เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 e0b981 64fbf0682d0b1

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน

น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย

ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก

ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน

และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ

แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง ตอนนี้คงใจเต้นอยู่สินะที่ได้เจอของใหญ่ ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่ถูกมัดข้อมือทั้งสองข้างไว้กับหัวเตียง กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะยังไง ตอนนี้เธอก็สามารถหนีได้ตลอดเวลา

เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาแนบชิดกับเธอ เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ เนินหีใหญ่ผิดกับควยผัวเสียจริง ทรงหีสวยๆ แบบนี้ควรจะมาโดนควยใหญ่ๆ ของผมมากกว่านะ

คนดี ไม่ต้องร้องหรอก ถ้าอยู่เฉยๆ มันจะมีความสุขมากกว่านะ ไม่เจ็บด้วย

ยะ อย่าทำหนูแรงนะคะ เธอพูดขึ้นด้วยเสียงสั่นระริก ผมแยกไม่ค่อยออก ว่าเธอกลัว หรือว่าเธอกำลังตื่นเต้นกันแน่ ผมเชยคางเธอขึ้นมาแล้วห้อมแก้มเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ผู้หญิงทุกราย ตายเมื่อตอนโดนเลียหีนี่แหละ แล้วผมมันเสือผู้หญิง เห็นหีชมพูเป็นไม่ได้ ต้องเลียห่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…พี่จ๋า หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อายยยย…ซี้ดดดดด….เสียววววว

แค่เพียงครู่เดียว หญิงสาวปากแซ่บก็ไร้คำด่าอีกแล้ว สองขาของเธอค่อยๆ แยกกว้างออกมากกว่าเดิมเพื่อให้ผมนั้นสามารถเลียหีให้เธอได้สะดวกมากขึ้น น้ำหีของเธอฉ่ำเยิ้มลงมา ผมเลียกินเรียบไม่มีเหลือ ก่อนที่จะค่อยๆ เลือกเสื้อของเธอขึ้น แล้วดึงเสื้อในของเธอออก ก่อนที่จะประชิดร่างกายเข้าไปดูดนมทั้งสองเต้าของเธอสลับไปมา

สองแขนของเธอดิ้น แต่ไม่ใช่เพราะขัดขืน

เธอสมยอมผมแล้ว ผมเลยแก้มัดให้เธอ ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ในตอนที่ผมค่อยๆ เล้าโลมเธอตั้งแต่ไซ้คอลงมาจนถึงหน้าท้องของเธออีกครั้ง ก่อนที่จะส่งร่างของเธอให้นอนลงด้วยความสบายตัว

สองขาถูกจับยกขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอ

เบาๆ นะคะพี่ พี่ควยใหญ่มากเลย เธอมองหน้าผมสลับกับควยของผมที่กระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ตอนนี้ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว เพราะว่าการได้เห็นผู้หญิงสวยๆ มานอนแหกขาให้ตรงหน้าใครมันจะทนไหว น่าเสียดายที่คนอย่างเธอต้องมามีผัวเลว แต่ช่างมันเถอะ

วันนี้ผมจะเป็นชู้ให้เธอเอง และเป็นชู้ที่ทำให้เธอลืมผัวเก่าไปแบบสนิทเลยด้วย

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยย…พี่จ๋า ซี้ดดดดดดดดด………..เสียว หนูเสียว จุก อ๊ะ อ๊า!!!

