เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8abe0b8a1e0b8ade0b881 e0b899 64fbf8122eae7

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น

ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ

ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง จนฉันรู้สึกแปลกๆ ในรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

ที่รัก เขาเงี่ยนอะ…

ตีสี่ ฉันที่เพิ่งตื่น ก็ต้องมาได้ยินคำว่าเงี่ยนจากแฟนตัวเอง พร้อมกับที่เขาค่อยๆ เลิกผ้าห่มขึ้นมาให้ฉันเห็นว่าร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องนั้นกำลังมีบางอย่างตื่นตัว ลำควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำ นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันยอมอยู่กับเขาจนถึงทุกวันนี้ ผู้ชายควยใหญ่มันหาไม่ยากหรอก แต่เขารักฉันมาก มันเลยหายากกว่าเดิม

สุดท้ายแล้ว จากที่ไม่รู้สึกอะไร ง่วงนอน และอยากจะงีบต่ออีกสัก 5 นาที ความเงี่ยนก็โถมใส่ฉันราวกับคลื่นยัก ตาสว่างทันทีเมื่อได้เห็นควยของเขามาจ่ออยู่ตรงหน้าแบบนี้ เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ลำควยของเขาสั่นระริก และกระดกอยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนจริงๆ เงี่ยนแบบสุดๆ เลยทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่อวบอิ่มถูกฉันรับเข้ามาในปากอย่างเต็มใจ มันใหญ่จนแทบจะเอาเข้าปากไม่หมด แถมยังค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ฉันเริ่มออกแรงดูดควยให้เขา ไม่อยากให้โดนฟัน แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ พร้อมกับการที่ได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวควยของเขานั่นแลหะ ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

เขาจับหัวของฉันกดลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนฉันเริ่มเมาควย เผลอสำลักออกมา เขาเลยให้ฉันหยุด แล้วค่อยๆ ให้ฉันเอนกายลงนอนหงาย เป็นหน้าที่ของเขาที่จะเลียหีให้ฉันบ้าง เขาเป็นผู้ชายที่ลิ้นพลิ้วมาก ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน เขาดูมีความสุขที่ได้เห็นหีชมาพูของฉัน หีสวยๆ ของฉันยังคงสร้างความประทับใจให้เขามาจนถึงวันนี้เลยทีเดียว และเขาก็ยิ่งคงกระหวัดเรียวลิ้นนั้นไปรอบๆ พื้นที่เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันไม่อาจจะทนไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มพิกัด เขาทำให้ฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

เพียงแต่ว่ามันต่างสถานที่ออกไป และมันทำให้ฉันรู้สึกหวือหวา แปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

อาทิตย์เริ่มส่งแสงลิบๆ แล้ว ราวกับว่าเป็นสัญญาณที่จะทำให้เขา ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะบรรจงจับควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวย แล้วสอดมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันตามจังหวะที่เริ่มถี่รัวและรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงสวบสาวของผ้าห่มที่เคลื่อนไหว เสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบ กลายเป็นเสียงครางที่หนักมากขึ้น พร้อมทั้งเสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและถี่รัวมากขึ้น มันเป็นข้อดีของเขา ที่ทำให้ฉันนั้นติดใจ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เย็ดหีเก่งมากๆ และไม่มีท่าทีเลยว่าแรงของเขาจะตก เขารัวควยกระแทกเย็ดฉันอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที เปลี่ยนท่าทีท่าทางพลิกไปมาจนฉันเองแทบจะไม่เหลือกระทั่งเรี่ยวแรงที่จะครางออกมาอยู่แล้ว ทว่าเขาก็ยังยิ้มให้ฉัน แล้วบอกว่า มันมีความสุขที่สุดเลยที่ได้เย็ดกับฉันในสถานที่แบบนี้

เวลาผ่านพ้นไปแสงอาทิตย์เริ่มขึ้นมา เริ่มเห็นทะเลหมอกลางๆ

เราต่างหันไปมองทะเลหมอก ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง จนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเขา

ทะเลหมอกขึ้นแล้ว…

และเขาก็แตกแล้วเหมือนกัน

ในรูหีของฉันถูกควยของเขานั้นอัดกระแทกเข้ามาจนรู้สึกทั้งเสียวหี และจุกไปพร้อมๆ กัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเสียงส่งออกมาแล้ว เขาแตกในจนร่างกายของฉันรับรู้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาด้วยความเงี่ยน แต่มันก็ช่างประจวบเหมาะจังหวะเหลือเกิน เพราะว่าทันทีที่เราเย็ดกันเสร็จ พระอาทิตย์ก็ขึ้น ทะเลหมกก็ปรากฏออกมาอย่างสวยงาม เขาดึงฉันเข้ามากอด แล้วมองทะเลหมอกไปด้วยกัน…เหมือนสวรรค์เลยทีเดียว

อาจจะไม่ได้หมายถึงการได้ดูทะเลหมอกหรอก

แต่หมายถึงการที่โดนเย็ดในสถานที่ที่แสนวิเศษแบบนี้ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…