เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b899e0b8b2e0b8a1e0b895e0b8b0e0b881e0b8a3e0b989 6581b66f1c2e3

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้ เอาแม่ค้าเป็นของแถมไหม ?

เขาเองชะงัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า แม่ค้าคงทนผมไม่ได้หรอก เพราะว่าผมควยใหญ่ครับ เขาพูดเปล่าที่ไหน มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยตัวเองผ่านเนื้อผ้าแล้วยกขึ้นมาให้เห็นว่าเขาควยตุงขนาดไหน  ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่าใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูพี่อยู่ดีนั่นแหละ

บทสนทนาเริ่มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วอะไรก็ไม่รู้ทำให้ฉันพูดขึ้นว่าขอพิสูจน์ได้ไหมว่าใหญ่จริง เพราะกลัวว่าจะเป็นพวกควยไม่ใหญ่แต่ไข่อลังการมากกว่า เขาถึงกับแสดงสีหน้าออกมาแล้วลากมือของฉันออกไปข้างๆ สนามตะกร้อที่มันเป็นดงกระถิน แล้วถอดกางเกงลงไปทันทีพร้อมกับบอกว่าดูเอา ถ้าอยากรู้ว่าใหญ่จริงไหมก็ปลุกมันเอง

เขาไม่รู้เหรอ ว่าแม่ค้าลูกชิ้นมันเร่าร้อน อย่ามาเล่นกับไฟ

ฉันค่อยๆ นักคุกเข่าลงไป ให้ตายเถอะ ผู้ชายเวลามีกลิ่นเหงื่อหน่อยๆ นี่มันน่าซุกไซ้จริงๆ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยชมพูของเขากระแทกตาฉันอย่างแรง และเพราะความเงี่ยนหรือความอยากพิสูจน์ก็ไม่รู้ ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งนั่นแหละ และนั่นก็ทำให้เขาตกใจ สะดุ้ง จะถอยหนี แต่ว่าฉันชิงจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับดูดควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เขาเหมือนจะทักท้วง แต่พอโดนดูดควยไปสักพักเหมือนจะติดใจลีลาการอมควยของฉัน เขาเองค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มยืนนิ่ง ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งเต็มที่และเป็นการพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเขาควยใหญ่

ไม่ใหญ่ธรรมดาด้วย เป็นคนประเภทที่ควยใหญ่คับปากเลยทีเดียว

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ แต่แล้วไงล่ะ ฉันไม่ได้สนหรอก แต่ฉันสนใจที่ว่าตอนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้อมควยผู้ชายต่างหาก ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จากเสียงครางเบาๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ารอบข้างตอนนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากเราสองคน เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถหยุดการดูดควยได้เหมือนกัน อ้อยเข้าปากช้างก็เหมือนควยเข้าปากฉันนี่แหละ

ฉันดูดควยของเขาไปสักพักจนเขาเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน ไม่งั้นจะจับเย็ดตรงนี้เลย

แล้วเขาจะท้าเพื่ออะไร ในเมื่อขอดีๆ ฉันเองก็ให้เย็ดอยู่แล้ว

ฉันยิ้มแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงลงไปทันที ก่อนที่จะกระชากเอี๊ยมมารองที่พื้น แล้วนอนหงายลงไป ค่อยๆ ยกขาแยกขึ้นมาซึ่งมันเป็นการบอกเขาว่าให้เย็ดได้เลย เขาเองเมื่อเห็นแบบนั้นก็ทำท่าน้ำลายไหล แม้ว่าฉันจะไม่ได้สวยงามอะไรแต่ฉันดูแลหีอย่างดี หีชมพูแบบนี้ใครเห็นก็ต้องโดนตกไปเสียทุกคน

เขาค่อยๆ ก้มลงมาก่อนแล้วเลียหีให้ฉัน ซึ่งฉันไม่คิดว่าเขาจะทำให้เหมือนกัน และลีลาลิ้นของเขาดีมากๆ เสียวหีจนดิ้นไปมา ทำอะไรไม่ถูกเลย รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว วินาทีที่ถูกบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำท่าทางบอกว่าให้เงียบๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่และถี่ยิบ จังหวะซอยสะโพกโยกกระแทกเย็ดหีของฉันมันดีและพลิ้วไหวมากๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยในตอนนี้ นอกจากนอนรับความเสียวที่เขาประเคนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนในจังหวะที่เขาใกล้แตก เขาก้มลงมาแล้วกระซิบ

“แตกในได้ไหมครับ…?”

นาทีนั้น วินาทีนั้นฉันไม่มีแรงกระทั่งปฏิเสธ หรือความจริงแล้วฉันอาจจะไม่ได้อยากปฏิเสธก็ได้ เลยพยักหน้าแล้วปล่อยให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

เสียงครางดังขึ้น

ไม่ใช่ทุกคนที่จะควยใหญ่ขนาดนี้ และไม่ใช่ทุกครั้งที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ด เกิดขึ้นแบบเอ้าท์ดอร์ เพราะฉะนั้นในเวลานี้ฉันยอมทุกอย่าง เขาเริ่มคำรามส่งเสียงครางออกมา เหงื่อออกเต็มตัว ไปเอาแรงมาจากไหนกันเนี่ย ขนาดเตะตะกร้อมาหลายชั่วโมงยังเย็ดได้ทนขนาดนี้ เย็ดเสียจนฉันเองแทบจะหมดแล้วแล้ว แต่เขายังคงเม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดแรงก่อนที่เขาจะนิ่งในการกระแทกครั้งสุดหลาย ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่น ปล่อยให้ฉันโดนควยของเขากระหน่ำเข้ามาจนสุดท้ายก็ได้รับน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจ แต่เขากลับพูดตรงๆ ว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยมาก มันเสียวจนเอาออกไม่ทัน

แม้กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ เขาก็ยังควยแข็งอยู่เลย จนกระทั่งฉันลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยหมดแล้วเขายังคงยืนควยแข็งมองฉันอยู่ไม่ไกล

ฉันว่าบางที ถ้าจะมีผัวเอาพวกที่เล่นกีฬาเก่งๆ จะดีกว่า

เพราะว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา คนนี้มันส์สุด อึดสุด ใหญ่สุด และที่สำคัญ…ถูกใจที่สุด สัญญาเลยว่าคราวหน้าถ้าพาไปเย็ดแบบนี้อีก จะเลี้ยงลูกชิ้นจนหมดตู้เลย ซึ่งแน่นอนว่ามีหนึ่งก็ต้องมีสอง จนตอนนี้ฉันก็จำไม่ได้แล้วว่าเราแอบเย็ดกันไปกี่ครั้ง แต่ถ้าจะให้นับว่าทุกๆ ครั้งที่มาเจอ มีสักครั้งไหมที่เราไม่ได้เย็ดกัน ฉันนับได้นะ

เพราะว่ามันไม่มี เจอกี่ทีก็โดนเย็ดตลอด…ไอ้ผู้ชายลามก

Recommendations

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…