เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 e0b981 64fbf0682d0b1

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน

น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย

ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก

ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน

และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ

แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง ตอนนี้คงใจเต้นอยู่สินะที่ได้เจอของใหญ่ ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่ถูกมัดข้อมือทั้งสองข้างไว้กับหัวเตียง กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะยังไง ตอนนี้เธอก็สามารถหนีได้ตลอดเวลา

เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาแนบชิดกับเธอ เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ เนินหีใหญ่ผิดกับควยผัวเสียจริง ทรงหีสวยๆ แบบนี้ควรจะมาโดนควยใหญ่ๆ ของผมมากกว่านะ

คนดี ไม่ต้องร้องหรอก ถ้าอยู่เฉยๆ มันจะมีความสุขมากกว่านะ ไม่เจ็บด้วย

ยะ อย่าทำหนูแรงนะคะ เธอพูดขึ้นด้วยเสียงสั่นระริก ผมแยกไม่ค่อยออก ว่าเธอกลัว หรือว่าเธอกำลังตื่นเต้นกันแน่ ผมเชยคางเธอขึ้นมาแล้วห้อมแก้มเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ผู้หญิงทุกราย ตายเมื่อตอนโดนเลียหีนี่แหละ แล้วผมมันเสือผู้หญิง เห็นหีชมพูเป็นไม่ได้ ต้องเลียห่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…พี่จ๋า หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อายยยย…ซี้ดดดดด….เสียววววว

แค่เพียงครู่เดียว หญิงสาวปากแซ่บก็ไร้คำด่าอีกแล้ว สองขาของเธอค่อยๆ แยกกว้างออกมากกว่าเดิมเพื่อให้ผมนั้นสามารถเลียหีให้เธอได้สะดวกมากขึ้น น้ำหีของเธอฉ่ำเยิ้มลงมา ผมเลียกินเรียบไม่มีเหลือ ก่อนที่จะค่อยๆ เลือกเสื้อของเธอขึ้น แล้วดึงเสื้อในของเธอออก ก่อนที่จะประชิดร่างกายเข้าไปดูดนมทั้งสองเต้าของเธอสลับไปมา

สองแขนของเธอดิ้น แต่ไม่ใช่เพราะขัดขืน

เธอสมยอมผมแล้ว ผมเลยแก้มัดให้เธอ ซึ่งมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ในตอนที่ผมค่อยๆ เล้าโลมเธอตั้งแต่ไซ้คอลงมาจนถึงหน้าท้องของเธออีกครั้ง ก่อนที่จะส่งร่างของเธอให้นอนลงด้วยความสบายตัว

สองขาถูกจับยกขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอ

เบาๆ นะคะพี่ พี่ควยใหญ่มากเลย เธอมองหน้าผมสลับกับควยของผมที่กระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ตอนนี้ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว เพราะว่าการได้เห็นผู้หญิงสวยๆ มานอนแหกขาให้ตรงหน้าใครมันจะทนไหว น่าเสียดายที่คนอย่างเธอต้องมามีผัวเลว แต่ช่างมันเถอะ

วันนี้ผมจะเป็นชู้ให้เธอเอง และเป็นชู้ที่ทำให้เธอลืมผัวเก่าไปแบบสนิทเลยด้วย

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยย…พี่จ๋า ซี้ดดดดดดดดด………..เสียว หนูเสียว จุก อ๊ะ อ๊า!!!

เธอยื่นมือมาดันที่หน้าท้องของผมทันทีที่ผมพยายามจะดันควยเข้าไปรวดเดียวจนสุด แผ่นหลังของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น ลมหายใจเริ่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเธอคงจะไม่เคยเจอควยใหญ่นั่นแหละ รูหีของเธอฟิตมาก ฟิตกว่าหลายๆ คนที่ผมเคยเย็ดมา ตอดควยขนาดนี้ใครมันจะอดใจไหวกันล่ะ

