เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b89be0b8a3 64fbf8095e4df

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

“พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว”

ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย

ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที

คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้

คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป

เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาที่ยืนเฉยๆ นั้นทนไม่ได้อีกแล้ว ที่ชายชาติทหารอย่างเขาต้องยืนให้อีกฝ่ายกระทำต่อตัวเองอย่างเดียว เขาเริ่มขยับร่างกาย แล้วรัวควยกระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ จนเสียงลำคอของอีกฝ่ายดังขึ้นมาอังอ๊อกๆ

เขาจึงค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ วูบหนึ่ง หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตาที่แสนยั่วยวนให้เขา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาจูบอย่างดื่มด่ำ แล้วพาเธอไปที่โซฟา เอนกายของเธอลง ทั้งๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นเธอเองต่างหากที่กระทำอย่างเต็มใจ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดเข้ากับที่พิง เผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ชายหนุ่มค่อยๆจ้องไปที่ส่วนสวาทนั้นแล้วากนิ้วเรียวๆ ผ่านร่องหีสวยนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงขมิบตอดนิ้วของเขา ชายหนุ่มยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปอีกซ้ำๆ ก่อนที่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเร่งจังหวะความกระสันของอีกฝ่ายให้ออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกาย สัมผัส เสียงคราง ทุกๆ อย่างสอดคล้องกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ….ซี้ดดดด…..เก่งจังเลย โอววววว”

เสียงของเธอกระเส่าขึ้นมาตอนที่ชายหนุ่มกำลังจัดแจงเรียวลิ้นมอบความสุขให้เธออยู่ แต่ก็ทำได้ไม่นานหรอก เพราะว่าควยของเขามันอยากจะเย็ดหีของเธอใจจะขาด แข็งขึ้นมาเป็นลำจนแทบจะปวดหนึบไปตลอดดุ้นแล้ว เขาเริ่มชักควยอีกรอบ แล้วเอาน้ำลายถ่มใส่มือป้ายไปรอบๆ ลำควยเพื่อเพิ่มความลื่นไหล ก่อนจะยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบ สวบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียวว….ซี้ดดดดดด”

“ไม่อยากจะทำเลย แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ ซี้ดดด ตอดควยเหลือเกินจริงๆ”

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปในช่องสวาทนั้นอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกกระทบกันของร่างกายทั้งสองนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นกลบเกลื่อนเรื่องราวที่เป็นจุดประสงค์หลักของวันนี้จนหมดไปเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย โอวววว…ซี้ดดด….พี่ชอบจังเลยค่ะน้องสุดหล่อ อื๊อออ…ควยใหญ่จริงๆ เลย”

“โอยยยย…ครางออกมาครับพี่ เสียวแค่ไหนก็ครางออกมา ผมจะเย็ดพี่ให้หีพรุนเลยวันนี้ ทำผมเงี่ยนเองนะครับ โอวว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้อีกแล้ว ในเวลานี้เสียงครางและลมหายใจร้อนผ่าวต่างรินรดใส่กันอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดก่อน จนเวลาล่วงเลยไปนานพอตัว ร่างกายของทั้งสองที่รุกรับกันไปมาเริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นทั่วร่าง ก่อนในที่สุด หนุ่มช่างประปาก็ไปถึงฝั่งฝันที่ไม่ได้เตรียมพร้อมเอาไว้

เสียงคำรามสุดท้ายหยุดลงไปพร้อมกับร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรง

ลำควยยังคงสวมสอดอยู่ในรูหีของเจ้าของบ้าน น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อยแล้ว มันรวดเร็วจนเขาไม่สามารถที่จะถอนออกมาทัน แต่ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะชอบการกระทำนี้ของเขาอยู่ไม่น้อย โอบกอดชายหนุ่มด้วยความปรารถนาและความรักใคร่ระคนความโหยหาอย่างถึงที่สุด

ท้ายที่สุดแล้วกว่าที่จะซ่อมท่อเสร็จก็ปาไปอีกสองชั่วโมง

และเพราะว่าเขาต้องเสียเวลาอยู่กับเธอขนาดนี้ หญิงสาวจึงให้เงินเขาเพิ่มเป็นพิเศษเป็นค่าเสียเวลา

และให้เย็ดอีกรอบก่อนที่จะกลับบ้าน ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า

ครั้งหน้า ต่อให้ไม่ต้องมาซ่อมท่อประปา ก็มาหาพี่ได้นะ

Recommendations

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…