เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983 65e8c4553ab71

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก

เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…?

แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา

แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน

“เราไปที่อื่นกันไหม ?”

ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?”

ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ”

ที่นี่ใครๆ ก็รู้ ว่าห้องน้ำมันมีห้องน้ำชาย หญิง และห้องน้ำรวม ที่มันแปลว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะเข้ามาที่นี่ได้นั่นเอง ฉันและเขาเข้าไปในห้องน้ำรวมในตอนที่วงดนตรีดังกำลังขึ้น ทุกๆ คนเลยไม่มีใครสนใจเราเลยจริงๆ เสียงกรีดร้องเฮฮาดังขึ้นมาเบื้องหลัง แต่ตอนนี้ฉันเข้ามาในห้องน้ำกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว – ฉันมองหน้าเขาแล้วเอามือโอบกอดคอของเขาเอาไว้

“กล้าทำจริงๆ เหรอ…นี่เราเพื่อนเมียเธอนะ” ฉันถาม แต่ท่าทีของฉันมันบอกเขาไปแล้วว่าอยากเย็ดก็เย็ดเลย

“ไม่บอกเมียผม แล้วเมียผมจะรู้เหรอครับ…” เขาพูดแล้วก้มลงมาหอมแก้มฉัน ก่อนที่จะเริ่มซุกไว้ที่ลำคอของฉัน โดยที่มีฉันรู้เห็นเป็นใจ เอียงให้เขาค่อยๆ เลียสัมผัสอย่างเสียวซ่านก่อนที่มือจะค่อยๆ ล้วงจับนมของฉัน ฉันปลดสายเดียวลงทันทีจนอกเปลือยเปล่า ให้เขานั้นค่อยๆได้สัมผัสเนินนมใหญ่ของฉันแล้วก้มลงมาดูดนมของฉันอย่างเต็มรัก

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมากระตุ้นความเสียวซ่าน ฉันลูบหัวของเขาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ เริ่มแอ่นนมให้เขา ดูดอีก ดูดเลย กำลังเสียวสุดๆ เขาใช้มือหนึ่งประคองเต้านมของฉันซ้ายขวาขึ้นมาดูดดุน ก่อนที่มืออีกข้างจะสอดเข้ามาใต้กระโปรงแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาค่อยๆ แหวกนิ้วเข้ามาในชั้นในแหวกแหวกแคมหีสวยของฉันช้าๆ ค่อยๆ ใช้นิ้วนั้นลูบไล้สัมผัสจนฉันเงี่ยน หีแฉะเพราะนิ้วของเขานิ้วเดียว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้จักพอ เพราะว่าตอนนี้ เขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่ทว่าในตอนนั้น เขาก็ยืดตัวขึ้นมาจูบกับฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นจนฉันขาสั่นระริกไปหมด เอื้อมมือไปจับควยของเขาเป็นการเอาคืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลง

ลำควยของเขาค่อยๆ ขยายขึ้นมา และทันทีที่เขาควยแข็งเต็มที่ ฉันเองก็สัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงเรื่องที่เพื่อนเล่ามา…เขาเย็ดเก่งมาก เย็ดหีโคตรมันส์ และควยใหญ่สุดๆ เสียงของเพื่อนก้องอยู่ในหัว ฉันเลยนั่งลงทันทีแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ถอกควยลงไปจนสุดลำ หัวควยถอกบานสีชมพูเข้มคล้ำกระตุ้นความเงี่ยนดีเสียจริง กลิ่นควยเองก็กำลังได้ที่อยู่แล้ว – ทุกๆ อย่างมันบอกว่าหยุดไม่ได้เลยในวินาทีนี้

จนกระทั่งตอนที่เขาจับฉันหันหลัง

ฉันทำตามที่เขาบอกอย่างเต็มใจ

ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาให้เขา สองมือของผัวเพื่อนทาบทับมาตรงกำแพงข้างหน้าฉัน แล้วสอดส่ายลำควยที่แข็งโป๊กนั้นมาที่รูหีของฉันจากทางด้านหลังแล้วค่อนๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย ช่วยไม่ได้จริงๆ มันเสียวและมันส์มากๆ รูหีของฉันแน่นอย่างที่ไม่เคยเป็นตอดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแข่งกับเสียงดนตรีข้างนอก ที่กำลังละเลง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งสอดใส่ควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เขาเกร็งตัวจนควยกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมาไม่เป็นภาษา แล้วแอ่นก้นให้เขา

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ แม้ว่าเขาจะเป็นผัวเพื่อน แต่วันนี้ขอเรียกขาว่าผัวขาสักวันเถอะ

แรงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาดิก เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือเลื่อนมาจับไหล่ของฉันแล้วกระตุกควยตอกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันเหมือนจะแปลกเป็นผุยผงด้วยซ้ำเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมา เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนที่มันจะจบลงด้วยตอนที่สองคนแนบชิดร่างกายเข้าด้วยกัน สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขากระดกควยเกร็ง รีดเร้นน้ำควยให้หลั่งเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถดถอยออกไป เราหันหน้ามามองกัน แล้วเอานิ้วชี้ป้องปาก

เรื่องนี้จะให้แฟนของเราสองคนรูไม่ได้เด็ดขาด…

และถ้าเราทำได้ รอบหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…