เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b89be0b8a3 64fbf8095e4df

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

“พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว”

ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย

ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที

คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้

คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป

เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาที่ยืนเฉยๆ นั้นทนไม่ได้อีกแล้ว ที่ชายชาติทหารอย่างเขาต้องยืนให้อีกฝ่ายกระทำต่อตัวเองอย่างเดียว เขาเริ่มขยับร่างกาย แล้วรัวควยกระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ จนเสียงลำคอของอีกฝ่ายดังขึ้นมาอังอ๊อกๆ

เขาจึงค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ วูบหนึ่ง หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตาที่แสนยั่วยวนให้เขา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาจูบอย่างดื่มด่ำ แล้วพาเธอไปที่โซฟา เอนกายของเธอลง ทั้งๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นเธอเองต่างหากที่กระทำอย่างเต็มใจ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดเข้ากับที่พิง เผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ชายหนุ่มค่อยๆจ้องไปที่ส่วนสวาทนั้นแล้วากนิ้วเรียวๆ ผ่านร่องหีสวยนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงขมิบตอดนิ้วของเขา ชายหนุ่มยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปอีกซ้ำๆ ก่อนที่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเร่งจังหวะความกระสันของอีกฝ่ายให้ออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกาย สัมผัส เสียงคราง ทุกๆ อย่างสอดคล้องกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ….ซี้ดดดด…..เก่งจังเลย โอววววว”

เสียงของเธอกระเส่าขึ้นมาตอนที่ชายหนุ่มกำลังจัดแจงเรียวลิ้นมอบความสุขให้เธออยู่ แต่ก็ทำได้ไม่นานหรอก เพราะว่าควยของเขามันอยากจะเย็ดหีของเธอใจจะขาด แข็งขึ้นมาเป็นลำจนแทบจะปวดหนึบไปตลอดดุ้นแล้ว เขาเริ่มชักควยอีกรอบ แล้วเอาน้ำลายถ่มใส่มือป้ายไปรอบๆ ลำควยเพื่อเพิ่มความลื่นไหล ก่อนจะยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบ สวบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียวว….ซี้ดดดดดด”

“ไม่อยากจะทำเลย แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ ซี้ดดด ตอดควยเหลือเกินจริงๆ”

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปในช่องสวาทนั้นอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกกระทบกันของร่างกายทั้งสองนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นกลบเกลื่อนเรื่องราวที่เป็นจุดประสงค์หลักของวันนี้จนหมดไปเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย โอวววว…ซี้ดดด….พี่ชอบจังเลยค่ะน้องสุดหล่อ อื๊อออ…ควยใหญ่จริงๆ เลย”

“โอยยยย…ครางออกมาครับพี่ เสียวแค่ไหนก็ครางออกมา ผมจะเย็ดพี่ให้หีพรุนเลยวันนี้ ทำผมเงี่ยนเองนะครับ โอวว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้อีกแล้ว ในเวลานี้เสียงครางและลมหายใจร้อนผ่าวต่างรินรดใส่กันอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดก่อน จนเวลาล่วงเลยไปนานพอตัว ร่างกายของทั้งสองที่รุกรับกันไปมาเริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นทั่วร่าง ก่อนในที่สุด หนุ่มช่างประปาก็ไปถึงฝั่งฝันที่ไม่ได้เตรียมพร้อมเอาไว้

เสียงคำรามสุดท้ายหยุดลงไปพร้อมกับร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรง

ลำควยยังคงสวมสอดอยู่ในรูหีของเจ้าของบ้าน น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อยแล้ว มันรวดเร็วจนเขาไม่สามารถที่จะถอนออกมาทัน แต่ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะชอบการกระทำนี้ของเขาอยู่ไม่น้อย โอบกอดชายหนุ่มด้วยความปรารถนาและความรักใคร่ระคนความโหยหาอย่างถึงที่สุด

ท้ายที่สุดแล้วกว่าที่จะซ่อมท่อเสร็จก็ปาไปอีกสองชั่วโมง

และเพราะว่าเขาต้องเสียเวลาอยู่กับเธอขนาดนี้ หญิงสาวจึงให้เงินเขาเพิ่มเป็นพิเศษเป็นค่าเสียเวลา

และให้เย็ดอีกรอบก่อนที่จะกลับบ้าน ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า

ครั้งหน้า ต่อให้ไม่ต้องมาซ่อมท่อประปา ก็มาหาพี่ได้นะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…