เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b899e0b8b2e0b8a1e0b895e0b8b0e0b881e0b8a3e0b989 6581b66f1c2e3

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้ เอาแม่ค้าเป็นของแถมไหม ?

เขาเองชะงัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า แม่ค้าคงทนผมไม่ได้หรอก เพราะว่าผมควยใหญ่ครับ เขาพูดเปล่าที่ไหน มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยตัวเองผ่านเนื้อผ้าแล้วยกขึ้นมาให้เห็นว่าเขาควยตุงขนาดไหน  ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่าใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูพี่อยู่ดีนั่นแหละ

บทสนทนาเริ่มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วอะไรก็ไม่รู้ทำให้ฉันพูดขึ้นว่าขอพิสูจน์ได้ไหมว่าใหญ่จริง เพราะกลัวว่าจะเป็นพวกควยไม่ใหญ่แต่ไข่อลังการมากกว่า เขาถึงกับแสดงสีหน้าออกมาแล้วลากมือของฉันออกไปข้างๆ สนามตะกร้อที่มันเป็นดงกระถิน แล้วถอดกางเกงลงไปทันทีพร้อมกับบอกว่าดูเอา ถ้าอยากรู้ว่าใหญ่จริงไหมก็ปลุกมันเอง

เขาไม่รู้เหรอ ว่าแม่ค้าลูกชิ้นมันเร่าร้อน อย่ามาเล่นกับไฟ

ฉันค่อยๆ นักคุกเข่าลงไป ให้ตายเถอะ ผู้ชายเวลามีกลิ่นเหงื่อหน่อยๆ นี่มันน่าซุกไซ้จริงๆ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยชมพูของเขากระแทกตาฉันอย่างแรง และเพราะความเงี่ยนหรือความอยากพิสูจน์ก็ไม่รู้ ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งนั่นแหละ และนั่นก็ทำให้เขาตกใจ สะดุ้ง จะถอยหนี แต่ว่าฉันชิงจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับดูดควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เขาเหมือนจะทักท้วง แต่พอโดนดูดควยไปสักพักเหมือนจะติดใจลีลาการอมควยของฉัน เขาเองค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มยืนนิ่ง ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งเต็มที่และเป็นการพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเขาควยใหญ่

ไม่ใหญ่ธรรมดาด้วย เป็นคนประเภทที่ควยใหญ่คับปากเลยทีเดียว

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ แต่แล้วไงล่ะ ฉันไม่ได้สนหรอก แต่ฉันสนใจที่ว่าตอนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้อมควยผู้ชายต่างหาก ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จากเสียงครางเบาๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ารอบข้างตอนนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากเราสองคน เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถหยุดการดูดควยได้เหมือนกัน อ้อยเข้าปากช้างก็เหมือนควยเข้าปากฉันนี่แหละ

ฉันดูดควยของเขาไปสักพักจนเขาเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน ไม่งั้นจะจับเย็ดตรงนี้เลย

แล้วเขาจะท้าเพื่ออะไร ในเมื่อขอดีๆ ฉันเองก็ให้เย็ดอยู่แล้ว

ฉันยิ้มแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงลงไปทันที ก่อนที่จะกระชากเอี๊ยมมารองที่พื้น แล้วนอนหงายลงไป ค่อยๆ ยกขาแยกขึ้นมาซึ่งมันเป็นการบอกเขาว่าให้เย็ดได้เลย เขาเองเมื่อเห็นแบบนั้นก็ทำท่าน้ำลายไหล แม้ว่าฉันจะไม่ได้สวยงามอะไรแต่ฉันดูแลหีอย่างดี หีชมพูแบบนี้ใครเห็นก็ต้องโดนตกไปเสียทุกคน

เขาค่อยๆ ก้มลงมาก่อนแล้วเลียหีให้ฉัน ซึ่งฉันไม่คิดว่าเขาจะทำให้เหมือนกัน และลีลาลิ้นของเขาดีมากๆ เสียวหีจนดิ้นไปมา ทำอะไรไม่ถูกเลย รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว วินาทีที่ถูกบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำท่าทางบอกว่าให้เงียบๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่และถี่ยิบ จังหวะซอยสะโพกโยกกระแทกเย็ดหีของฉันมันดีและพลิ้วไหวมากๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยในตอนนี้ นอกจากนอนรับความเสียวที่เขาประเคนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนในจังหวะที่เขาใกล้แตก เขาก้มลงมาแล้วกระซิบ

“แตกในได้ไหมครับ…?”

นาทีนั้น วินาทีนั้นฉันไม่มีแรงกระทั่งปฏิเสธ หรือความจริงแล้วฉันอาจจะไม่ได้อยากปฏิเสธก็ได้ เลยพยักหน้าแล้วปล่อยให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

เสียงครางดังขึ้น

ไม่ใช่ทุกคนที่จะควยใหญ่ขนาดนี้ และไม่ใช่ทุกครั้งที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ด เกิดขึ้นแบบเอ้าท์ดอร์ เพราะฉะนั้นในเวลานี้ฉันยอมทุกอย่าง เขาเริ่มคำรามส่งเสียงครางออกมา เหงื่อออกเต็มตัว ไปเอาแรงมาจากไหนกันเนี่ย ขนาดเตะตะกร้อมาหลายชั่วโมงยังเย็ดได้ทนขนาดนี้ เย็ดเสียจนฉันเองแทบจะหมดแล้วแล้ว แต่เขายังคงเม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดแรงก่อนที่เขาจะนิ่งในการกระแทกครั้งสุดหลาย ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่น ปล่อยให้ฉันโดนควยของเขากระหน่ำเข้ามาจนสุดท้ายก็ได้รับน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจ แต่เขากลับพูดตรงๆ ว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยมาก มันเสียวจนเอาออกไม่ทัน

แม้กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ เขาก็ยังควยแข็งอยู่เลย จนกระทั่งฉันลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยหมดแล้วเขายังคงยืนควยแข็งมองฉันอยู่ไม่ไกล

ฉันว่าบางที ถ้าจะมีผัวเอาพวกที่เล่นกีฬาเก่งๆ จะดีกว่า

เพราะว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา คนนี้มันส์สุด อึดสุด ใหญ่สุด และที่สำคัญ…ถูกใจที่สุด สัญญาเลยว่าคราวหน้าถ้าพาไปเย็ดแบบนี้อีก จะเลี้ยงลูกชิ้นจนหมดตู้เลย ซึ่งแน่นอนว่ามีหนึ่งก็ต้องมีสอง จนตอนนี้ฉันก็จำไม่ได้แล้วว่าเราแอบเย็ดกันไปกี่ครั้ง แต่ถ้าจะให้นับว่าทุกๆ ครั้งที่มาเจอ มีสักครั้งไหมที่เราไม่ได้เย็ดกัน ฉันนับได้นะ

เพราะว่ามันไม่มี เจอกี่ทีก็โดนเย็ดตลอด…ไอ้ผู้ชายลามก

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…