เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b987e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2 65c0622f7a166

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย

เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง

เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ ม.2 ส่วนฉันเองกำลังจะจบ ม.6 แล้ว เช้าๆ เขามักจะมาเดินนั่งรอฉันที่หน้าบ้านแล้วออกไปขึ้นรถด้วยกัน เขายังคงเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ แต่ว่าเขาเองในสายตาฉันมันก็น่ารักขึ้นทุกวันเรื่อยๆ จนกระทั่งเราหยอกกันไปมา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า อย่ามาทำแบบนี้นะ ผมจีบนะ ฉันก็เลยถามเขาไปว่า เราอายุห่างกันตั้ง 5 ปี นี่สู้เหรอ ?

เขายิ้มแล้วบอกว่า เรื่องปีนเกลียวขอให้บอก ตัวเล็กแล้วไง อายุน้อยกว่าแล้วไง…อย่างอื่นใช้ได้ก็แล้วกัน

เขาพูดแบบนั้นได้อย่างหน้าตาเฉยๆ จนทำให้ฉันรู้สึกใจไม่ดีเท่าไหร่ ที่ได้ยินคำว่าอย่างอื่นก็ใช้ได้…นั่นสินะ ถ้าใช้ได้แล้วมันจะเป็นยังไงนะ ฉันเลยยอมที่จะลองคุยดูกันกับเขา แล้วด้วยความที่ในสายตาผู้ใหญ่ ความสนิทกันของเรามันดูไม่มีพิษภัยเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว เรากำลังจีบกันอยู่ อย่างวันนี้ ที่ฉันบอกว่าเขาจะมาที่บ้านของฉันตอนที่แม่ไม่อยู่ แม่ก็ยังทำอาหารเอาไว้เผื่อเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าฉันจะช่วยสอนการบ้านน้อง

ใช่…ฉันสอน แต่ไม่ได้สอนอะไรแบบนั้น

พอเขามาถึง ฉันก็จัดการให้เขานั้นได้กินอะไรที่แม่ของฉันทำไว้ก่อนเลย ทำไว้สิบกว่าปีแล้ว นั่นคือฉันเอง ฉันลากเขาขึ้นก้องแล้วนั่งคร่อมตัวเขาทันทีก่อนจะเริ่มจูบกับเขา ซึ่งเขาเองต่อให้จะเป็นเด็กแต่ก็ไม่ได้มีความประหม่าเลย เขาบอกว่าเขาดูหนังมาค่อนข้างเยอะเลยทำให้รู้ว่าเวลาทำจริงมันเป็นยังไง แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนกันจริงๆ นั่นแหละ

ฉันกระชากกางเกงของเขาออกมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ

เด็กสมัยนี้มันโตไว ฉันเข้าใจคำนี้ก็ตอนที่ได้เห็นควยของเขาอยู่ในมือของฉันเองนี่แหละ ฉันค่อยๆ ชักว่าวของเขาจนกระทั่งควยแข็งเต็มที่ หัวควยถอกบานเหมือนเห็ด ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเสียวจนเกร็งไปทั้งตัวเลย ซ้ำยังเงี่ยน จับหัวของฉันกดลงไปย้ำๆ อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ความเสียวซ่านและความเงี่ยนรวมทั้งความเต็มปากเต็มคำของควยเขาทำให้ฉันเองก็ใส่ไม่ยั้ง ทั้งดูด ทั้งเลียเอาจนเขาเสียสภาพแล้วจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอน ถอดกางเกงออกไปให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาเองยิ้มออกมาทันทีแล้วบอกว่าหีสวยเหมือนที่ได้เห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

เสียงเลียหีของเขาที่ดังขึ้นมานั้นทั้งมูมมามและตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นสัมผัสที่เสียวซ่านและนุ่มนวล ฉันเสียวหีจนเหงื่อออก จนฉันบอกให้เขาหยุดแล้วเย็ดฉันได้แล้ว เขายิ้มแล้วพยักหน้า ถามฉันด้วยท่าทีทะเล้นว่าอยากจะโดนของดีแล้วเหรอ พอพูดจบ เขาก็จัดการสอดใส่ควยเข้ามาแล้วดันกระแทกพรวดเดียวจนสุดลำควยจนฉันกระตุกเกร็งร้องลั่นออกมา

เขาควยใหญ่เกินเด็ก แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ควยผู้ใหญ่ แต่ในบรรดาเด็กมัธยมที่ฉันจับเย็ดมา เด็ก ม.ต้น คนนี้เอาชัยชนะไปแบบขาดลอยง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ซึ่งเขาเองด้วยความคึกคะนองก็กระหน่ำลำควยกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะจะโคนที่ทั้งหนัก ทั้งเร็ว ทั้งรัว พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

สองขาถูกจับสลับไปมา ทั้งเบี่ยง ทั้งพาดบ่า ทั้งโน้มเข้าชิดหน้าท้องตัวเอง เหมือนว่าเขาจะศึกษาหนังโป๊มาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่มันก็ช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ นั่นแหละ ฉันหลับตาแน่น เกร็งร่างกายขมิบรูตอดควยของเขาจนเขาร้องลั่นขึ้นมายิ่งกว่าเดิมด้วยความเสียวซ่าน ซ้ำยังเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของเขากระตุกเกร็งเป็นจังหวะๆ น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่เขาจะยังดันสะโพกเข้ามาซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นพร้อมกับใบหน้าที่เสียวสุดๆ ยิ้มย่องอย่างมีความสุข

ฉันยกสองมือประกบหน้าของเขาแล้วดึงเข้ามาจูบ ถามเขาว่าชอบหรือเปล่า เขาบอกว่าจะไม่ชอบได้ยังไง

ก็นั่นสินะ เขาจะไม่ชอบได้ยังไง

ฉันเองก็ต้องเลี้ยงต้อยมันตั้งแต่ตอนนี้แหละ ชวนมาเย็ดบ่อยๆ ให้เขาติดใจ เพราะว่ายิ่งเขาโตขึ้นไป ควยใหญ่ขึ้นกว่านี้ได้อีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้

นี่ขนาด ม.2 ยังเย็ดซะจุกขนาดนี้

รอสัก ม.4 น่าจะเล่นซะหีระบมแน่นอนเลยเชียว อดเปรี้ยวไว้กินหวานเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…