เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย

เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา

“ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?”

“หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ หยิบผ้าขาวมาที่ถูกปล่อยให้ตกลงไปที่พื้นนำมาปู ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปเอนกายนอน พร้อมกับแยกขาของเธอออก ตอนนี้ป้อมทำได้แค่เพียงยืนตะลึงกับเรือนร่างที่เย้ายวนอย่างหาที่สุดไม่ได้ หีชมพูของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว และที่สำคัญ เขาไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าเธอจะหีสวยขนาดนี้

ราวกับว่าไม่ต้องมีอะไรบอกให้เขานั้นทำ ป้อมค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของเธอแล้วก้มหน้าลงไป สูดดมกลิ่นหีที่หอมหวนเหลือร้ายพร้อมกับเริ่มละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้กับปานทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่ป้อมจ๋า…อูยยย…หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อ…มะ ไม่ไหวแล้ว” แม้ว่าน้ำเสียงของเธอนั้นมันจะเต็มไปด้วยความอ่อนล้าและความกระเส่าสั่น แต่มือของเธอกลับจับเส้นผมของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ กดลงไปย้ำๆ ทำให้อีกฝ่ายนั้นไม่รอช้า ค่อยๆ จ้วงลิ้นละเลงความเสียวซ่านเข้าไปในร่องสวาทนั้นอย่างลึกล้ำ จนปานนั้นถึงกับดีดดิ้นไปมา แล้วร้องครางเสียงหลง แค่เพราะว่าที่นี่ห่างไกลผู้คน ทั้งยังมีเสียงของสายน้ำช่วยกลบ เธอเลยส่งเสียงครางออกไปอย่างไม่รู้จักคำว่าอาย

จะได้เย็ดกับผู้ชายที่หลงรักมานาน มีใครกันบ้างที่จะไม่ชอบความรู้สึกนี้

มือของป้อมค่อยๆ เลื่อนไล้ขึ้นมาลูบคลำเนินนมใหญ่ของเธอ แล้วบีบคลึงที่เม็ดหัวนมชมพูของปานที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆ ย้ายสัมผัสจากร่องหีที่เยิ้มไปด้วยความสุข ขึ้นมาที่หน้าท้องแล้วเปลี่ยนมาเป็นเริ่มดูดนมให้เธอ มือไม้ของปานตอนนี้กอดก่ายอีกฝ่ายเอาไว้ไม่วางมือ ทั้งยังคงเต็มไปด้วยความต้องการที่มันสุดยอด เพียงครู่เดียวที่เสียงครางของเธอเงียบลง ลำควยดุ้นมหึมานั้นก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธออย่างง่ายดาย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความหรรษา รูหีของเธอนั้นทั้งฟิต ทั้งนุ่ม ตอดควยของเขาเอาไว้ไม่ขาด จนทำให้ป้อมถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วเริ่มขยับร่างกายโถมกระหน่ำพละกำลังที่มากล้นกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พะ พี่ป้อมจ๋า…แรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ…เสียว เสียวหีจังเลย” ถึงตรงนี้แล้ว ปานแทบจะไม่ปิดเร้นความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไปแล้ว ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นเปี่ยมล้นด้วยความเต็มใจ และยิ่งเธอบอกให้อีกฝ่ายนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอแรงๆ เขาเองก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านถึงใจมากขึ้นเรื่อย ๆ

แรงกระแทกหนักๆ ที่รุนแรงและต่อเนื่องทำให้ปานเคลิ้มจนตาลอยเลยทีเดียว เธอค่อยๆ เกร็งตัวรับลำควยของเขาที่ยังคงมอบประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนให้อย่างไม่หยุดยั้ง มีเพียงครู่เดียวที่เขานั้นผ่อนคลายอารมณืลงเพื่อที่จะจับขาทั้งสองข้างของปานขึ้นพาดบ่า…มุมนี้ทั้งสองได้เห็นหน้ากันชัดขึ้น…ใบหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์เสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เสียงครางและเสียงของร่างกายที่กนะทบกระแทกกันไม่หยุด ทำให้ทุก ๆ อย่างมันยิ่งใกล้ถึงปลายทางขึ้นเรื่อย ๆ