เธอยื่นมือมาดันที่หน้าท้องของผมทันทีที่ผมพยายามจะดันควยเข้าไปรวดเดียวจนสุด แผ่นหลังของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น ลมหายใจเริ่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเธอคงจะไม่เคยเจอควยใหญ่นั่นแหละ รูหีของเธอฟิตมาก ฟิตกว่าหลายๆ คนที่ผมเคยเย็ดมา ตอดควยขนาดนี้ใครมันจะอดใจไหวกันล่ะ

ภายในรูหีของเธอทั้งลื่นทั้งอุ่น ผมพยายามใจเย็นแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ไม่ได้หมายจะข่มขืนเธอด้วยความป่าเถื่อน ในตอนนี้ยอมรับตรงๆ ว่าผมถูกใจเธอเข้าให้แล้วสิ

สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

ซี้ดดดดด…….เสียวไหมจ๊ะ โอววว…….พี่เสียวควยมาก รูหีฟิตสุดๆ

ซี้ดดด…….เสียวค่ะพี่ เสียว จุกด้วย อ๊ะ อ๊า แต่ไม่เป็นไร หนูทนได้ค่ะ

อยากโดนพี่เย็ดเหรอ ? ผมถามย้ำ

อยากค่ะ อยากมากเลย พี่เย็ดหนูเสียวๆ นะ เธอตอบแบบตรงไปตรงมาพร้อมกับพยักหน้าถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

ตอนนั้น ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ ก่อนให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย และสัมผัสภายในลื่นไหลมากกว่าเดิม ไม่อยากให้เธอเจ็บมากไปกว่านี้ แต่ทว่าทันทีที่ผมเริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอได้คล่องขึ้น ทุกๆ จังหวะก็เริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ายยยย พี่ หนูเสียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครางออกมาสิจ๊ะ ครางออกมา อืมมม พี่ชอบ ซี้ดดดดดดด!!! ผมกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง โน้มใบหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกับเธอ ซึ่งครั้งนี้เธอสมยอม จูบกับผมอย่างเร่าร้อนพร้อมกับโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมหนีห่างเธอไปในตอนนี้

ห้องเชือดที่หมายมั่นจะเย็ดเธอขัดดอก กลับกลายเป็นห้องหอไปเมื่อไหร่ไม่รู้ เมื่อผมได้เย็ดกับเธอราวกับผัวเมียสามัญทั่วไป ร่างกายของเธอตอบสนองกับลำควยของผมอย่างดีเยี่ยม โดยที่เธอบอกเองว่าไม่เจ็บแล้ว แต่เสียวแทน พร้อมทั้งให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียว พี่จ๋า ซี้ดดดดดดดดด

จะแตกแล้วคนสวย พี่จะแตกแล้ว อูยยยย……ยังไม่ได้อมควยพี่เลยนี่นา มาเถอะ มาอมควยพี่ ซี้ดดด!!!

ผมกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปจนเกือบที่จะเสร็จแล้วกระชากควยออกมา ยืนขึ้น เอาควยไปจ่อปากของเธอ ในขณะที่เธอก็อ้าปากรออมควยของผมอยู่แล้ว ในตอนนั้นยิ่งใกล้จะแตก ผมก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากเธอเป็นการทิ้งท้าย เธอทั้งดูดทั้งดุนจนในที่สุด ผมก็ถึงจุดสุดยอด น้ำควยแตกในปากของเธอจนทะลักออกมาที่ริมฝีปาก เธออ้าปากกินน้ำควยของผมแล้วดูดที่เหลือจากควยของผมอย่างหิวกระหาย ก่อนที่ผมจะดึงควยออกมา มองดูเธอเช็ดปากแล้วยิ้มให้ผมด้วยความสุข

ชอบไหมจ๊ะคนสวย ผมถามแล้วเชยคางของเธอให้ขึ้นมามองผม

เธอพยักหน้า แล้วบอกว่าชอบ

งั้น…กลับไปคิดดูนะจ๊ะ ว่าจะยอมเป็นเมียไอ้ผีพนันนั่น เพื่อมาเจอกับผีแล้วเย็ดขัดดอกใหม่ หรือว่าอยากจะมีผัวเป็นเจ้าของบ่อน ควยใหญ่ เย็ดเก่ง และมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ

นั่นคือคำถามที่ส่งไปให้เธอ

และดูจากที่เธอยิ้มแล้ว ผมก็เดาคำตอบได้ไม่ยากหรอก

เมียมึงน่ะ กูขอแล้วกันนะพวก!

Recommendations

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…