เย็ดเมียลูกน้อง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc0ab52946c

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง แต่เรื่องอย่างว่า ผมไม่ค่อยกล้า เพราะในฐานะหัวหน้าต้องวางตัวหน่อย ฐานะของทั้งสอง ผมว่าโอเค ไม่เดือดร้อน ผู้ชายเป็น ข้าราชการ เมีย ค้าขาย ปล่อยเงินดอก มีลูกชายกำลังเรียนมหาลัย หลังๆ มาผมลองเริ่มๆ แย็ปเรื่องสวิงกับลูกน้อง ลูกน้องบอก อยากลองแต่ติดขัด ไม่กล้าชวนเมีย เพราะเมียดุ ผมเริ่มต้นโดยการส่งหนังโป๊ไปให้ดู เอาเวปไซด์สวิงให้ดูแต่ไม่ได้ถามว่าผลเป็นยังไงบ้าง เรื่องมาเกิดตอนที่ลูกชายไปก่อเรื่องไปยิงวัยรุ่นเจ็บหนัก ตำรวจจับตัวมาได้ ลูกน้องผมไม่รู้จะทำยังไง ผมวิ่งเต้น ทางตำรวจ พร้อมจ่ายเงินญาติเด็กที่ถูกยิงไปสามแสน เพราะลูกน้องไม่มีเงินสดขนาดนั้น หลังจากเคลียร์เรื่องลูกชายเสร็จ ครอบครัวนี้พาผมไปเลี้ยงขอบคุณที่ภูเก็ตโดยมีญาติๆ เค้าไปด้วย ขากลับญาติๆ เขากลับไปก่อน ผมมากับลูกน้องกับเมียเค้า ขากลับก็อยู่ที่ภูเก็ตต่ออีกคืน รุ่งขึ้นค่อยกลับ คืนนั้นหลังจากกิน ดื่มเริ่มตึงๆ ผมก็เข้านอน ลูกน้องมาเคาะที่ห้องบอกขออนุญาตคุยด้วยหน่อย ลูกน้องเล่าให้ฟัง บอกรู้สึกขอบคุณที่ผมช่วยครอบครัวเค้า และอยากจะตอบแทนผมโดยการให้สวิงกับเมียเค้าซึ่งเรื่องนี้เคยคุยกับเมียก่อนเกิดเรื่องแล้วแต่ถูกด่า หลังเคลียร์เรื่องลูกชายเค้าเสร็จเมียมีท่าทีอ่อนลง แต่ยังไม่กล้า วันนี้ หลังขึ้นห้องนอน เค้าก็พูดอีก เมียเลยตัดรำคาญ บอกเอาก็เอา เค้าเลยรีบมาบอกผม เสร็จแล้วลูกน้องไปรอที่ห้องเค้า

ผมเข้าไปที่ห้อง เห็นเมียเค้านอนคลุมโปงอยู่ ผมให้ลูกน้องเริ่มเลย ลูกน้องดูดปาก ผมล้วงเข้าไปจับนม นมใหญ่เต็มมือ อกจะคล้อยๆ หน่อย แต่ก็เริ่มมีเสียงครางบ้าง ผมบอกลูกน้องให้เอาได้เลยไม่เป็นไร อยากดู ลูกน้องเริ่มสอดใส่ในท่าเบสิค มือเมียลูกน้องรูดของผมไปมา ลูกน้องเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา คราวนี้เมียลูกน้องเริ่มดูดให้ผม ลีลาการดูดสุดยอดมากนี่แหละข้อดีของสาวใหญ่ หัวก็กระเซิงแต่กลิ่นผมก็หอมดี ลูกน้องผมหยุดกระแทกแล้วบอกให้ผมเอาบ้าง ซึ่งผมไม่มีถุงยางเลยบอกไม่เอาก็ได้เกรงใจ เค้าบอกไม่เป็นไรไว้ใจกันและแกกับเมีย ไม่เคยยุ่งกับใครที่สำคัญไว้ใจผม ผมก็ลุกขึ้นใส่ด้านหลังท่าหมาช่องไม่ฟิตแต่ก็ไม่หลวมตอดๆ หน่อย แต่เสียงครางนี้ดังมาก ”อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ายยยย…อ๊า..เสียว…เสียวหีจังเลย อูยยยยย…เสียวววว”

เมียลูกน้องครางด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม เพราะว่าความเสียวซ่าน หีใหญ่ เย็ดมันส์ ผมเด้าเย็ดให้แบบจัดหนัก ผมพลิกร่างเมียลูกน้องให้นอนหงาย สองขาที่แยกถ่างออกป่ายปัดไปมา ผมอันท่อนควยใส่เข้าไปอย่างแรง เสียงครางของเมียลูกน้องดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงมากขึ้น จนในที่สุด ผมก็หยุด แล้วจัดการขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเมียลูกน้อง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวๆ ใบหน้าแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เมียลูกน้องอ้าปากดูดควยให้ผมทันที จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เมียลูกน้องผงกหน้าขึ้นมาดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือหนึ่งกำลำควยเอาไว้แน่น ส่วนผมเองก็เด้าปากเธอสลับกับจับนมของเธอขยำบีบไปตามอารมณ์ ยิ่งเธอดูดหัวควยถอกบานของผมแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น

ซี้ดดดด….ดูดควยเก่งมากเลยครับ โอยยย….ดูดแรงๆ แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดดดด….

