เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988 64fbf262472d2

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง

เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ

แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ

ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ ผมเองก็เลยย่องไปที่บ้านของมัน ประตูไม่ได้ลงกลอนเอาไว้จริงๆ ด้วย ผมคอยๆ เดินเข้าไปในมุ้งของมัน ที่เมียมันนอนอยู่ในความมืด ด้วยความที่หุ่นของเราและน้ำเสียงเราใกล้เคียงกัน ผมคิดว่ามันคงจะเนียนๆ ได้นั่นแหละ เลยค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปกอดเมียของมันจากด้านหลัง ซึ่งเมื่อเธอเหมือนจะรู้สึกตัว ก็ขยับร่างกายเหมือนกับว่าจะให้ผมนั้นกอดเธอได้แนบเนียนขึ้น

กลิ่นตัวหอมๆ ของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นในจุดนั้น ตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นมาจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ค่อยๆ บีบคลำ เขี่ยสะกิดหัวนมของเธอที่ค่อยๆ แข็งขึ้นมาเป็นไตสู้นิ้ว

เราไม่ได้ใช้เสียงในการสนทนากันเลยสักคำ มีเพียงเสียงครางในลำคอ และเสียงลมหายใจที่ยังคงดังอยู่เช่นนั้นต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม ก็ยังไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจากเสียงครางเบาๆ กับเสียงดูดควย ผมไม่รู้ว่าเธอจะจำควยของผัวตัวเองได้ไหม กลัวว่าควยมันจะไม่เหมือนกัน แล้วทำให้เรื่องราวมันแย่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลย กลับดูดควยของผมต่อไปด้วยความเงี่ยน ซึ่งมันโคตรจะเสียวควยเลยในตอนนั้น

ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มทิ้งตัวลงนอนอีกครั้งในแสงสลัวราง ถอดผ้าถุงที่สวมเอาไว้ออก แล้วค่อยๆ แยกขาออกราวกับว่าต้องการให้ผมเป็นฝ่ายทำให้เธอบ้าง ผมไปอยู่ตรงกลางระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีของเธอ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าเธอหีชมพูไหม แต่คำบอกเล่าของเพื่อนก็บอกมาแบบนั้น

ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของผมค่อยๆ ตวัดอย่างถี่รัวเมื่อความปรารถนามาปรากฏอยู่ตรงหน้า ค่อยๆ ลากปลายลิ้นสากๆ นั้นไปตามส่วนสวาทเสียจนเธอนั้นครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วขยับร่างกายดีดดิ้นไปมา แผ่นหลังยกขึ้นเหนือพื้น ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนทันที

ความเสียวควยบังเกิดขึ้นมาทันทีในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไง แต่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมตุบๆ เลย มันทำให้ผมเผลอยิ้มออกมาในความมืด แล้วค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความต่อเนื่องและถี่รัว จนมุ้งทั้งหลังนั้นขย่มไม่เป็นจังหวะ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจของผม

พยายามไม่เปล่งเสียงออกมาเพราะว่ากลัวเธอจะจับได้ เลยทำได้เพียงแค่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านมารออยู่ที่ปลายทางแล้ว ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันแน่น ซอยควยยิกๆ เย็ดหีของเธอ เจ้าตัวยังคงส่งเสียงร้องครวญครางออกมา จนกระทั่งตอนที่ลำควยของผมตอกกระแทกเข้าไปสุดด้าม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาเบาๆ

ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น เธอก็ค่อยๆ หายใจ ก่อนที่จะนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น

เป็นจังหวะให้ผมค่อยๆ เดินกลับมาจากบ้านของมัน และไม่รู้ว่านานแค่ไหนกัน ที่เธอนั้นจะรู้ว่าคนที่เย็ดกับเธอในเวลานี้ ไม่ใช่ผัวของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้องสองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่นเดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…