เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b5e0b899e0b989 64fc200a75692

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ

เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ

“ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน”

ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา

“ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?”

“กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป ปล่อยให้ร่างกายเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉันตอนนี้

นอกจากสองคนจะหน้าตาเหมือนกันแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าควยใหญ่เหมือนกันอีก

ตอนที่ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ แต่ทั้งสองคนก็ก้าวเข้ามาหาฉัน เพื่อที่จะเริ่มเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ชั่งใจอยู่เพียงครึ่งวินาทีแล้วเอื้อมมือไปจับควยของทั้งสองคนกับมือ ก่อนที่จะเริ่มบีบกำกระชับเอาไว้ให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ควยของทั้งคู่จะเริ่มแข็งขึ้นมา

ฉันเริ่มชักรูดควยทั้งสองคนพร้อมๆ กัน จนเสียงครางของเขาทั้งสองคนแว่วขึ้นมา

ฝาแฝดกอดคอกันไว้แล้วส่งยิ้ม ในขณะที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาในลำคอ และน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของทั้งคู่ ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้แฟนของฉันก่อน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่มือของฉันที่กำควยคนน้องเอาไว้ระเริ่มรูดชักอย่างถี่รัวเพื่อไม่ให้อีกคนนั้นรู้สึกค้างเติ่ง วนนิ้วโป้งไปรอบๆ หัวควยของเขาไปเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมาอมควยให้เขาทั้งคู่ มันเป็นอย่างนี้อยู่หลายนาที ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนตัวเองไปแล้วให้ฉันค่อยๆ เอนกายลงไปที่โซฟาตัวนุ่มนั้นที่ปรับเป็นเตียงได้

ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเปลื้องปลดเสื้อผ้าออกอย่างเบามือ ก่อนที่จะค่อยๆ มีผู้ชายสองคนเข้ามารุมล้อมเล้าโลมร่างกายของฉัน คนหนึ่งจูบปาก ดูดนม ไซ้คอ อีกคนหนึ่งก็เลียหีให้ฉัน คนน้องคือคนที่เริ่มเลียหีให้ฉัน ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นไม่มีอะไรต่างกันเลย มันเป็นลีลาที่แสนเร้าใจ ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้ทั้งสองคนกระทำกันอย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้น คนน้องก็ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน สองขาถูกจับขึ้นไปพาดบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ซึ่งในตอนนั้น ฉันเองแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว มันแน่น จนรู้สึกได้เลยว่าความสุขอยู่ตรงหน้าแล้ว เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่รูหีของฉันคงตอดควยเขาอย่างหนัก แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปตามจังหวะ ก่อนที่มันจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

ยิ่งแรงขึ้น ฉันก็ยิ่งเสียวหี ร่างกายพยายามที่จะดีดดิ้น แต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้

คนน้องยิ่งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ไม่ต่างกับฉัน จังหวะที่เร่งเร้าทำให้ฉันนั้นส่งเสียงอออกมาอย่างเต็มที่ แต่กลับมีควยของแฟนฉันอุดเข้ามาในปากพอดี นั้นทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงใดๆ ออกมาได้ แล้วต้องอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับที่ร่างกายกำลังโดนเย็ดอย่างต่อเนื่องๆ

ฉันกำควยของเขาชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของเขาในจังหวะที่ไม่ค่อยเป็นตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็ทำมันออกมาได้อย่างดี จนแฟนของฉันนั้นเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของฉันนิ่งเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉัน ก่อนที่ทั้งสองพี่น้องจะมองหน้ากันแล้วเริ่มอัดเรี่ยวแรงกระเด้าเย็ดทั้งหีและปากของฉัน ส่งเสียงคำรามดังขึ้นในจังหวะนั้น

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่สุดท้ายในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ทันตั้งตัว ควยใหญ่ทั้งสองดุ้นก็อัดเข้ามาทั้งในรูหีของฉันและลำคอของฉันพร้อมๆ กัน ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากและแตกในรูหีของฉันราวกับว่าทั้งสองคนนั้นกันมา ฉันทั้งขมิบรูหีเกร็งร่างกายและดูดควยของทั้งคู่เอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความใคร่ออกมาไม่ต่างกัน

ฉันนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้นตอนที่สองพี่น้องค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไปก่อนที่จะมองตากันด้วยความสุข

“ไง โดนเราเย็ดคู่แบบนี้ รู้สึกดีไหมล่ะ ?”

ฉันหันมองเขาด้วยความอ่อนล้า ร่างกายไร้เรี่ยวแรง น้ำควยที่กลืนไม่หมดค่อยๆ ไหลออกมาจากริมฝีปาก

มันเป็นอะไรที่หนักหน่วงเหลือเกิน…แต่สำหรับคำถามของเขา

ฉันพยักหน้ารับอย่างไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ…ดาเปลี่ยนไป ( ชู้ ) ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/51จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสบาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้ ผมกับแฟนของผมคบกันมาได้สี่เดือนแล้ว ผมรู้มาตลอดว่าเธอนั้นแอบคุยกับผู้ชายมากมาย ผมสะกดรอยตามเธอ และพยายามที่จะสืบจนรู้ว่าเธอนั้นไปแอบคุยกับผู้ชายคนไหน เขาคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานของเธอ ทั้งสองคนเคยพากันมาที่บ้านแล้วหลายครั้ง ในสายตาของผม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และนั่นจึงทำให้ผมไว้วางใจเขา จนกระทั่งได้รู้ว่า…เธอกับเขาแอบไปเย็ดกันในสถานที่ลับตาของผม…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…