เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b987e0b89ee0b8b5 64fbf9bcd58e3

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย

แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว และคิดว่ามันจะต้องเสียวกว่าที่ตอนโดนอมควยแน่ๆ แต่พี่เขาก็บอกว่า ให้ผมอายุ 15 ก่อน แล้วจะให้เย็ด ผมเลยต้องยอมรอ แต่ระหว่างที่รอ ก็โดนพี่เขาอมควยไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดีมากเลยจริงๆ

แถมทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน และพี่เอได้อมควยผม เธอก็มักจะบอกว่า ผมควยใหญ่ขึ้นทุกๆ ครั้งที่เจอกันเลย

ถ้า 15 เมื่อไหร่ คงจะควยใหญ่ขึ้นกว่านี้แน่ๆ และในวันนี้ เธอก็กลับมาที่บ้านของผม ในวันเกิดของผมที่ครบรอบ 15 ปีพอดี ในระหว่างที่เรานั้นฉลองวันเกิดด้วยกัน เราก็ต่างแอบมองกันด้วยสายตาที่เหมือนว่าจะรู้กันจริงๆ เพราะว่ามันคือคำสัญญาที่ให้เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งผมเองแค่คิดว่าได้เห็นหีของพี่เขา และได้เย็ดหีพี่เขามันก็คงเป็นอะไรที่สุดมากๆ แล้ว

แล้วในกลางดึกคืนนั้น พี่เขาก็มาเคาะห้องผม เพราะว่าเรานัดกันแล้ว จะไม่นอนหลับ จนกว่าพี่เขาจะเรียก เธอเข้ามาในห้องของผมแล้วกอดผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาจูบกับผม ผมจูบตอบ แต่เป็นแค่การเอาปากชนกันเท่านั้น เธอเลยให้ผมอ้าปาก แล้วจัดการเอาลิ้นสอดเข้ามา เริ่มสอดการจูบแบบแลกลิ้น ที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิม เพิ่งรู้ว่าแค่การจูบก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมาได้ขนาดนี้

เราจูบกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมถูกพี่เขาสั่งให้นั่งที่ปลายเตียง แล้วพี่เขาก็เริ่มอมควยให้ผมเหมือนกับที่ทำมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้เธอทำแค่ไม่นานก็ค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ตอนนั้นที่ผมได้เห็นเธอในร่างเปลือยเปล่า ควยของผมกระดกเกร็งขึ้นมาด้วยความเงี่ยนทันที เธอเอนกายลงไปบนเตียง แล้วยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมา บอกว่าลองเลียหีพี่สิ

ผมใจเต้นตึกตัก เพราะว่าพี่เขาหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่ผมดูแล้วชักว่าทุกวันเลย ที่สำคัญ ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาด้วย ผมเลยก้มหน้าลงไปเลีย แล้วเธอก็บอกว่าเลียได้ ดูดได้ จูบได้ เท่าที่อยากจะทำเลย นั่นทำให้ผมเริ่มที่จะตวัดลิ้นไปรอบๆ ส่วนสวาทของเธอจนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมา เพราะผมเคยดูหนังโป๊ พอเห็นบ้างว่าเขาทำกันยังไง แต่พอได้ทำจริงๆ แล้ว ความรู้สึกตอนที่ได้เลียหีมันช่างสุดยอดไปเลยจริงๆ

ผมเลียหีให้พี่เขานานจนเริ่มแฉะด้วยน้ำลาย เธอเลยให้ผมค่อยๆ เย็ดเธอ ด้วยการแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาทั้งสองข้างที่เธอยกขึ้นแล้วพาดวางลงที่บ่าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ควยของผมแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ตอนนี้ เริ่มจับมันดันเข้าไปในรูหีของเธอเบาๆ ช้าๆ

แต่เพียงแค่เข้าไปได้ครึ่งเดียวของลำควย ผมก็รู้สึกเสียวขึ้นมาอย่างสุดๆ เพราะว่ารูหีของพี่เขาตอดควยผมมากๆ มากกว่าตอนโดนอมควยอีก เลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะทนอะไรได้อีกแล้ว มันคือการเย็ดหีครั้งแรกของผม ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว จดจำภาพที่เคยดูตอนชักว่าวมาแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของพี่เออย่างต่อเนื่อง

แรกๆ ก็เบาๆ แต่เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมเองที่เงี่ยนอย่างสุดๆ และตื่นเต้นโคตรๆ เลยอัดลำควยกระแทกเย็ดหีพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกของร่างกายเรานั้นดังขึ้นมาลั่นห้อง ส่วนพี่เขา สีหน้าตอนนี้คงเสียวมากๆ เพราะว่าเธอดูดอัดอั้นและยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ก่อนที่จะส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแทน

ไม่ต่างจากผมที่ตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่สุดยอดเลยจริงๆ

ในตอนนั้น พี่เขาเอาขาลงจากบ่าของผม แล้วแยกออกช้าๆ ผมเลยประคองจับข้อเท้าของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าไปเรื่อยๆ เบาบ้าง แรงบ้างสลับกันไปเรื่อยๆ ตามที่ประสบการณ์ในการเย็ดครั้งแรกมันจะเอื้ออำนวย ยิ่งนาน ผมก็ยิ่งเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย รูหีของพี่เขานั้นดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกๆ จังหวะที่เกิดการเคลื่อนไหว ร่างกายของผมชาปลาบในชั่วขณะเลยทีเดียว

เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะบอกพี่เขาว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยมากๆ

พี่เขาหรี่ตามองผม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านสุดๆ บอกว่าแตกในได้เลย พี่อยากให้น้องแตกในรูหีของพี่เลย

นั่นจึงทำให้ผมจดจำช่วงเวลาที่เร่งซอยเย็ดปากของเธอตอนที่อมควยได้ ผมกัดฟันแน่น เร่งซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนในจังหวะสุดท้าย ผมกระแทกควยเข้าไป ตอกจนมิดด้าม แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็หมายความว่าน้ำควยของผมเองก็ไหลทะลักออกมาแตกในคารูหีของพี่เอแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีสวยของเธอนั้นขยับไหว ก่อนที่จะมีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา

หัวใจของผมยังเต้นแรงอยู่ ตอนที่เธอถามผมว่าเสียวไหม ผมรีบพยักหน้าอย่างถี่รัว

แล้วในตอนนั้นเธอก็ยิ้ม พร้อมกับบอกผมว่า

ครั้งหน้าเดี๋ยวพี่ขึ้นไห้ รับรองว่าเสียวกว่านี้อีก…

ขึ้นให้ หมายถึงขย่มควยเหรอ ? ผมมองเธอด้วยแววตาอันเป็นประกาย ก่อนที่เธอจะลุกแล้วเดินออกจากห้องผมไป แล้วให้คำสัญญาว่า เดือนหน้าถ้ากลับมา จะขึ้นให้ผม

แล้วทำไม ถึงขึ้นตอนนี้ไม่ได้ล่ะ ในเมื่อผมเองก็ยังเงี่ยนอยู่

เย็ดหีพี่ได้ทั้งคืนเลยนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…