ความเงี่ยนมาถึงจุดที่รู้สึกว่าเล้าโลม ผมขยับตัวลงมาจากร่างของเมียลูกน้อง แล้วขยับไปในตำแหน่งที่เหมาะที่ควย หน้าท้องหายใจแผ่วแต่ถี่รัว ควยของผมเริ่มถูไถไปตามร่องหีของเมียลูกน้องช้าๆ เสียงครางเบาๆ ในลำคอแว่วๆ เมื่อ จนกระทั่งผมเริ่มบุกทะลวง

สวบบบบ ….พรื่ดดดดดดด…..

อื๊ออออออออ……เสียว….เสียวหีจังเลย..อ๊ะ…อ๊า….

สวบบบบบ สวบบบบ

ผมย้ำควยดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเมียลูกน้องแอ่นสูงขึ้นเล็กน้อยเมื่อเจอควยใหญ่ๆ สวมสอดเข้าไป แคมหีแยกออกตามขนาดควยที่ผ่านพ้น กระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย ความเสียวซ่านทำให้ผมเผลอร้องครางออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับไหวเลย มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเมียลูกน้องไปเรื่อยๆ จนถึงนมสองเต้า ผมจับขยำอีกครั้งแล้วเริ่มกระแทกควยถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ อ๊ะ อ๊า…อ๊ายยย…เสียว..อื๊อออ….ยะยาวจังเลย…อ๊า…ลึก….อื๊อออออออ

เมียลูกน้องทำให้ผมเริ่มคลั่งไคล้ในเรือนร่างของเธอแล้วสิ ทุกๆ ครั้งที่การกระแทกเกิดขึ้น คำชื่นชมจะดังขึ้นมาไม่ขาดเลย พร้อมๆ กับที่ร่างกายนั้นขยับไหว มือไม้ป่ายปัดไปแบบไร้ทิศทาง

อาห์….อื๊อออออ…อาห์…อืมมม…ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียวววว….อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ….ซี๊ดดดดดด….อื๊ออออ….เย็ดแรงๆ อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า

ในเมื่อเธอขอ ทำไมผมจะจัดให้เธอไม่ได้ล่ะครับ ร่างกายและเรี่ยวแรงที่มี ขออุทิศให้กับหีเมียลูกน้อง ผมใส่สุดกำลังที่เหลืออยู่ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียลูกน้องอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไปเพราะว่าคงเหนื่อยและอ่อนล้าแล้ว กว่าสิบนาทีที่ผมกระหน่ำเย็ดเธออยู่อย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…อาห์….ผมจะแตกแล้ว อืมมมม…ซี๊ดดดดด

แตกเลยค่ะ แตกได้เลย อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด….โอย….ไม่ไหวแล้วพี่ แตกแล้วครับ แตกแล้ว….อาห์!!!!

ร่างกายสั่นไหวราวกับอยู่ท่ามกลางพายุแห่งกามอารมณ์ ผมเห็นลูกน้องเข้าไปหอมแก้ม แล้วดูผมกระแทกแบบไม่ละสายตา ผมเปลี่ยนท่ายกขาขึ้นบ่าเอาสุดแรงเกิดจนเสร็จในท่านี้ ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนแล้วนิ่งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายได้ปลดปลงความกำหนัดที่เก็บสะสมเอาไว้หลายวัน ผ่านน้ำควยที่พุ่งออกมาจนสัมผัสได้ว่า รูหีของเมียลูกน้องตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำควยของผมที่หลั่งออกมาเหมือนเขื่อนแตก ต่างคนต่างร้องครางดังมาก ลูกน้องก็เข้ามาเอาต่อจนเสร็จ ผมกลับห้อง เช้ามาเมียลูกน้องไม่กล้าสบตาเท่าไหร่ แต่ระหว่างทางกลับบ้านแวะ รีสอร์ทข้างทางเอากันอีก ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยอายเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง ยอมรับว่าสาวรุ่นนี้ดูดเก่ง ลีลาดี ครางได้อารมณ์ หลังจากนั้นลูกน้องกับผมก็ได้สวิงกันบ่อยๆแล้วแต่โอกาส อาจเล่าไม่เก่ง แต่อยากให้เพื่อนๆรู้ว่าเรื่องที่คิด ใฝ่ฝันว่าอยากให้เกิด ถ้าเกิดขึ้นจริงแล้ว เราจะตื่นเต้นและมีความสุขแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…