ภายในรูหีของเธอทั้งลื่นทั้งอุ่น ผมพยายามใจเย็นแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ไม่ได้หมายจะข่มขืนเธอด้วยความป่าเถื่อน ในตอนนี้ยอมรับตรงๆ ว่าผมถูกใจเธอเข้าให้แล้วสิ

สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

ซี้ดดดดด…….เสียวไหมจ๊ะ โอววว…….พี่เสียวควยมาก รูหีฟิตสุดๆ

ซี้ดดด…….เสียวค่ะพี่ เสียว จุกด้วย อ๊ะ อ๊า แต่ไม่เป็นไร หนูทนได้ค่ะ

อยากโดนพี่เย็ดเหรอ ? ผมถามย้ำ

อยากค่ะ อยากมากเลย พี่เย็ดหนูเสียวๆ นะ เธอตอบแบบตรงไปตรงมาพร้อมกับพยักหน้าถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

ตอนนั้น ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ ก่อนให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย และสัมผัสภายในลื่นไหลมากกว่าเดิม ไม่อยากให้เธอเจ็บมากไปกว่านี้ แต่ทว่าทันทีที่ผมเริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอได้คล่องขึ้น ทุกๆ จังหวะก็เริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ายยยย พี่ หนูเสียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครางออกมาสิจ๊ะ ครางออกมา อืมมม พี่ชอบ ซี้ดดดดดดด!!! ผมกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง โน้มใบหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกับเธอ ซึ่งครั้งนี้เธอสมยอม จูบกับผมอย่างเร่าร้อนพร้อมกับโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากจะให้ผมหนีห่างเธอไปในตอนนี้

ห้องเชือดที่หมายมั่นจะเย็ดเธอขัดดอก กลับกลายเป็นห้องหอไปเมื่อไหร่ไม่รู้ เมื่อผมได้เย็ดกับเธอราวกับผัวเมียสามัญทั่วไป ร่างกายของเธอตอบสนองกับลำควยของผมอย่างดีเยี่ยม โดยที่เธอบอกเองว่าไม่เจ็บแล้ว แต่เสียวแทน พร้อมทั้งให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียว พี่จ๋า ซี้ดดดดดดดดด

จะแตกแล้วคนสวย พี่จะแตกแล้ว อูยยยย……ยังไม่ได้อมควยพี่เลยนี่นา มาเถอะ มาอมควยพี่ ซี้ดดด!!!

ผมกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปจนเกือบที่จะเสร็จแล้วกระชากควยออกมา ยืนขึ้น เอาควยไปจ่อปากของเธอ ในขณะที่เธอก็อ้าปากรออมควยของผมอยู่แล้ว ในตอนนั้นยิ่งใกล้จะแตก ผมก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากเธอเป็นการทิ้งท้าย เธอทั้งดูดทั้งดุนจนในที่สุด ผมก็ถึงจุดสุดยอด น้ำควยแตกในปากของเธอจนทะลักออกมาที่ริมฝีปาก เธออ้าปากกินน้ำควยของผมแล้วดูดที่เหลือจากควยของผมอย่างหิวกระหาย ก่อนที่ผมจะดึงควยออกมา มองดูเธอเช็ดปากแล้วยิ้มให้ผมด้วยความสุข

ชอบไหมจ๊ะคนสวย ผมถามแล้วเชยคางของเธอให้ขึ้นมามองผม

เธอพยักหน้า แล้วบอกว่าชอบ

งั้น…กลับไปคิดดูนะจ๊ะ ว่าจะยอมเป็นเมียไอ้ผีพนันนั่น เพื่อมาเจอกับผีแล้วเย็ดขัดดอกใหม่ หรือว่าอยากจะมีผัวเป็นเจ้าของบ่อน ควยใหญ่ เย็ดเก่ง และมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ

นั่นคือคำถามที่ส่งไปให้เธอ

และดูจากที่เธอยิ้มแล้ว ผมก็เดาคำตอบได้ไม่ยากหรอก

เมียมึงน่ะ กูขอแล้วกันนะพวก!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวทั้ง 7 คนผลัดกันเอาแฟนผม ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ก็หลังจากที่อ่านเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…