เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b987e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2 65c0622f7a166

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย

เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง

เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ ม.2 ส่วนฉันเองกำลังจะจบ ม.6 แล้ว เช้าๆ เขามักจะมาเดินนั่งรอฉันที่หน้าบ้านแล้วออกไปขึ้นรถด้วยกัน เขายังคงเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ แต่ว่าเขาเองในสายตาฉันมันก็น่ารักขึ้นทุกวันเรื่อยๆ จนกระทั่งเราหยอกกันไปมา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า อย่ามาทำแบบนี้นะ ผมจีบนะ ฉันก็เลยถามเขาไปว่า เราอายุห่างกันตั้ง 5 ปี นี่สู้เหรอ ?

เขายิ้มแล้วบอกว่า เรื่องปีนเกลียวขอให้บอก ตัวเล็กแล้วไง อายุน้อยกว่าแล้วไง…อย่างอื่นใช้ได้ก็แล้วกัน

เขาพูดแบบนั้นได้อย่างหน้าตาเฉยๆ จนทำให้ฉันรู้สึกใจไม่ดีเท่าไหร่ ที่ได้ยินคำว่าอย่างอื่นก็ใช้ได้…นั่นสินะ ถ้าใช้ได้แล้วมันจะเป็นยังไงนะ ฉันเลยยอมที่จะลองคุยดูกันกับเขา แล้วด้วยความที่ในสายตาผู้ใหญ่ ความสนิทกันของเรามันดูไม่มีพิษภัยเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว เรากำลังจีบกันอยู่ อย่างวันนี้ ที่ฉันบอกว่าเขาจะมาที่บ้านของฉันตอนที่แม่ไม่อยู่ แม่ก็ยังทำอาหารเอาไว้เผื่อเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าฉันจะช่วยสอนการบ้านน้อง

ใช่…ฉันสอน แต่ไม่ได้สอนอะไรแบบนั้น

พอเขามาถึง ฉันก็จัดการให้เขานั้นได้กินอะไรที่แม่ของฉันทำไว้ก่อนเลย ทำไว้สิบกว่าปีแล้ว นั่นคือฉันเอง ฉันลากเขาขึ้นก้องแล้วนั่งคร่อมตัวเขาทันทีก่อนจะเริ่มจูบกับเขา ซึ่งเขาเองต่อให้จะเป็นเด็กแต่ก็ไม่ได้มีความประหม่าเลย เขาบอกว่าเขาดูหนังมาค่อนข้างเยอะเลยทำให้รู้ว่าเวลาทำจริงมันเป็นยังไง แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนกันจริงๆ นั่นแหละ

ฉันกระชากกางเกงของเขาออกมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ

เด็กสมัยนี้มันโตไว ฉันเข้าใจคำนี้ก็ตอนที่ได้เห็นควยของเขาอยู่ในมือของฉันเองนี่แหละ ฉันค่อยๆ ชักว่าวของเขาจนกระทั่งควยแข็งเต็มที่ หัวควยถอกบานเหมือนเห็ด ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเสียวจนเกร็งไปทั้งตัวเลย ซ้ำยังเงี่ยน จับหัวของฉันกดลงไปย้ำๆ อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ความเสียวซ่านและความเงี่ยนรวมทั้งความเต็มปากเต็มคำของควยเขาทำให้ฉันเองก็ใส่ไม่ยั้ง ทั้งดูด ทั้งเลียเอาจนเขาเสียสภาพแล้วจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอน ถอดกางเกงออกไปให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาเองยิ้มออกมาทันทีแล้วบอกว่าหีสวยเหมือนที่ได้เห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

เสียงเลียหีของเขาที่ดังขึ้นมานั้นทั้งมูมมามและตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นสัมผัสที่เสียวซ่านและนุ่มนวล ฉันเสียวหีจนเหงื่อออก จนฉันบอกให้เขาหยุดแล้วเย็ดฉันได้แล้ว เขายิ้มแล้วพยักหน้า ถามฉันด้วยท่าทีทะเล้นว่าอยากจะโดนของดีแล้วเหรอ พอพูดจบ เขาก็จัดการสอดใส่ควยเข้ามาแล้วดันกระแทกพรวดเดียวจนสุดลำควยจนฉันกระตุกเกร็งร้องลั่นออกมา

เขาควยใหญ่เกินเด็ก แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ควยผู้ใหญ่ แต่ในบรรดาเด็กมัธยมที่ฉันจับเย็ดมา เด็ก ม.ต้น คนนี้เอาชัยชนะไปแบบขาดลอยง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ซึ่งเขาเองด้วยความคึกคะนองก็กระหน่ำลำควยกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะจะโคนที่ทั้งหนัก ทั้งเร็ว ทั้งรัว พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

สองขาถูกจับสลับไปมา ทั้งเบี่ยง ทั้งพาดบ่า ทั้งโน้มเข้าชิดหน้าท้องตัวเอง เหมือนว่าเขาจะศึกษาหนังโป๊มาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่มันก็ช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ นั่นแหละ ฉันหลับตาแน่น เกร็งร่างกายขมิบรูตอดควยของเขาจนเขาร้องลั่นขึ้นมายิ่งกว่าเดิมด้วยความเสียวซ่าน ซ้ำยังเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของเขากระตุกเกร็งเป็นจังหวะๆ น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่เขาจะยังดันสะโพกเข้ามาซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นพร้อมกับใบหน้าที่เสียวสุดๆ ยิ้มย่องอย่างมีความสุข

ฉันยกสองมือประกบหน้าของเขาแล้วดึงเข้ามาจูบ ถามเขาว่าชอบหรือเปล่า เขาบอกว่าจะไม่ชอบได้ยังไง

ก็นั่นสินะ เขาจะไม่ชอบได้ยังไง

ฉันเองก็ต้องเลี้ยงต้อยมันตั้งแต่ตอนนี้แหละ ชวนมาเย็ดบ่อยๆ ให้เขาติดใจ เพราะว่ายิ่งเขาโตขึ้นไป ควยใหญ่ขึ้นกว่านี้ได้อีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้

นี่ขนาด ม.2 ยังเย็ดซะจุกขนาดนี้

รอสัก ม.4 น่าจะเล่นซะหีระบมแน่นอนเลยเชียว อดเปรี้ยวไว้กินหวานเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…