เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8abe0b8a1e0b8ade0b881 e0b899 64fbf8122eae7

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น

ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ

ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง จนฉันรู้สึกแปลกๆ ในรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

ที่รัก เขาเงี่ยนอะ…

ตีสี่ ฉันที่เพิ่งตื่น ก็ต้องมาได้ยินคำว่าเงี่ยนจากแฟนตัวเอง พร้อมกับที่เขาค่อยๆ เลิกผ้าห่มขึ้นมาให้ฉันเห็นว่าร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องนั้นกำลังมีบางอย่างตื่นตัว ลำควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำ นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันยอมอยู่กับเขาจนถึงทุกวันนี้ ผู้ชายควยใหญ่มันหาไม่ยากหรอก แต่เขารักฉันมาก มันเลยหายากกว่าเดิม

สุดท้ายแล้ว จากที่ไม่รู้สึกอะไร ง่วงนอน และอยากจะงีบต่ออีกสัก 5 นาที ความเงี่ยนก็โถมใส่ฉันราวกับคลื่นยัก ตาสว่างทันทีเมื่อได้เห็นควยของเขามาจ่ออยู่ตรงหน้าแบบนี้ เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ลำควยของเขาสั่นระริก และกระดกอยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนจริงๆ เงี่ยนแบบสุดๆ เลยทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่อวบอิ่มถูกฉันรับเข้ามาในปากอย่างเต็มใจ มันใหญ่จนแทบจะเอาเข้าปากไม่หมด แถมยังค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ฉันเริ่มออกแรงดูดควยให้เขา ไม่อยากให้โดนฟัน แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ พร้อมกับการที่ได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวควยของเขานั่นแลหะ ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

เขาจับหัวของฉันกดลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนฉันเริ่มเมาควย เผลอสำลักออกมา เขาเลยให้ฉันหยุด แล้วค่อยๆ ให้ฉันเอนกายลงนอนหงาย เป็นหน้าที่ของเขาที่จะเลียหีให้ฉันบ้าง เขาเป็นผู้ชายที่ลิ้นพลิ้วมาก ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน เขาดูมีความสุขที่ได้เห็นหีชมาพูของฉัน หีสวยๆ ของฉันยังคงสร้างความประทับใจให้เขามาจนถึงวันนี้เลยทีเดียว และเขาก็ยิ่งคงกระหวัดเรียวลิ้นนั้นไปรอบๆ พื้นที่เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันไม่อาจจะทนไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มพิกัด เขาทำให้ฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

เพียงแต่ว่ามันต่างสถานที่ออกไป และมันทำให้ฉันรู้สึกหวือหวา แปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

อาทิตย์เริ่มส่งแสงลิบๆ แล้ว ราวกับว่าเป็นสัญญาณที่จะทำให้เขา ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะบรรจงจับควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวย แล้วสอดมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันตามจังหวะที่เริ่มถี่รัวและรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงสวบสาวของผ้าห่มที่เคลื่อนไหว เสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบ กลายเป็นเสียงครางที่หนักมากขึ้น พร้อมทั้งเสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและถี่รัวมากขึ้น มันเป็นข้อดีของเขา ที่ทำให้ฉันนั้นติดใจ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เย็ดหีเก่งมากๆ และไม่มีท่าทีเลยว่าแรงของเขาจะตก เขารัวควยกระแทกเย็ดฉันอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที เปลี่ยนท่าทีท่าทางพลิกไปมาจนฉันเองแทบจะไม่เหลือกระทั่งเรี่ยวแรงที่จะครางออกมาอยู่แล้ว ทว่าเขาก็ยังยิ้มให้ฉัน แล้วบอกว่า มันมีความสุขที่สุดเลยที่ได้เย็ดกับฉันในสถานที่แบบนี้

เวลาผ่านพ้นไปแสงอาทิตย์เริ่มขึ้นมา เริ่มเห็นทะเลหมอกลางๆ

เราต่างหันไปมองทะเลหมอก ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง จนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเขา

ทะเลหมอกขึ้นแล้ว…

และเขาก็แตกแล้วเหมือนกัน

ในรูหีของฉันถูกควยของเขานั้นอัดกระแทกเข้ามาจนรู้สึกทั้งเสียวหี และจุกไปพร้อมๆ กัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเสียงส่งออกมาแล้ว เขาแตกในจนร่างกายของฉันรับรู้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาด้วยความเงี่ยน แต่มันก็ช่างประจวบเหมาะจังหวะเหลือเกิน เพราะว่าทันทีที่เราเย็ดกันเสร็จ พระอาทิตย์ก็ขึ้น ทะเลหมกก็ปรากฏออกมาอย่างสวยงาม เขาดึงฉันเข้ามากอด แล้วมองทะเลหมอกไปด้วยกัน…เหมือนสวรรค์เลยทีเดียว

อาจจะไม่ได้หมายถึงการได้ดูทะเลหมอกหรอก

แต่หมายถึงการที่โดนเย็ดในสถานที่ที่แสนวิเศษแบบนี้ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เย่อแม่หม้ายขี้เหงาวัย 30  หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวเองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดี พอเดินด้วยแล้วมีคนมอง ว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ติ๊ก พี่ติ๊กเธอเป็นม่าย มีลูกติด 1 คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 30 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 30 นี่ ใครว่าแก่ ผมว่าไม่แก่ ยังหุ่นดี นมเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…