทีเดียว

สีหน้าของเธอตอนนี้มันดูมีความสุขมาก ๆ รูหีก็ตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็กำลังเสียวได้ที่ เร่งควยกระแทกเข้าไปทั้งเรง ทั้งเร็ว จนมิดด้ามควยของตัวเอง มันเสียวควยจนผมร้องไม่หยุดปาก และยิ่งเธอกออดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าแรง ๆ เลยชอบจุก ๆ ผมก็เลยยิ่งตอบสนองความต้องการของเธออย่างทันที

ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เท่าที่ความเงี่ยนของผมเอาจะเอื้ออำนวย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งไม่ยั้งควยเลยกระแทกจนตัวของเธอโยนเลนทีเดียว ผมจับเสื้อของเธอเลิกขึ้นมาปลดเสื้อในตะขอหน้าแล้วมองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหว แล้วค่อย ๆ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอขณะที่ควยของผมก็ไม่หยุดขยับสักที จนสุดท้าย ตอนที่ผมใกล้จะแตก เธอก็บอกว่าอย่าแตกในนะ จริง ๆ ผมก็เข้าใจว่ามันไม่ควร แต่เธอพูดแบบนี้มันก็ทำให้ผมบั่นทอนเหมือนกัน ทว่าคำพูดต่อมาของเธอก็ทำให้ผมยิ้มออก

เธอบอกว่าให้แตกใส่ปาก ผมเลยซอยควยเต็มที่ก่อนจะกระชากควยออกมาแล้วชักควยต่อหน้าของเธอ

เธอคนนั้นนั่งอ้าปาก บีบเค้นนมตัวเองรอน้ำควยของผมจนกระทั่งวินาทีที่สวรรค์มาเยือน ผมเกร็งตัวสุดฤทธิ์ น้ำควยสีขาวขุ่นกระฉูดใส่หน้าของเธอ เมือกเสียวเหนียวข้นค่อย ๆ ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า เข้าปากเธอปาก ราดหน้า ราดคางของเธอไปบ้าง จนสุดท้ายผมก็หมดแรง แต่ท่าทางชองเธอที่ดูอร่อยกับควยของผมเหลือเกิน และค่อยๆ กลืนกินน้ำควยของผมแล้วเอาลิ้นกวาดไปรอบ ๆ ริมฝีปากที่เปรอะไปด้วยน้ำควยผมไปกินมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเลยว่าผมหลงผู้หญิงคนนี้เข้าให้แล้ว

แต่น่าเสียดายที่เราไม่เจอกันอีก

หวังว่าการท่องเที่ยวครั้งหน้า บริษัทของเธอจะใช้บริการรถของผมอีก และผมสัญญาว่าจะเย็ดตั้งแต่วันแรกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…