เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8ade0b8b9e0b988 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a2e0b899e0b895e0b98c 6639535148444

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู

แล้วเธอเองก็เล่นด้วยกับผมกลับ มันเลยชัดเจนแล้วว่า…เธอกำลังคิดอะไรเกินเลยกับผม

ผมเองก็ไม่ได้คิดที่จะเข้าไปก้าวก่ายอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผทมกลับเสียท่าเธอจนได้ ในวันหนึ่ง ที่ผมต้องเคลียร์งานลูกค้าให้เสร็จ แต่ว่ามันไม่เสร็จ เพราะปัญหาเรื่องไฟดับ ผมเลยต้องมาทำงานในช่วงเวลากลางคืนแทน ราวๆ สองทุ่ม งานกำลังจะเสร็จแล้ว กิ่งเข้ามาในอู่ แล้วพูดกับผมว่านอกเวลางานมาทำงานแบบนี้ไม่มีโอทีให้หรอกนะ แต่ถ้าอยากได้อะไรก็บอกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ หรือว่าขนม หรือว่าอะไรที่มันอร่อยกว่าขนม

ตอนเธอพูด ผมไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ จนกระทั่งตอนที่ละสายตาจากงานตรงหน้าแล้วหันไปมอง ว่าเธอนั้นกำลังก้มลงมามองผมด้วยเสื้อคอกว้างที่คว้านลึก มองไม่เป็นอะไรเลยนอกจากเต้านมใหญ่เต็มเสื้อของเธอ แล้วผมเป็นผู้ชายทั้งแท่ง มาเห็นอะไรแบบนี้ผมมีหรือที่จะเก็บอาการอยู่ ก็ควยแข็งมันอยู่ตรงนั้นแหละครับ ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงมาอ่อย จะลูกใครเมียใครผมเองในตอนนี้ก็ไม่สนเหมือนกัน…คุณก็รู้ว่าการชักว่ามันน่าเบื่อขนาดไหน ?

ผมเลยบอกกับเธอไปว่าขอเลือกอันที่อร่อยที่สุด นั่นทำให้เธอยิ้ม แล้วเอามือมาจับมือของผม เพื่อให้ไปจับนมของเธอ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรแล้วครับ บีบนมของเธอทันทีจนกิ่งนั้นทำหน้าเสียวขึ้นมา คงจะร่านควยไม่ใช่น้อยแล้วละครับ เพราะว่าการมีผัวแก่ของเธอนั้นมันคงจะต้องแลกอะไรมาหลายๆ อย่าง แต่วันนี้ ถ้าเธอเลือกที่จะให้เป็นผม…ผมก็จะช่วยทำให้เธอมีความสุขจนลืมผมไม่ลงเลยทีเดียว

ผมพาเธอมาที่ห้องพักพนักงาน หลังจากที่ไปล้างไม้ล้างมือมาแล้ว ผมก็นั่งลงที่ม้านั่งยาว แล้วถอดกางเกงลงไปทันที เพราะว่ากางเกงมันรัดแน่นจนทำให้ผมเจ็บควยไปหมดแล้ว ทันทีที่เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาว ทั้งยังแข็งโป๊กขนาดนี้กระดกอยู่ตรงหน้าของเธอ ผมก็จัดการกวักมือเบาๆ เธอเองก็ปรี่เข้ามาแล้วค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงแทบเท้าของผมทันที แล้วเท้ามือลงกับพื้น ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม

แบบนั้นแหละ…กำลังได้ที่เลย ผมมองดูเธอที่เริ่มดูดควยให้ผม ทั้งมือก็กำลำควยเอาไว้แน่น ทั้งปากก็ดูด แล้วก็ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ ผมเองก็ทนไม่ไหว ร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปพลางมองดูร่องนมสวยของเธอไปพลางๆ จนกระทั่งเหมือนว่าผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เธออมควยได้เสียวดีครับ ดูดควยได้มันส์ แต่มันยังไม่เร็วพอ เลยกดหัวของเธอโขกลงมาอย่างถี่รัวจนกระทั่งกิ่งสำลักควยของผม กระชากตัวเองออกไปแล้วเงยหน้าขึ้นมาเช็ดปาก

ควยใหญ่ไม่พอ ยังรุนแรงอีกนะคะนี่…เธอว่าแบบนั้นแล้วก้มลงมาทำท่าจะอมควยให้ผมต่อ แต่ความอดทนของผมมันหมดลงไปแล้ว จับเธอขึ้นมานอนแผ่อยู่บนม้านั่งแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด มองดูร่างกายที่แสนยั่วเย็ด กิ่งแยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ มีผัวแก่แต่ยังหีชมพูแบบนี้ เสียของหมดเลย

ผมเลยก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ แล้วสอดลิ้นเข้าไปดุนดันดูดอย่างเต็มความเงี่ยนจนกิ่งจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี…ผมตะโกนในใจว่าไม่ไหวแล้วโว้ย เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ตัวของกิ่งแอ่นขึ้นสูงเหนือม้านั่งเมื่อผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ รูหีนุ่มนวลนั้นตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนกระทั่งแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว มันช่างฟิตเหลือเกิน หรือว่าผมควยใหญ่เกินไปกันแน่อันนี้ก็ไม่อาจจะรู้ได้ ผมมองหน้าเธอที่ชะโงกแหงนมามองด้วยความเย้ายวน เลยจัดการเอามือปิดปากของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระหน่ำเข้าไปจนกระทั่งน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอ ผมตะบันเย็ดหีของกิ่งจนกระทั่งเนื้อตัวสั่นระริก กระตุกถี่ สองแขนห้อยลงไปกับพื้น ยิ้มกริ่มออกมาทั้งที่เรี่ยวแรงจะไม่เหลืออยู่แล้ว

ผมค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาแล้วนั่งจุดบุหรี่ดูดตรงหน้าของเธอ กิ่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถามผมว่าอร่อยไหม…จริงๆ ผมต่างหากที่ต้องถาม โดนเย็ดจนหมดแรงขนาดนี้ ผมนี่แหละ ของอร่อยมากกว่าเสียอีก

และนั่นแหละครับ จุดเริ่มต้นของการเป็นชู้ครั้งแรกของผม มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมรู้สึกติดใจ ลืมไม่ลงจนต้องเอามาเรียบเรียงแล้วเขียนเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวกัน แต่แน่นอนครับ เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ทั้งที มันไม่ได้มีเรื่องเสียวซี๊ดแค่เรื่องเดียวหรอกครับ มีอีกเยอะเลย

เพราะเราเย็ดกันบ่อยกว่ากิ่งเย็ดกับผัวตัวเองอีก

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว น้องมิวสาวห้างขี้เงี่ยน มิวอายุ 18 ค่ะ มิวขี้เกลียดเรียนต่อเลยหางานทำ มิวทำงานห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาพระราม 9 ตั้งอยู่แถวโรงแรมฟอร์จูนทาวน์ มิวเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวัน แต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนด มาส่งแค่ แถวพหลโยธินค่ะ พอดึกมืดแถมไม่ค่อยมีคนอีกด้วย มีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ มิวอยู่แถวๆ ลาดปลาเค้า 58 ตัวมิวจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่ตู๋คนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงผัวของมิวด้วยที่รู้จักเพราะพี่ตู๋ทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เดียวกับผัวมิวพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่ตู๋จะมาหารายได้พิเศษขับ รถโรบินสัน พี่ตู๋เป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…