“ไม่ไหวแล้วครับปาน” ป้อมเอ่ยออกมา สีหน้าเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย ทว่าร่างกายกลับไม่คิดที่จะหยุด “ขอแตกเลยนะครับ”

“ยะ อย่าเอาออกนะคะพี่ป้อม…แตกในเลยค่ะ แตกในเลย” เธอจับแขนของเขาเอาไว้แล้วครางออกมาอย่างออดอ้อน จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกเฮือกสุดท้ายกระแทกเข้ามา น้ำควยแห่งกามอารมณ์ของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก แตกในอย่างที่เธอต้องการ นั่นจึงทำให้ปานกอดร่างกายของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วกระซิบเบาๆ

“ไว้มาเย็ดหีหนูใหม่นะจ๊ะพี่ป้อม”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว ต่อหน้าต่อตา.. ดูภรรยาเย่อกับตำรวจ ผมเชื่อว่าคงจะมีคนหลายคนที่อยากดูภรรยาตัวเองเอากับชายอื่น ใครที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็คงรู้ว่าเวลาที่ภรรยาตัวเองกำลังมีอารมณ์เสียวอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา เห็นหีภรรยากำลังมีควยคนอื่นเย็ด เห็นหน้าตาและได้ยินเสียงที่ภรรยาเสียวครางครวญออกมาแบบอารมณ์เต็มที่ ทำให้คึกคักตื่นเต้นตามไปด้วย ผมไม่รู้จะเขียนบอกยังไง แต่ผมชอบมากครับ ทำให้ผมเย็ดกับภรรยาสะใจมากๆทุกครั้งที่ภรรยาพูดถึงอารมณ์ของเธอตอนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ เมื่อก่อนภรรยาผมเคยแอบเย็ด(คบชู้)กับตำรวจที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกันโดยที่ผมเองไม่เคยคิดหรือสงสัยเลย ตำรวจคนนั้นไปมาบ้านผมสนิทสนมกัน ดื่มเหล้ากับผมเป็นประจำ ผมกลับเข้าบ้านเจอตำรวจคนนี้ที่บ้านผมหลายๆครั้งแต่ผมไม่เคยคิดนอกทางครับ จนครั้งนั้นเมื่อผมเข้าบ้านช่วงหลังเที่ยงมีทีวีเปิดทิ้งไว้แต่ไม่มีใครเลย พอผมปิดทีวีจึงได้ยินเสียงก้อกแก้กๆๆดังมาจากชั้นบน ผมยังคิดว่าภรรยาผมคงทำอะไรของเธอตามปกติแม่บ้าน แต่สักครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงอื๋อๆๆๆติดๆกันแล้วมีเสียงพูดพึมพำๆเบาๆด้วย ผมจึงเดินเบาๆขึ้นไปชั้นบน ผมไม่ทันขึ้นพ้นบันไดก็ได้เห็นภาพที่ไม่เคยคิด ผมเห็นภรรยาผมกำลังขย่มเย็ดอยู่กับใครไม่รู้บนเตียงของผม(มีหมอนวางซ้อนข้างทำให้ผมมองไม่เห็นหน้าผู้ชายที่กำลังนอนให้ภรรยาผมขย่ม) ใจผมเต้นเหมือนจะแตกออกมาข้างนอก ตอนนั้นภรรยามีเพียงยกทรงที่หลุดหลวมติดไหล่และเต้านมกำลังถูกคลำอยู่ทั้งสองข้าง ผมใจเต้นขาสั่นตัวสั่น ภรรยาผมขย่มเย็ดออกเสียงอื๋อๆๆ อะๆๆๆ.. พอหยุดขย่มเย็ดก็ก้มลงจูบ แว้บหนึ่งที่ผู้ชายผงกหัวขึ้นจูบปากภรรยาผมผมจึงได้เห็นว่าเป็นตำรวจคนนั้นเอง พอสักพักหนึ่งภรรยาผมหงายลงนอนตำรวจขึ้นมาเย็ดเองในลักษณะที่ภรรยาผมถ่างขากว้างจนผมได้เห็นควยตำรวจที่จ่อหัวมุดเข้าหีภรรยาผมแล้วกระเด้าเย็ดดังปับๆๆปนกับเสียงเตียงลั่นและเสียงพึมพำๆของตำรวจกับภรรยาผม…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…