เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988 64fc015a20922

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย

เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย พอเราแตกแล้วที่นี้เราก็หันมาฟัดกับหน้าอกอันใหญ่เกินที่จะเห็นได้ในใต้ร่มผ้า เราดูดจนเจนน้าแตกจนล้นออกมานอนโคกเลย แล้วเจนก็บอกเราให้ทำท่า69เราก็เลยเอาควยยัด
ไปในปากของเจน แล้วปากเราก็ไปจ่อที่เม็ดเสียวของเจนเราดูดไปสักพักเจนก็ร้องมาว่า “เอาควยยัดหีใส่เราเลย” เราก็ทำตามนั้น เราสาวไปเรี่อยๆ แล้วก่อนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นทีละนิดๆ สักพักเจนก็ร้องว่า”กระแทกแรงๆ หน่อยเราเสียวหีมากๆ เลย” เราถามว่า”ใกล้จะแตกยัง” เจนก็บอกว่า”ใกล้แล้วๆ กระแทกให้สุดแรงไปเลย”…

ตับ ตับ ตับ ตับ….เสียงเนื้อกระทบกันระหว่างที่เรากำลังเย็ดเจนอย่างเมามันส์ เราเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนเจนร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของเราเลยที่เผลอตัวมาเย็ดพี่สาวของตัวเอง เจนร้องคราง เราไม่รอช้ากระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เราไม่หยุดที่จะซอยเจน เราก้มลงมือไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเจนอย่างเต็มที่ กระแทกหีของเจนเน้น ๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เจนทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้เราเสียวขึ้นไปอีก

เราเย็ดเจนทุก ๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเจนหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของเราทำให้คืนนั้นจัดหนักให้เจน จนเจนแตกแล้วแตกอีกทั้งคืน เจนนอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้เราหยุดเย็ดเจนได้ ผมเย็ดเจนจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ

เราชักควยเราออกมาแล้วเอาปากไปดูดน้ำเจนที่หีเจน เราดูดไปเยอะเลยน้ำของเจนก็แตกมาบานเลย “ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย” เราพูกับเจน แล้วต่อจากนั้นเราก็เอากันอีกจนตี 1 เพราะเราจะดูบอล เจนก็”บอกว่าติดใจเราไหมวันหลังเอาอีกได้ น่ะ” เราได้ยินถึงกับตะลึงไม่นึกเลยพี่ตัวเองจะเป็นคนที่คลั่งsexถึงขนาดนี้ แล้วต่อมาเราก็ได้เอากับพี่สาวเราอยู่เรื่อยๆ ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเองสวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น เพื่อน เพราะพี่เขยต้องเดินทางไปทำงานที่ต่าง…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…