เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5 e0b980e0b8a2 65ae9481f0afe

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน

ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา

ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู

น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้…

แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย แต่อาจจะเพราะความคิดถึงหรือเปล่าที่ทำให้เขาเลือกที่จะมาหาฉันแบบนี้ แล้วสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในช่วงเวลานี้คือเรื่องเสียวของฉันมีอยู่เต็มหัว เพราะว่าฉันเองเพิ่งที่จะดูหนังโป๊ไปหมาดๆ แล้วเงี่ยนจนเนื้อตัวครั่นไปหมด

เขาดึงเก้าอี้ลงมานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน นั่งลงพูดคุยอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย จนฉันเองนี่แหละที่หยุดคำพูดของเขาลงไปเพราะว่าเอื้อมมือไปลูบขาของเขาก่อนที่จะลงไปจับควยเขา มือของเขาเอื้อมมาจับมือฉันทันทีเพราะว่าเขารู้ในสิ่งที่ฉันเองกำลังจะต้องการ

“ไม่เอาน่าตัวเอง…ที่นี่ไม่ได้ หมออยู่ข้างหน้า”

“หมอไม่เข้ามาแล้ว” ฉันเว้าวอน “นะ…เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“เสียงมันจะดัง”

“สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเสียงอะไรเลย” ฉันพยายามที่จะร้องขอ เพราะว่าสำหรับคนอื่นแล้วจะยังไงไม่รู้ แต่กับฉันที่เป็นคนขี้เย็ด ไม่มีสักวันเลยที่ฉันเองนั้นจะไม่ได้เย็ดกัน นี่ฉันอดทนมาสามวันแล้ว ทั้งๆ ที่ร่างกายของตัวเองตอนนี้ก็หายดีพอประมาณ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมหมอถึงไม่ยอมให้ฉันกลับบ้าน

“ขออมควยก็ได้…ยืนขึ้นหน่อยนะคะที่รัก” ฉันพยายามอ้อนวอน แล้วลูบควยของเขาไปเรื่อยๆ

จนสุดท้ายฉันเป็นผู้ชนะ เพราะว่าฉันทำสำเร็จ…เขาควยแข็ง

เราจ้องหน้ากัน ในตอนนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วรูดซิปลงมา ยืนชิดขอบเตียง ฉันเองค่อยๆ ล้วงควยของเขาออกมา ควยใหญ่ที่ฉันปรารถนา กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นตัวของผู้ชายที่มันทำให้เงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก ฉันขยับเข้าไปหาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมา…แม้ว่าตอนนี้เขาจะยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น แต่ก็ไม่มีวันที่เขาจะสามารถลบล้างตัวเองไปจากความเสียวของลิ้นฉันที่มอบให้ได้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาจับฉันนอนตะแคงแล้วเป็นฝ่ายที่เริ่มกระเด้าปากตัวเองเบาๆ ก่อนจะยกนิ้วชี้ขึ้นมาแตะที่ปาก บอกว่าจะเงียบที่สุด พร้อมกับเริ่มที่จะกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ

แม้ว่าเราจะเย็ดกันบ่อย ทว่านี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยเจอมาก่อนจนได้

“เย็ดเถอะ…ทำเราเงี่ยนแล้ว” อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา แล้วมือหรือที่ฉันจะปฏิเสธเขาแบบนี้ในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วยืนลงข้างเตียงพร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาทิ้งตัวเอนราบไปกับพื้นเตียงแล้วกอดหมอนเอาไว้ – ส่วนเขายืนประกบที่ด้านหลังแล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันไปมา

ลำควยอุ่นๆ จ่ออยู่ที่รูหีของฉันแล้ว แม้ว่าวันนี้ไม่ได้เลียหีฉันก็ไม่ว่าอะไรแล้ว ตอนนี้ฉันหีแฉะไปหมดแล้ว

“อื๊อออ…” ฉันครางออกมาก่อนที่จะนิ่งเงียบทันทีเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหว จับขอบเตียงเอาไว้แน่นตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ก่อนที่ร่างกายของแฟนฉันจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระทั่งเตียงสั่นระริก แรงกระแทกเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนอยากจะร้องครางออกมาทว่าไม่ได้จริงๆ ที่แบบนี้จะใช้เสียงไม่ได้ แค่เพียงความเสียวเท่านี้มันก็มากพอแล้วจริงๆ

ฉันดึงหมอนเข้ามากอด ซบหน้าลงไปกับมันแล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ ทำให้ฉันพอที่จะได้ผ่อนคลายบ้าง แต่เหมือนว่าแฟนของฉันตอนนี้เริ่มที่จะติดลมแล้วเพราะว่าเขาไม่ได้เว้นช่องว่างให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายเลยแม้แต่วินาทีเดียว แรงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่จับบั้นท้ายของฉันบีบแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ฉันขมิบหีตอดควยของเขาให้แน่นกว่าเดิม สุดกำลังแม้ว่าสองขาจะสั่นระริกก็ตาม จนสุดท้าย เขาก็พ่นเสียงลมหายใจออกมาพร้อมกับดันควยกระแทกค้างเข้ามาในตัวของฉัน แตกในเข้ามาเรียบร้อยซ้ำยังย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นก่อนที่จะโน้มตัวลงมากระซิบข้างหูของฉันเบาๆ

“ต้องแตกในแล้วนะ เพราะปล่อยน้ำควยหยดพื้นไม่ได้เดี๋ยวหมอรู้”

เขาพูดราวกับว่าฉันจะว่าอะไรเขาอย่างนั้นแหละ

ฉันหันไปยิ้มให้เขา ไม่พูดอะไร ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะบอกกับเขาว่า จะแตกนอกแตกในก็ได้ทั้งนั้นแหละ…แค่ได้เย็ดกันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน มันมีหนึ่งหญิงสองชาย บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…