เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5 e0b980e0b8a2 65ae9481f0afe

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน

ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา

ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู

น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้…

แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย แต่อาจจะเพราะความคิดถึงหรือเปล่าที่ทำให้เขาเลือกที่จะมาหาฉันแบบนี้ แล้วสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในช่วงเวลานี้คือเรื่องเสียวของฉันมีอยู่เต็มหัว เพราะว่าฉันเองเพิ่งที่จะดูหนังโป๊ไปหมาดๆ แล้วเงี่ยนจนเนื้อตัวครั่นไปหมด

เขาดึงเก้าอี้ลงมานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน นั่งลงพูดคุยอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย จนฉันเองนี่แหละที่หยุดคำพูดของเขาลงไปเพราะว่าเอื้อมมือไปลูบขาของเขาก่อนที่จะลงไปจับควยเขา มือของเขาเอื้อมมาจับมือฉันทันทีเพราะว่าเขารู้ในสิ่งที่ฉันเองกำลังจะต้องการ

“ไม่เอาน่าตัวเอง…ที่นี่ไม่ได้ หมออยู่ข้างหน้า”

“หมอไม่เข้ามาแล้ว” ฉันเว้าวอน “นะ…เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“เสียงมันจะดัง”

“สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเสียงอะไรเลย” ฉันพยายามที่จะร้องขอ เพราะว่าสำหรับคนอื่นแล้วจะยังไงไม่รู้ แต่กับฉันที่เป็นคนขี้เย็ด ไม่มีสักวันเลยที่ฉันเองนั้นจะไม่ได้เย็ดกัน นี่ฉันอดทนมาสามวันแล้ว ทั้งๆ ที่ร่างกายของตัวเองตอนนี้ก็หายดีพอประมาณ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมหมอถึงไม่ยอมให้ฉันกลับบ้าน

“ขออมควยก็ได้…ยืนขึ้นหน่อยนะคะที่รัก” ฉันพยายามอ้อนวอน แล้วลูบควยของเขาไปเรื่อยๆ

จนสุดท้ายฉันเป็นผู้ชนะ เพราะว่าฉันทำสำเร็จ…เขาควยแข็ง

เราจ้องหน้ากัน ในตอนนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วรูดซิปลงมา ยืนชิดขอบเตียง ฉันเองค่อยๆ ล้วงควยของเขาออกมา ควยใหญ่ที่ฉันปรารถนา กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นตัวของผู้ชายที่มันทำให้เงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก ฉันขยับเข้าไปหาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมา…แม้ว่าตอนนี้เขาจะยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น แต่ก็ไม่มีวันที่เขาจะสามารถลบล้างตัวเองไปจากความเสียวของลิ้นฉันที่มอบให้ได้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาจับฉันนอนตะแคงแล้วเป็นฝ่ายที่เริ่มกระเด้าปากตัวเองเบาๆ ก่อนจะยกนิ้วชี้ขึ้นมาแตะที่ปาก บอกว่าจะเงียบที่สุด พร้อมกับเริ่มที่จะกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ

แม้ว่าเราจะเย็ดกันบ่อย ทว่านี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยเจอมาก่อนจนได้

“เย็ดเถอะ…ทำเราเงี่ยนแล้ว” อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา แล้วมือหรือที่ฉันจะปฏิเสธเขาแบบนี้ในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วยืนลงข้างเตียงพร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาทิ้งตัวเอนราบไปกับพื้นเตียงแล้วกอดหมอนเอาไว้ – ส่วนเขายืนประกบที่ด้านหลังแล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันไปมา

ลำควยอุ่นๆ จ่ออยู่ที่รูหีของฉันแล้ว แม้ว่าวันนี้ไม่ได้เลียหีฉันก็ไม่ว่าอะไรแล้ว ตอนนี้ฉันหีแฉะไปหมดแล้ว

“อื๊อออ…” ฉันครางออกมาก่อนที่จะนิ่งเงียบทันทีเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหว จับขอบเตียงเอาไว้แน่นตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ก่อนที่ร่างกายของแฟนฉันจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระทั่งเตียงสั่นระริก แรงกระแทกเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนอยากจะร้องครางออกมาทว่าไม่ได้จริงๆ ที่แบบนี้จะใช้เสียงไม่ได้ แค่เพียงความเสียวเท่านี้มันก็มากพอแล้วจริงๆ

ฉันดึงหมอนเข้ามากอด ซบหน้าลงไปกับมันแล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ ทำให้ฉันพอที่จะได้ผ่อนคลายบ้าง แต่เหมือนว่าแฟนของฉันตอนนี้เริ่มที่จะติดลมแล้วเพราะว่าเขาไม่ได้เว้นช่องว่างให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายเลยแม้แต่วินาทีเดียว แรงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่จับบั้นท้ายของฉันบีบแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ฉันขมิบหีตอดควยของเขาให้แน่นกว่าเดิม สุดกำลังแม้ว่าสองขาจะสั่นระริกก็ตาม จนสุดท้าย เขาก็พ่นเสียงลมหายใจออกมาพร้อมกับดันควยกระแทกค้างเข้ามาในตัวของฉัน แตกในเข้ามาเรียบร้อยซ้ำยังย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นก่อนที่จะโน้มตัวลงมากระซิบข้างหูของฉันเบาๆ

“ต้องแตกในแล้วนะ เพราะปล่อยน้ำควยหยดพื้นไม่ได้เดี๋ยวหมอรู้”

เขาพูดราวกับว่าฉันจะว่าอะไรเขาอย่างนั้นแหละ

ฉันหันไปยิ้มให้เขา ไม่พูดอะไร ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะบอกกับเขาว่า จะแตกนอกแตกในก็ได้ทั้งนั้นแหละ…แค่ได้เย็ดกันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่  สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…